+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ quèn khiến Ronaldo, Bale "khóc thét"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Matthias Fanimo cầu thủ mới 20 tuổi của CLB West Ham vừa khiến các đồng nghiệp đình đám phải nhắc đến tên mình khi sở hữu tốc độ đạt số điểm cực khủng, 9.8.

    (ĐSPL) - Matthias Fanimo cầu thủ mới 20 tuổi của CLB West Ham vừa khiến các đồng nghiệp đình đám phải nhắc đến tên mình khi sở hữu tốc độ đạt số điểm cực khủng lên tới 9.8.
    Trong làng bóng đá hiện nay, cặp đôi tiền vệ cánh nổi danh Gareth Bale và Cristiano Ronaldo của Real Madrid được coi là nỗi khiếp sợ của mọi hậu vệ mỗi khi phải đua tốc độ. Tuy nhiên nếu xét về thành tích trong lĩnh vực “xé gió”, Matthias Fanimo, cầu thủ trẻ của học viện bóng đá West Ham mới là cái tên có thành tích ấn tượng nhất.
    Cầu thủ quèn khiến Ronaldo Bale
    Matthias Fanimo sở hữu tốc độ đáng nể.
    Cụ thể trong bài kiểm tra chạy từ đầu sân đến cuối sân mới đây, Fanimo đã qua mặt tất cả các đồng đội và đạt chỉ số tốc độ lên tới 9.8 điểm. Đây là thành tích đáng nể bởi nó ngang bằng với những gì ngôi sao Antonio Valenica của M.U làm được. Điều đó có nghĩa là khả năng bức tốc của sao trẻ West Ham này ăn đứt Gareth Bale tới 2/10 giây đồng thời khiến những cầu thủ được ví với chiếc F1 như Aaron Lennon của Tottenham, (hơn 4/10 giây) hay ngay cả Cristiano Ronaldo (hơn 5/10 giây) phải ngửi khói.
    Không chỉ gây ấn tượng đậm nét bởi tốc độ kinh hoàng, Fanimo hiện được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Anh. Sao mai mới 20 tuổi này từng được triệu tập lên thi đấu cho U16, 17 và 18 của nước Anh. Theo nhìn nhận của các chuyên gia bóng đá hàng đầu, Fanimo sẽ sớm tỏa sáng trong màu áo một CLB lớn nào đó. Hiện hàng loạt ông lớn tại xứ sương mù đang rất muốn sở hữu "viên ngọc thô" này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-quen-khien-ronaldo-bale-khoc-thet-a31448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan