+Aa-
    Zalo

    CBINK chiết xuất từ Quả Việt Quất giúp ngừa bệnh tim mạch, giúp giảm cân và giúp tăng vòng 1 tự nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quả việt quất chứa đầy đủ các loại dinh dưỡng thiết yếu để cơ thể hoạt động khỏe mạnh như vitamin K ,E, C, A, các khoáng chất và chất xơ.

    Quả việt quất chứa đầy đủ các loại dinh dưỡng thiết yếu để cơ thể hoạt động khỏe mạnh như vitamin K ,E, C, A, các khoáng chất và chất xơ. Đặc biệt loại quả này chứa vitamin B-complex, tức là B-6, pantothenic acid, riboflavin, niacin và acid folic giúp cơ thể chuyển hóa protein, chất béo, carbohydrate.

    Các nghiên cứu đã chứng minh rằng khi ăn quả việt quất, bạn không những giảm được nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, mà còn có làn da và mái tóc khỏe mạnh. Bạn sẽ trông tươi trẻ, tràn đầy năng lượng và có một vóc dáng cân đối.

    CBINK với thành phần chiết xuất từ Quả Việt Quất

    Tác dụng của quả việt quất đối với sức khỏe

    Quả việt quất có tác dụng gì mà lại được xem là một trong những loại quả bổ dưỡng nhất thế giới? Bạn hãy cùng tìm hiểu 9 tác dụng của quả việt quất dưới đây nhé.

    1. Giúp xương chắc khỏe

    Tác dụng của quả việt quất có thể giúp xương bạn chắc khỏe nhờ có chứa các chất như sắt, phốt pho, canxi, magiê, mangan, kẽm và vitamin K.

    Kẽm và sắt đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của xương. Vitamin K giúp bạn bổ sung canxi cho xương và giảm thiểu nguy cơ nứt xương. Quả việt quất là một trong những loại thực phẩm tăng cường dinh dưỡng cho trẻ em và có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bé có được sức khỏe tốt hơn.

    2. Tác dụng của quả việt quất giúp giảm huyết áp

    Theo nghiên cứu, giữ lượng muối hấp thụ thấp sẽ giúp bạn giảm nguy cơ tăng huyết áp. Bản thân quả việt quất không hề chứa natri mà chỉ chứa các loại chất như kali, canxi và magiê, giúp duy trì huyết áp ở mức ổn định.

    3. Kiểm soát bệnh tiểu đường

    Trong suốt quá trình nghiên cứu, có đến 6,5% người tham gia đang gia tăng bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, những nhà nghiên cứu nhận thấy tiêu thụ 3 khẩu phần việt quất, nho, nho khô, táo hoặc lê mỗi tuần có thể giúp những bệnh nhân này giảm thiểu nguy cơ tiểu đường loại 2 đến 7%.

    CBINK sản phẩm 100% từ thảo mộc thiên nhiên

    4. Tác dụng của quả việt quất giúp ngừa bệnh tim mạch

    Theo nghiên cứu gần đây từ trường Y tế cộng đồng Harvard và Đại học East Anglia, quá trình chống oxy hóa có thể giúp cơ thể giảm 32% nguy cơ bị đau tim và đột quỵ đối với phụ nữ ở tuổi thanh niên và trung niên. Nghiên cứu do chuyên gia dinh dưỡng thực hiện cho thấy tiêu thụ ít nhất ba phần việt quất hoặc dâu tây mỗi ngày sẽ cho kết quả tốt nhất cho phụ nữ.

    Do đó quả việt quất là một trong những thực phẩm tốt cho tim mạch, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

    5. Cải thiện tinh thần sức khỏe

    Tác dụng của quả việt quất có thể giúp bạn tăng cường và cải thiện trí nhớ, để bạn cảm thấy thư giãn hơn cũng như giảm thiểu bệnh Parkinson – bệnh gây ra sự rối loạn thoái hóa thần kinh phát sinh do các tế bào bị ngưng hoạt động ở nhiều phần của bộ não.

    6. Tác dụng của quả việt quất giúp ngăn ngừa ung thư

    Vitamin C, vitamin A và các dưỡng chất thực vật khác nhau trong quả việt quất có tác dụng tương tự chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa khối u, giảm viêm và giúp phòng ngừa và làm chậm sự phát triển của một số loại ung thư: ung thư thực quản, ung thư phổi, tuyến tiền liệt và ung thư kết trực tràng…

    Cbink với thành phần chiết xuất từ quả Việt Quất giúp ngăn ngừa ung thư

    7. Tăng cường hệ tiêu hóa

    Theo báo cáo của USDA, trong 100g việt quất có chứa 2,4g chất xơ. Tác dụng của quả việt quất có thể giúp bạn ngăn ngừa táo bón và giúp cho hệ tiêu hóa của bạn được khỏe mạnh do có hàm lượng chất xơ cao.

    Ngoài ra, theo chế độ ăn kiêng do cơ quan sức khỏe của Mỹ đề xuất, mỗi ngày phụ nữ nên ăn 21–25g chất xơ và đàn ông là 30–38g.

    8. Tác dụng của quả việt quất giúp bạn giảm cân

    Vai trò của chất xơ trong rau quả thường được xem như một yếu tố quan trọng để giảm cân và kiểm soát trọng lượng hiệu quả. Hàm lượng chất xơ cao giảm sự thèm ăn, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và do đó giảm lượng hấp thụ calo vào cơ thể.

    9. Chống oxy hóa

    Vitamin C được xem như là một dưỡng chất cần thiết giúp bạn tránh khỏi sự lão hóa da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói bụi. Chỉ cần uống một tách việt quất là bạn đã cung cấp tới 24% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

    10. Tác dụng của quả việt quất với bà bầu

    Bà bầu ăn việt quất sẽ giúp cải thiện trí nhớ, duy trì thị lực, ngăn ngừa táo bón, ngừa bệnh tim, ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu và tăng cường hệ miễn dịch giúp chống lại nhiều bệnh tật. Ngoài ra, việt quất còn tốt cho thai nhi trong bụng khi tốt cho não bộ và mắt thai nhi.

    11. Tốt cho trẻ em

    Trẻ em ăn việt quất tốt không thường là câu hỏi được các mẹ thắc mắc để bổ sung chế độ dinh dưỡng cho con đúng cách. Thực tế, việt quất rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin. Do đó, mẹ nên ăn mua loại quả này ép lấy nước cho trẻ ăn. Đây cũng là loại quả được khuyến nghị trong chế độ ăn hàng ngày của trẻ bởi giúp bé tăng cường trí nhớ, cải thiện thị lực, ngăn ngừa bệnh tật…

    CBINK - Sản phẩm tiên phong với thành phần là chiết xuất từ quả Việt Quất đã có mặt tại nước ta

    CitiPharma đã chọn ra những loại thảo dược tốt nhất, tách ra các thành phần tích cực như hoa, lá, rể, quả, võ, nghiền nhỏ để đảm bảo các thành phần tích cực minh chứng được hiểu quả. Và nghiêm cứu  ra Cbink - sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, những gói sản phẩm Cbink đầu tiền đã được bộ y tế chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Cbink - Khẳng định chất lượng sản phẩm với chứng nhận Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe  của Bộ Y TẾ

    Ngoài chiết xuất từ quả Việt Quất  giúp Kiểm soát hiệu quả bệnh tiểu đường, ngừa bệnh tim mạch, giúp giảm cân, ngăn ngừa ung thư... trong Cbink còn chứa Tinh chất Pueraria Mirifica với hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn. 

    Pueraria Mirifica có trong sản phẩm Cbink, đây là thảo mộc thiên nhiên đã khiến một nửa thế giới đứng ngồi không yên vì hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ và đã được kiểm chứng bởi những “cô nàng có vòng 1 khiên tốn”.

    Trong những năm gần đây, hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học quy mô trên thế giới đã khám ra được loại thảo mộc thiên nhiên có tên khoa học: Pueraria Mirifica với sức mạnh diệu kỳ, có tác dụng tăng vòng 1 gấp 3.000 lần mầm đậu nành. Phát hiện thú vị này chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc khiến một nửa thế giới hân hoan phấn khởi.

    Và điều đặc biệt hơn hết, CBINK còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như Collagen, Sâm Ấn Độ, Nhân Sâm Siberi, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, MẦN ĐẬU NÀNH, Collagen, Dâu Goji , HẠT NHO, Shilajit Extract, Coenzyme Q10 … giúp cân bằng nội tiết tố,  giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. Bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. Đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

    CBINK  bí quyết để có vòng 1 quyến rũ

    Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, massage vòng 1 hằng ngày, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. Kết hợp với 6 viên kẹo tinh chất CBINK mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

    CBINK – Tinh chất Pueraria Mirifica tăng vòng 1 an toàn hiệu quả.

    CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước uống như nước giải khát, và có vị ngọt  tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch. 

    Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát. 

    Cbink Với nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên.

    CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.

    Huyền My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cbink-chiet-xuat-tu-qua-viet-quat-giup-ngua-benh-tim-mach-giup-giam-can-va-giup-tang-vong-1-tu-nhien-a351832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.