+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Trung Quốc đạp đầu đối thủ, bị vợ tố ngoại tình, bạc nghĩa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào những ngày cuối tháng 3/2017, làng túc cầu Trung Quốc được phen sốc nặng khi "cầu thủ Khương Chí Bằng bị vợ tố ngoại tình, đòi loại chồng khỏi ĐTQG".

    Vào những ngày cuối tháng 3/2017, làng túc cầu Trung Quốc được phen sốc nặng khi "cầu thủ Khương Chí Bằng bị vợ tố ngoại tình, đòi loại chồng khỏi ĐTQG".

    Hậu vệ tuyển Trung Quốc, Khương Chí Bằng.

    Sự việc bắt đầu vào ngày 28/3/2017, Khương Chí Bằng mắc sai lầm dẫn đến trận thua 0-1 của đội tuyển Trung Quốc thua Iran khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

    Sau trận đấu, cầu thủ họ Khương đã có bài đăng nhận lỗi trên trang Weibo cá nhân và nhận được rất nhiều sự thông cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, chính đây lại là khởi điểm cho vụ việc mà truyền thông xứ tỷ dân gọi là "Khương Chí Bánh trật bánh".

    Ngay ngày hôm sau (29/3/2017), vợ của cầu thủ này, Trương Chi Duyệt, cũng đăng 1 bài viết khá dài lên mạng xã hội Weibo để cáo buộc chồng tội ngoại tình. Trương nói rằng Khương Chí Bằng là kẻ vô ơn bạc nghĩa, chạy theo tình nhân có tên là Tiêu Băng, và nộp đơn ly dị với cô.

    Đoạn tin nhắn với những hình ảnh khiêu gợi giữa Khương Chí Bằng và tình nhân.

    Trương Chi Duyệt cho biết cô và Chí Bằng quen nhau từ khi anh ta còn chưa có tiền đồ. Trương vẫn luôn ủng hộ và mẹ cô cũng coi Chí Bằng như là con đẻ.

    "Cũng bởi vì anh ta không một xu dính túi, nên chúng tôi không tổ chức bất kỳ nghi thức gì, thế nên rất ít người biết chúng tôi đã kết hôn", Trương nói.

    "Chúng tôi đã kết hôn bốn năm và gần ba năm rưỡi trước, anh ta ngủ với người phụ nữ khác. Bây giờ, anh ta đang cố đưa tôi xuống mồ sớm bất chấp mối quan hệ tình cảm của chúng tôi đã kéo dài một thập kỷ", cô cay đắng viết tiếp.

    Trương Chi Duyệt cũng đăng tải rất nhiều chứng cứ bóc phốt Khương Chí Bằng, như những tin nhắn hay những tầm hình khêu gợi giữa cầu thủ này vs tiểu tam Tiêu Băng.

    Trong bài đăng, Trương Chi Duyệt còn gửi lời cầu xin đến chủ tịch CFA loại Khương Chí Bằng ra khỏi ĐTQG Trung Quốc. Đồng thời, cô cũng nhắn lời cầu xin cho Cục trưởng thể thao tỉnh Quảng Đông loại cầu thủ này khỏi CLB Guangzhou R&F.

    Chân dung hot girl Tiêu Băng.

    Rất nhanh sau đó, thông tin về tiểu tam Tiêu Băng đã tràn ngập mạng xã hội Trung Quốc và không ít cánh mày râu phải xịt máu mũi vì ngoại hình "mặt học sinh thân hình phụ huynh" của cô nàng này.

    Trang cá nhân của Tiêu Băng ngập tràn những bức ảnh sexy, nóng bỏng. Từ những bức ảnh của Tiêu Băng có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng rất "nghiện" khoe vòng 1.

    Một số hình ảnh thân mật giữa Khương Chí Bằng và Tiêu Băng.

    Tờ Sina, trong 3 năm rưỡi kể từ cặp kè đến lúc bị vợ công khai cáo buộc ngoại tình, Khương Chí Bằng đã phung phí khoảng 13 triệu NDT (khoảng 43,5 tỷ đồng) cho người tình siêu vòng 1 này.

    Tuy nhiên, gia thế của hot girl sinh năm 1993 này cũng không phải dạng vừa, và nhiều nguồn tin tiết lộ cô còn là một "Phú nhị đại" (cụm từ để gọi cậu ấm cô chiêu của các gia tộc giàu có). Trên trang cá nhân của Tiêu Băng cũng rất nhiều hình ảnh cô hưởng thụ những chuyến du lịch sang chảnh.

    Trên trang cá nhân của Tiêu Băng ngập tràn những hình ảnh sexy, nóng bỏng.

    Trước những cáo buộc của vợ cũ, ngày 30/3/2017, cầu thủ Khương Chí Bằng đã lên tiếng trần tình đồng thời tố ngược lại vợ bịa chuyện, gây tổn hại đến danh dự của anh.

    Theo lời cầu thủ họ Khương, anh khẳng định mình đệ đơn li dị vào tháng 6/2014 và đến tháng 12/2016 mối quan hệ của anh với Trương Chi Duyệt đã kết thúc khi tòa phán quyết đồng ý cho 2 người li dị.

    Khương nhấn mạnh không hề có chuyện người thứ ba làm đổ vỡ mối quan hệ vợ chồng của anh với Trương. Nguyên nhân dẫn đến sự chia ly hoàn toàn do vấn đề của hai người.

    Cuối bài đăng, Khương Chí Bằng cũng không quên cảm ơn vợ cũ vì đã ở bên anh trong những năm tháng khốn khó và chúc cô gặp hạnh phúc trong tương lai. Đồng thời, anh cũng xin lỗi người hâm mộ vì để xảy ra chuyện lùm xùm cá nhân khi đang mang trên mình trọng trách phục vụ ĐTQG.

    Khương Chí Bằng phủ nhận việc tan vỡ hôn nhân có sự can thiệp của tiểu tam.

    Khương Chí Bằng sinh năm 1989, hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ trái cho CLB Hebei China Fortune. CLB này từng chiêu mộ thành công những tên tuổi bóng đá thế giới như Ezequiel Lavezzi, Gervinho,...

    Khương Chí Bằng hiện vẫn là một hậu vệ có chút tiếng tăm tại Chinese Super League. Tuy nhiên, bên ngoài khu vực Trung Quốc, cái tên Khương Chí Bằng lại được người hâm mộ bóng đá biết đến với pha bóng đạp vào đầu cầu thủ Hashioka trong trận đấu giữa Trung Quốc và Nhật Bản thuộc giải Vô địch Đông Á 2019 (Nhật Bản thắng 2-1).

    Pha bóng xấu xí của Khương Chí Bằng trong trận đấu với Nhật Bản.

    Vụ việc cũng sẽ chỉ dừng lại là một pha bóng xấu xí trên sân, nếu như Chí Bằng không lên tiếng giải thích sau trận đầu răng: "Là anh ta đập đầu vào chân tôi chứ không phải tôi đạp trúng đầu anh ta, tôi là người chạm bóng trước".

    Hành động trên sân cùng cách giải thích của hậu vệ này nhận phải rất nhiều sự lên án và chỉ trích của cả người hậm mộ Trung Quốc lẫn Nhật Bản vào thời điểm đó.

    Hoa Vũ (Theo Sohu, Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-trung-quoc-dap-dau-doi-thu-bi-vo-to-ngoai-tinh-bac-nghia-a322502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan