+Aa-
    Zalo

    'Cây Táo Nở Hoa' giành giải Phim truyền hình năm 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim "Cây Táo Nở Hoa" đã xuất sắc giành giải cao nhất ở hạng mục Phim truyền hình năm 2021 do Hội Điện ảnh TP.HCM trao thưởng.

    Theo báo Người lao động, buổi lễ tổng kết và vinh danh giải thưởng Hội Điện ảnh TP.HCM 2021 đã diễn ra trong ngày 14/1/2022 tại Hội trường lầu 2 (81 Trần Quốc Thảo, Q.3, TP HCM). Tại sự kiện, Ban Chấp hành Hội Điện ảnh TP.HCM đã trao giải thưởng cho 13 tác phẩm đạt giải.

    Ở hạng mục truyền hình, phim "Cây Táo Nở Hoa" cùng "Thương Con Cá Rô Đồng", "Lưới Trời" cùng đạt giải B. Trong năm nay, hội không trao giải A ở hạng mục này. 

    cay tao no hoa
    Bộ phim 'Cây Táo Nở Hoa' của đạo diễn Võ Thạch Thảo được vinh danh tại giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh TP.HCM. Ảnh: Người lao động

    Chia sẻ cảm nhận khi nhận giải thưởng của Hội Điện ảnh TP.HCM, đạo diễn Võ Thạch Thảo - phim "Cây Táo Nở Hoa" - cho biết: "Đối với chúng tôi, Cây Táo Nở Hoa là kết quả sự kiên trì của cả ê-kíp, là cố gắng của từng cá nhân để có được một sản phẩm hoàn chỉnh, mang đến cho khán giả một bộ phim truyền hình chỉn chu nhất. Và tôi thật sự hạnh phúc khi những nỗ lực đó đã được các khán giả và giới chuyên môn công nhận. Cảm xúc trong tôi là sự hạnh phúc vì hành trình bộ phim đã mang lại!".

    Được biết, bộ phim "Cây Táo Nở Hoa" là phim truyền hình Việt Nam đưng top 1 trên nhiều nền tảng phim trực tuyến trong thời gian phát sóng từ tháng 4 đến tháng 9/2021. Sau 71 tập phát sóng, bộ phim thu về gần 1 tỷ lượt xem và tương tác. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng như: Hồng Ánh, Thái Hoà, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân, Nhã Phương, Song Luân…

    cay tao no hoa 1
    'Cây Táo Nở Hoa' mang đến khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

    Cũng tại buổi lễ trao giải, ở hạng mục điện ảnh, phim "Cơn Giông" của đạo diễn Trần Ngọc Phong, phim "Kiều" của đạo diễn Mai Thu Huyền và phim "Lật Mặt:48h" của đạo diễn Lý Hải đồng đoạt giải B. Hội cũng không tìm ra giải A cho hạng mục này.

    Ở hạng mục phim tài liệu, tác phẩm đoạt giải A gồm: "Thế Giới Ngôn Ngữ Ký Hiệu" của đạo diễn Phan Huỳnh Trang, "Những Chiến Binh Thầm Lặng" của đạo diễn Ngô Quang Hải – Trần Kim Triều. Các giải B có 3 giải gồm: "Suối Nhạc Giữa Đại Ngàn Tây Nguyên" của đạo diễn Lâm Lê Dũng, "Nguyễn Tất Thành – Những Dấu Ấn Lịch Sử" của đạo diễn Phan Minh Sơn và "Thành Trì Cuối Cùng" của đạo diễn Ngô Quang Thịnh.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-gianh-giai-phim-truyen-hinh-nam-2021-a525849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cây Táo Nở Hoa có 71 tập, dân mạng bàn luận sôi nổi về

    Cây Táo Nở Hoa có 71 tập, dân mạng bàn luận sôi nổi về "happy ending" vừa giống vừa khác bản Hàn

    Cây Táo Nở Hoa - Bộ phim truyền hình đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả sẽ chính thức kết thúc ở tập 71. Càng về cuối, phim càng khiến khán giả tò mò với những “bí ẩn” về chuyện tình của Dư. Các netizen đang háo hức chờ đợi 1 cái kết trọn vẹn, hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái với 5 anh em nhà Ngọc.