+Aa-
    Zalo

    Cậu út Barron Trump điển trai như tài tử, chiều cao cực ấn tượng ở tuổi 18

    (ĐS&PL) - Barron Trump thu hút sự chú ý đặc biệt khi sở hữu chiều cao tới 2,01m, diện mạo tuấn tú, cùng phong thái và cách thức tương tác, ứng xử lịch thiệp.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin trên New York Post cho biết, Barron Trump - con trai út nhà cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bước sang tuổi 18 vào tháng 3/2024, sở hữu chiều cao tới 2,01m.

    Cậu luôn thu hút sự chú ý đặc biệt mỗi lần xuất hiện trong đám đông vì vóc dáng cao lớn. Hiện tại, Barron là thành viên có chiều cao ấn tượng nhất trong gia đình cựu Tổng thống Trump.

    Được biết, chiều cao của ông Trump là 1,9m, còn cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump cao 1,8m. Trong số các anh chị cùng cha khác mẹ của Barron, người cao nhất là anh hai Eric Trump với 1,96 m, tiếp theo là anh cả Donald Jr. Trump với chiều cao 1,85 m; chị cả Ivanka Trump cao 1,8 m và chị hai Tiffany Trump cao 1,73 m.

    Ở tuổi lên 5, Barron nói muốn trở thành doanh nhân, thích mặc suit hơn các loại phục trang khác. Ảnh: NY Post

    Ở tuổi lên 5, Barron nói muốn trở thành doanh nhân, thích mặc suit hơn các loại phục trang khác. Ảnh: NY Post

    Mới đây, gia đình ông Trump vừa có một số hoạt động kỷ niệm dịp lễ Phục sinh ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Tại sự kiện này, Barron thường xuyên đồng hành bên mẹ cùng ông ngoại Victor Knavs.

    Ngoài chiều cao vượt trội, cậu út nhà ông Trump còn nhận được sự quan tâm khi sở hữu diện mạo tuấn tú, phong thái và cách thức tương tác, ứng xử lịch thiệp. Thế nhưng, Barron lại ít khi lộ diện và sống khá kín tiếng.

    Bà  Stephanie Grisham - cựu Thư ký Báo chí Nhà Trắng, người từng đảm nhận vai trò quản lý truyền thông của bà Melania, đã có những nhận xét rất tốt đẹp về Barron. "Barron rất ấm áp và lịch thiệp. Cậu ấy khiêm tốn, biết cảm thông, chia sẻ và rất thông minh”, bà  Stephanie cho hay.

    Trong khi đó, bà Melania từng chia sẻ với tạp chí Parenting rằng khi mới 5 tuổi, Barron đã nói muốn trở thành doanh nhân và thích mặc suit hơn các loại phục trang khác.

    Cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ nói: "Barron luôn thể hiện rõ quan điểm cá nhân. Con độc lập, có chủ kiến và biết chính xác mình thích gì, muốn gì".

    Cậu út nhà cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sở hữu chiều cao vượt trội. Ảnh: AFP

    Cậu út nhà cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sở hữu chiều cao vượt trội. Ảnh: AFP

    Ông Trump lại tiết lộ, con trai út của ông thích chơi bóng rổ, VnExpress dẫn thông tin từ Mercury News cho biết. Bên cạnh tiếng Anh, Barron còn nói được tiếng Slovenia - quê hương của mẹ. Khi còn nhỏ, cậu thường gọi điện tâm sự với bà ngoại bằng tiếng Slovenia.

    Theo cựu Tổng thống Trump, lý do giúp Barron sở hữu chiều cao ấn tượng rất đơn giản, đó là cậu đã luôn ăn đồ do bà ngoại nấu nướng, chuẩn bị, nhờ đó có nền tảng sức khỏe và thể chất tốt ngay từ khi còn nhỏ.

    "Họ là những người vĩ đại, những bậc cha mẹ tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Họ cũng là những người ông người bà tuyệt vời đối với Barron. Mẹ vợ tôi luôn chăm sóc chu đáo Barron. Đó là lý do cháu cao như thế, bởi chỉ ăn đồ bà nấu", ông Trump từng nói.

    Bà Melania cũng từng cho biết, mẹ ruột của bà đã hỗ trợ bà rất nhiều trong việc chăm sóc cho Barron, để cậu bé được lớn lên trong tình yêu thương, sự quan tâm của người thân ruột thịt.

    Barron Trump xuất hiện cùng mẹ là cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: NY Post

    Barron Trump xuất hiện cùng mẹ là cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: NY Post

    Phong cách thời trang của Barron trông trưởng thành và chứng chạc hơn so với tuổi của cậu. Theo nhận định của giới chuyên gia, kể từ tuổi 18, con trai út của ông Trump sẽ xuất hiện nhiều hơn trước truyền thông và công chúng.

    Được biết, trong năm 2024, Barron sẽ tốt nghiệp trung học và chuẩn bị bước vào cuộc sống của một sinh viên Đại học. Trong suốt quá trình học tập, cậu luôn theo học tại những trường tư có học phí đắt đỏ nhất ở Mỹ. 

    Đ.K(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cau-ut-barron-trump-ien-trai-nhu-tai-tu-chieu-cao-cuc-an-tuong-o-tuoi-18-a409915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan