+Aa-
    Zalo

    CĐV M.U và Liverpool tẩn nhau tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những CĐV quá khích của M.U và Liverpool tại Hà Nội đã lao vào nhau và nói chuyện bằng nắm đấm khi trận đấu có tỷ số 3-0 nghiêng về The Kop khép lại.

    (ĐSPL) - Những CĐV quá khích của M.U và Liverpool tại Hà Nội đã lao vào nhau và nói chuyện bằng nắm đấm khi trận đấu có tỷ số 3-0 nghiêng về The Kop khép lại.
    Video trận đấu
    Theo chia sẻ từ cư dân mạng, vụ ẩu đả xảy ra tại một quán cà phê trên đường Tô Hiệu, Hà Nội. Mỗi nhóm có 4-5 người lao vào ăn thua đủ với nhau. Khi các nhóm đang hăng máu thì lực lượng Công an phường đã có mặt kịp thời để giải tán đám đông gây rối trận tự.
     Dòng chia sẻ của dân mạng về vụ ẩu đả.
    Trong cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford tại vòng 30 Premier League đêm qua, đoàn quân của HLV David Moyes đã phải nếm trải thất bại nặng nề 0-3 trước đối thủ truyền kiếp đến từ vùng Merseyside. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đại chiến này không phải là đội trưởng Gerrard của The Kop, cầu thủ ghi hai bàn thắng từ chấm 11 m, mà là Mark Clattenburd. Trọng tài 38 tuổi người Anh đã có những quyết định gây bất lợi cho M.U, tiêu biểu là việc cho Liverpool hưởng 2 trong số 3 quả 11m. Chiếc thẻ vàng thứ 2 mà vị vua áo đen này giành cho Vidic ở phút 77 cũng nằm trong tình trạng tương tự bởi đó là pha đóng kịch quá đạt của Sturridge.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-mu-va-liverpool-tan-nhau-tai-ha-noi-a25810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan