+Aa-
    Zalo

    CBINK chia sẽ "Bí kíp" giảm đau bụng kinh đơn giản trong ngày ấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đau bụng kinh luôn là vấn đề khiến bạn gái lo lắng vào mỗi kỳ kinh nguyệt bởi nó không chỉ gây rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày

    Đau bụng kinh luôn là vấn đề khiến bạn gái lo lắng vào mỗi kỳ kinh nguyệt bởi nó không chỉ gây rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Dưới đây là một số phương pháp giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả và đơn giản mà chúng mình có thể tham khảo.

    CBINK  chia sẽ "Bí kíp" giảm đau bụng kinh đơn giản trong ngày ấy

    1. Chườm nước ấm vào bụng

    Khi bị đau bụng kinh, bạn có thể lấy một ít nước ấm cho vào bình thủy tinh hoặc bình cao su rồi chườm lên vùng bụng dưới. Đây là cách giảm đau được nhiều người áp dụng vì nước ấm sẽ giúp cho tử cung co thắt nhịp nhàng hơn khiến máu kinh được đẩy ra bên ngoài dễ dàng, giúp cơn đau dịu lại.

    1. Đắp gừng

    Bạn có thể dùng ít gừng tươi, giã nát hoặc xắt thành từng lát rồi đắp lên vùng bụng dưới trong khoảng 5 -7 phút. Hơi nóng của gừng sẽ làm giảm cơn đau bụng, khiến bạn dễ chịu hơn.

    1. Massage nhẹ nhàng

    Những động tác xoa bóp vùng bụng dưới nhẹ nhàng khiến cơ bụng giãn ra, giảm co thắt đột ngột – vốn là nguyên nhân chính gây đau bụng kinh.

    Hãy xoa bụng theo chiều kim đồng hồ, thực hiện từ từ với áp lực vừa phải trong vòng một phút. Có thể bôi thêm dầu để cơn đau giảm nhanh hơn.

    Kết thân với ngải cứu

    Ngải cứu có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, chữa đau bụng kinh hiệu nghiệm. Bạn gái có thể lấy lá giải cứu giã nát và vắt lấy nước uống mỗi ngày 2 lần. Trong trường hợp không thể chịu được vị đắng của loại rau này, bạn có thể thêm ngải cứu vào trứng để rán hay hấp cách thủy.

    Vào những ngày này, bạn cũng nên chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống của mình. Hãy bổ sung thêm các loại hải sản, rau quả, trái cây chứa vitamin C, B6, E như đu đủ, bông cải xanh, gạo lức,… Đồng thời, giảm các loại thức ăn chứa nhiều tinh bột, chất béo, thực phẩm chế biến sẵn,…

    1. Tập yoga

    Tập yoga là phương pháp thần kỳ mà các chị em thường truyền tay nhau để giảm đau bụng kinh hiệu quả. Các động tác đơn giản mà chúng mình có thể dễ dàng tập luyên như áp sát hai chân lên tường, thở đều và thư giãn tuyệt đối hay cuộn người hình vòng cung sẽ giúp cơn đau thuyên giảm, giúp bạn gái nhẹ nhàng hơn trong ngày ấy.

    Chúng mình cũng có thể đi bộ, đạp xe để các cơ được thả lỏng, giảm bớt căng thẳng tâm lý và giảm cảm giác khó chịu của các cơn đau. Bạn cũng nên tránh các thực phẩm cay, nóng và chú ý giữ ấm cơ thể nữa nhé.

    1. Sự dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa thành phần là  Vitamin E giúp giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

    CBINK - Sản phẩm tiên phong với thành phần là VITAMIN E đã có mặt tại nước ta

    CitiPharma đã chọn ra những loại thảo dược tốt nhất, tách ra các thành phần tích cực như hoa, lá, rể, quả, võ, nghiền nhỏ để đảm bảo các thành phần tích cực minh chứng được hiểu quả. Và nghiêm cứu  ra Cbink - sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, những gói sản phẩm Cbink đầu tiền đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Cbink - Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng vòng 1 sau 2 tuần sự dụng.

    Ngoài thành phần từ  tinh chất mầm đậu nành giúp bảo vệ phòng bệnh cúm, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da  ... trong Cbink còn chứa Tinh chất Pueraria Mirifica với hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn. 

    Pueraria Mirifica có trong sản phẩm Cbink, đây là thảo mộc thiên nhiên đã khiến một nửa thế giới đứng ngồi không yên vì hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ và đã được kiểm chứng bởi những “cô nàng có vòng 1 khiên tốn”.

    Trong những năm gần đây, hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học quy mô trên thế giới đã khám ra được loại thảo mộc thiên nhiên có tên khoa học: Pueraria Mirifica với sức mạnh diệu kỳ, có tác dụng tăng vòng 1 gấp 3.000 lần mầm đậu nành. Phát hiện thú vị này chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc khiến một nửa thế giới hân hoan phấn khởi.

    Cbink - Hỗ trợ  giúp hạn chế lão hóa da, giảm nám, vết nhăn, sạm da và làm đẹp da.

    Và điều đặc biệt hơn hết, CBINK còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như Collagen, Sâm Ấn Độ, Nhân Sâm Siberi, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, MẦN ĐẬU NÀNH, Collagen, Dâu Goji , HẠT NHO, Shilajit Extract, Coenzyme Q10 … giúp cân bằng nội tiết tố,  giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

    Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, massage vòng 1 hằng ngày, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Kết hợp với 6 viên kẹo tinh chất CBINK mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

    CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước uống như nước giải khát, và có vị ngọt  tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch. 

    Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát. 

    Cbink Với nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên.

    CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.

    Hoàng Nhất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cbink-chia-se-bi-kip-giam-dau-bung-kinh-don-gian-trong-ngay-ay-a354090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.