+Aa-
    Zalo

    Mẹ Neymar chia tay tình trẻ sau 13 ngày công khai vì quá khứ hẹn hò đồng giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ Neymar đã chia tay với "phi công trẻ" Tiago Ramos chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò vì không thể chấp nhận quá khứ hẹn hò đồng giới của anh này.

    Mẹ Neymar đã chia tay với "phi công trẻ" Tiago Ramos chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò vì không thể chấp nhận quá khứ hẹn hò đồng giới của anh này.

    Mẹ Neymar đã kết thúc mối quan hệ với "phi công trẻ" Tiago Ramos.

    Nửa tháng trước, bà Nadine Goncalves - mẹ của tiền đạo Neymar, đã gây choáng váng cho nhiều người khi công khai hẹn hò với Tiago Ramos. Anh chàng này kém bà Nadine Goncalves tới 30 tuổi.

    Tuy vậy, chỉ sau chưa đầy nửa tháng công khai chuyện tình cảm, bà Nadine và Tiago Ramos đã "đường ai nấy đi".

    Nguyên nhân là vì thông qua báo chí và mạng xã hội, bà Nadine phát hiện tình trẻ của mình từng hẹn hò với nhiều người đàn ông trong quá khứ.

    Các mối quan hệ phức tạp này khiến cho bà Nadine Goncalves cảm thấy không đủ tin tưởng đổi với người tình.

    Báo chí Brazil đưa tin, sau khi biết chuyện, mẹ Neymar đã tức giận và đuổi Ramos ra khỏi nhà. Hiện tại anh chàng đã trở về gia đình của mình sau khi bị bà Nadine "cấm cửa".

    Được biết, Tiago Ramos từng có mối tình với 3 người đàn ông. Trường hợp đầu tiên là Mauro - đầu bếp của Neymar trong thời gian thi đấu tại PSG.

    Người thứ hai là Irinaldo Oliver, hoạt động trong lĩnh vực quan hệ công chúng. Mới nhất, Tiago được cho là cũng hẹn hò với diễn viên hài nổi tiếng Brazil, Carlinhos Maia.

    Tiago được cho là một cầu thủ bóng đá nghiệp dư, thi đấu cho đội 4K Easy tại NFA League. Anh cũng có nghề khác là người mẫu, với cơ thể 6 múi cùng gương mặt cuốn hút.

    Tiago Ramos thừa nhận là fan ruột của Neymar và đã luôn mong muốn được gặp mặt ngôi sao bóng đá Brazil. Vì thế, sau khi bà Nadine hẹn hò với Ramos, cầu thủ PSG đã thể hiện sự ủng hộ dành cho mối quan hệ này. Anh nhắn nhủ: "Hạnh phúc nhé. Con yêu mẹ".

    Dù được con trai ủng hộ, nhưng bà Nadine không chịu được áp lực và quyết định chia tay người tình trẻ chỉ sau 2 tuần.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-neymar-chia-tay-tinh-tre-sau-13-ngay-cong-khai-vi-qua-khu-hen-ho-dong-gioi-a320859.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan