+Aa-
    Zalo

    Cẩu tích - bài thuốc giúp nam giới "thăng hoa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yếu sinh lý là nỗi lo chung của nam giới và để giải quyết điều này, nam giới có rất nhiều cách khác nhau nhưng sử dụng các bài thuốc nam hoặc các dược liệu thiên nhiên.

    Yếu sinh lý là nỗi lo chung của nam giới và để giải quyết điều này, nam giới có rất nhiều cách khác nhau nhưng sử dụng các bài thuốc nam hoặc các dược liệu thiên nhiên để tăng ham muốn và cải thiện chất lượng cuộc yêu như cẩu tích là điều không nên bỏ qua.

    Đến một độ tuổi nhất định nào đó, kèm theo các tác động tiêu cực từ môi trường sống, các thói quen sinh hoạt xấu cũng sự suy giảm sức khỏe kéo theo sự sụt giảm nồng độ hormone sinh dục nam testosterone mà nam giới dễ gặp phải tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục khiến khả năng sinh lý gặp nhiều trục trặc.

    Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc thay đổi các thói quen sinh hoạt xấu hàng ngày, nam giới còn cần phải dùng đến sự hỗ trợ của các dược liệu thiên nhiên có tác dụng bổ trợ cho khả năng sinh lý nam giới, giúp nam giới lấy lại phong độ và bản lĩnh phòng the của mình là điều không thể bỏ qua, trong đó, cẩu tích là một trong những vị thuốc nam mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe nói chung và sinh lý nam giới nói riêng. 

    Cẩu tích là dược liệu được sử dụng phổ biến trong dân gian từ xưa đến nay, loại cây này phân bố chủ yếu ở một số tỉnh thuộc miền bắc nước ta như Lào cai, Lai châu, Sơn la, Hòa bình, Điện biên... với bề ngoài được bao phủ bằng một lớp lông nhung giống như một loại động vật nếu không tinh mắt. Trong đó, thành phần thân rễ cẩu tích chứa tinh bột và aspidinol. còn lông vàng ở thân rễ có tanin và sắc tố. 

    Theo ghi chép, cẩu tích có vị đắng, tính ôn đi vào hai kinh can và thận nên loại cây này thường được dùng trong các phương thuốc để bồi bổ can thận. 

    Khi được kết hợp với Thục địa, Đỗ Trọng dây, Dây tơ hồng sắc với nước, cẩu tích có tác dụng trong điều trị chứng tiểu đêm, thận hư, di tinh - mộng tinh ở nam giới. 

    Khi được kết hợp với tục đoạn,cốt toái bổ, đương quy và bạch chỉ, xuyên khung, cẩu tích sẽ có tác dụng trị chứng phong thấp, nhất là ở những người cao tuổi. 

    Ngoài ra, cẩu tích còn có tác dụng cầm máu rất tốt nhờ khả năng hút huyết thanh máu của lông loại cây này, khiến máu thành cục giúp đông máu.. Đặc biệt, cẩu tích còn được dùng để chữa thận hư, chứng đi tiểu són không cầm, di tinh, bạch đới...  hay còn được sử dụng để chữa thần kinh tọa, đau lưng, đau nhức mỏi tay chân... 

    Với những tác dụng như vậy, khi bị mộng tinh di tinh, liệt dương, yếu sinh lý hoặc mắc các bệnh lý về thận hay có hiện tượng đi tiểu đêm, tiểu nhiều tiểu khó ... nam giới rất nên dùng để cải thiện khả năng sinh lý bản thân mình, đồng thời tăng cường ham muốn, cải thiện chất lượng đời sống tình dục bản thân. 

    Bản thân cẩu tích có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sinh lý nam giới nhưng để có kết quả cao hơn, việc kết hợp với nhiều dược liệu quý khác như trong TRUEMEN là điều cần thiết để mang lại hiệu quả toàn diện và tích cực nhất. 

    Công thức trong TRUEMEN là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều các bài thuốc khác nhau như tục đoạn, viễn chí, liên nhục, nhân sâm, hàu biển, kẽm hay ban long, xà sàng tử, nhục thung dung .. nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Đây cũng chính là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố Đông và Tây y, vừa hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, tăng khả năng sinh lý và ham muốn tình dục cũng như làm tăng chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả .. lại vừa hỗ trợ ích thận.

    Bản thân cẩu tích có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sinh lý nam giới nhưng để có kết quả cao hơn, việc kết hợp với nhiều dược liệu quý khác như trong TRUEMEN là điều cần thiết để mang lại hiệu quả toàn diện và tích cực nhất. 

    Công thức trong TRUEMEN là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều các bài thuốc khác nhau như tục đoạn, viễn chí, liên nhục, nhân sâm, hàu biển, kẽm hay ban long, xà sàng tử, nhục thung dung .. nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Đây cũng chính là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố Đông và Tây y, vừa hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, tăng khả năng sinh lý và ham muốn tình dục cũng như làm tăng chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả .. lại vừa hỗ trợ ích thận, bổ thận giúp thận khỏe mạnh, hạn chế chứng tiểu đêm tiểu buốt.

    Sử dụng TRUEMEN  hàng ngày là cách tốt nhất giúp nam giới cải thiện một số vấn đề liên quan đến sinh lý, tăng ham muốn và khả năng kéo dài cuộc yêu, đồng thời tăng cường chất lượng tinh trùng giúp nam giới trở nên tự tin hơn với khả năng sinh lý bản thân. Tham khảo thêm trên https://truemen.vn/ về công dụng và thành phần sản phẩm nhé.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-tich---bai-thuoc-giup-nam-gioi-thang-hoa-a264292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan