+Aa-
    Zalo

    Neymar - siêu cầu thủ tràn ngập scandal của Brazil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có tiền và danh tiếng, giới cầu thủ bóng đá luôn dính dáng đến những phi vụ ăn chơi khét tiếng. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Neymar, chân sút người Brazil.

    Có tiền và danh tiếng, giới cầu thủ bóng đá luôn dính dáng đến những phi vụ ăn chơi khét tiếng. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Neymar, chân sút người Brazil.

    Neymar da Silva Santos Júnior (hay còn gọi là Neymar) sinh năm 1992, được coi là tiền đạo nổi bật nhất bóng đá Brazil hiện nay. Tuy nhiên, đời sống tình trường của chân sút này lại vô cùng phức tạp.

    Những "chiến tích" đời tư khét tiếng

    Từ khi còn trẻ, nhưng chân sút người Brazil đã nổi danh trong giới cầu thủ bởi thói chơi ngông, tiêu tiền và tài cua gái. Là một tay ăn chơi, trác táng khét tiếng, Neymar luôn muốn được vây quanh bởi những cô gái đẹp, những người ít làm việc nhưng thích nổi tiếng.

    Hè 2012, để ăn mừng Santos giành chức vô địch Paulista, Neymar chi tiền không tiếc tay để tổ chức một đêm tiệc hoành tráng với đầy đủ “hỉ nộ ái ố” ngay tại trung tâm thành phố Santos. Bữa tiệc ngoài các đồng đội tại CLB Santos còn có đám bạn thân của Neymar cùng khoảng 30 chân dài bốc lửa tới chung vui.

    Tên tuổi Naymar luôn gắn liền với những cuộc ăn chơi và chân dài.

    Quy định bắt buộc cho bữa tiệc thác loạn hôm đó là tất cả các thành phần tham dự tuyệt đối không quay phim, không chụp hình, không thuốc lá, phải đi chân đất. Các cô gái thì phải phải ăn mặc sexy nhất có thể.

    Bữa tiệc thâu đêm diễn ra trong tiếng nhạc quay cuồng, mùi rượu mạnh hòa vào mùi da thịt của những cô nàng nóng bỏng. Mãi tới tận gần 6h sáng hôm sau, bữa tiệc mới kết thúc. Bản thân Neymar tiếp tục được 5 mỹ nhân đẹp nhất đêm tiệc đưa tới một khách sạn sang trọng gần đó.

    Bất chấp bị "ném đá" tơi bời sau bữa tiệc xa xỉ và trác táng nhưng cả Neymar lẫn chủ tịch Santos, ông Luis Alvaro Ribeiro đều tỏ ra khá bình thản.

    “Tiệc tùng đôi khi phải thế mới vui. Neymar và cầu thủ Santos không phải là những thầy tu”, Luis Alvaro Ribeiro bao biện cho các cầu thủ của mình.

    Nói về khoản chơi ngông thì “tiểu Pele” từng chi tới 1 triệu euro (tương đương gần 30 tỷ đồng) để mua một bức hình nude của Catarina Migliorini, cô nữ sinh từng rao bán trinh tiết trên mạng để lấy tiền đi học.

    Chưa từng kết hôn song Neymar đã có con. Cậu nhóc David Lucca, con trai Neymar ra đời trong một lần "tai nạn" tình trường của bố vào năm 19 tuổi.

    Mẹ đứa bé là một nữ sinh mới 17 tuổi, Carolina Dantas, là bạn thân của em gái Neymar. Carolina từng có một thời gian ngắn cặp kè với cựu ngôi sao Santos nhưng nhanh chóng bị "đào thải".

    Neymar làm bố từ năm 19 tuổi sau một "tai nạn" tình trường.

    Trong danh sách những bóng hồng nổi tiếng từ cặp kè với Neymar có siêu mẫu Bruna Marquezine, Carol Abranches, Dani Sperle, siêu mẫu Lorena Bueri và không ít bóng hồng giấu mặt khác.

    Từ bỏ sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao để ăn chơi

    Để có tiền phục vụ cho những cuộc chơi của mình mà hoàng tử bóng đá Brazil đã kết thúc sự nghiệp ở Nou Camp, nơi thích hợp cho anh phấn đấu có được những danh hiệu đỉnh cao và chuyển đến CLB PSG với giá chuyển nhượng là 222 triệu euro từ Barca gây chấn động dư luận.

    Neymar đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào năm 2017, sau khi chuyển nhượng đến PSG với giá 222 triệu USD.

    Ở Barca, Neymar bị hạn chế nhiều về khía cạnh giải trí. Cựu cầu thủ Santos trái ngược với tính các xa lánh ồn ào của Messi và Luis Suarez, nên đây là một nguyên nhân khiến anh rời xứ Catalunya.

    222 triệu euro chuyển nhượng, chưa tính thuế và các khoản lót tay hàng chục triệu euro, thêm tiền lương 37 triệu euro, cho đến giờ Neymar là thương vụ quá tốn kém của PSG trong khi thành tích mà anh mang lại cho đội bóng không hề xứng tầm. Neymar không phải thương vụ đầu tư thành công của PSG, xét về mọi mặt.

    Với tổng tài sản ước tính lên đến 150 triệu đô la, Neymar chi tiêu khá phóng khoáng, không ngần ngại "bao" các chiến hữu ở nhiều cuộc vui.

    Sau tất cả, bản thân chân sút nổi tiếng tin rằng, chính những người bạn chí cốt đã giúp đỡ, tạo dựng lên một Neymar như ngày nay.

    Trước khi thương vụ chuyển nhượng kỷ lục từ Barca sang PSG, Neymar và các anh em trong "team" đã bay đến hòn đảo Ibiza. Họ thuê hẳn biệt thự lớn, bao thầu một hộp đêm cùng siêu du thuyền phục vụ việc ăn chơi hưởng lạc.

    Từng tận mắt chứng kiến buổi tiệc tùng linh đình của Neymar, ngôi sao bóng rổ NBA - Draymond Green miêu tả lại.

    "Tôi đã tham gia nhiều cuộc vui hoành tráng tại Mỹ, nhưng Neymar là ngôi sao ở đẳng cấp khác hoàn toàn khác. Tiệc tùng thác loạn đến mức điên rồ. Cuộc chơi giống như của một giáo phái lớn vậy."

    "Team Neymar" ăn chơi trên siêu du thuyền.

    Ngày sinh nhật thứ 26 của Neymar, bạn bè giúp anh tổ chức buổi tiệc xa hoa tại khu ăn chơi Pavillion Cambon (Paris), với loạt khách mời là những người nổi tiếng như tay đua Lewis Hamilton, cựu danh thủ Ronaldo (Brazil) hay siêu mẫu của Victoria's Secret - Izabel Goulart.

    Đầu năm 2019, Neymar trải 10 tuần điều trị chấn thương. Trong khoảng thời gian này, anh thực hiện tổng cộng 13 chuyến bay đến nhiều thành phố khác nhau, tổng cộng xấp xỉ 40.000 km.

    Nhưng theo L'Equipe, những quãng đường phục vụ các cuộc kiểm tra y tế thì ngắn, chủ yếu là những lần anh rời Paris để tiệc tùng với bạn bè và chân dài.

    Trong đó Neymar là tâm điểm của lễ hội Carnaval, nơi anh nhảy múa với nhiều người đẹp. Thay cho việc tập trung dưỡng thương là những buổi tiệc linh đình.

    Neymar quá đam mê danh vọng. Nhờ sự nuông chiều của các quan chức PSG mà anh bỏ bê kỷ luật, thiếu tôn trọng đồng đội (mâu thuẫn Cavani), và mỗi ngày càng biến mình thành ngôi sao giải trí hơn là cầu thủ của chiến thắng.

    Có lẽ ý thức được sự sa sút của mình mà gần đây, Neymar làm mọi cách để có thể trở lại Nou Camp trong hè 2020, trong đó có việc từ chối lời đề nghị có giá của PSG. Tuy nhiên do giá chuyển nhượng đến PSG quá cao nên chắc chắn Barca cũng sẽ phải bỏ ra tầm tiền đó nếu muốn tái hợp số 10 của tuyển Brazil.

    Hiện tại, Barca cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính bởi ảnh hưởng từ Covid-19. Neymar có lẽ cũng hiểu được điều này nên đã sẵn sàng giảm lương, để có thể trở lại “mái nhà xưa”.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar---sieu-cau-thu-tran-ngap-scandal-cua-brazil-a322158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan