+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh nói gì về chuyện sắm hàng hiệu tiền tỷ nhưng chỉ tặng bố mẹ đồng hồ vài triệu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ cô đã mua tặng bố mẹ một cặp đồng hồ có giá trị khoảng 4-5 triệu/chiếc.

    Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ cô đã mua tặng bố mẹ một cặp đồng hồ có giá trị khoảng 4-5 triệu/chiếc.

    Bố mẹ thường xuất hiện trong những dịp quan trọng của Ngọc Trinh.

    Mới đây, Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích về việc dùng đồ hiệu tiền tỷ đắt đỏ nhưng lại báo hiếu bố mẹ bằng một món quà có giá trị vài triệu đồng.

    "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Chắc hẳn nhiều người sẽ nói tôi mua cho bản thân đồ mấy trăm triệu nhưng lại tặng bố mẹ có mấy triệu nhưng ba mẹ tôi thích thế, đẹp là được, ông bà muốn như vậy. Còn những thứ tôi lo cho bố mẹ thì họ biết được rồi, tôi có thương bố mẹ hay không thì tự trong lòng tôi biết".

    Và vẫn như mọi lần, cô không ngần ngại đáp trả những ý kiến tiêu cực của anti-fan: "Các bạn không cần bình luận này nọ nữa, nó không ảnh hưởng tới cuộc sống của Trinh đâu".

    Trước đó, Ngọc Trinh cũng bị phản ứng khi gọi bố bằng tên Bảy Tòng, thay vì gọi theo vai vế. Tuy nhiên, người đẹp "Vòng eo 56" cho biết, mỗi vùng miền có cách xưng hô với nhau và cô gọi cha ruột bằng tên như thế từ nhỏ. "Xưng tên không có nghĩa là vô lễ hay không thương đấng sinh thành. Tôi rất thương ba mẹ của mình", cô cho biết.

    Thời gian qua, Ngọc Trinh cởi mở chia sẻ hình ảnh của gia đình, đặc biệt là bố cô. Ngọc Trinh từng chia sẻ, được bố yêu thương và chăm sóc từ bé vì thế cô rất kính trọng, luôn muốn bố mẹ có cuộc sống thật tốt.

    Ngọc Trinh chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân thiết với bố mẹ.

    Sau khi hoàn thiện ngôi biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh nhiều lần đón bố Bảy Tòng và mẹ kế Sáu Phương lên chơi.

    Cô thiết kế riêng một căn phòng tiện nghi cho bố mẹ, trang bị ti vi và mua sẵn một chiếc ghế sô pha thoải mái để bố nằm xem.

    Trong khi đó, với mẹ kế Sáu Phương, Ngọc Trinh cho biết “mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế”. Cô luôn hãnh diện gọi bà Sáu Phương là "người tuyệt vời nhất thế gian".

    Cô chia sẻ: "Mẹ thấy cô hàng xóm đeo cọng dây chuyền đẹp quá. Tôi sẽ mua ngay cho mẹ chứ không cần chờ đến một ngày nào đặc biệt".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-noi-gi-ve-chuyen-sam-hang-hieu-tien-ty-nhung-chi-tang-bo-me-dong-ho-vai-trieu-a320810.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan