+Aa-
    Zalo

    CĐV Thái Lan kêu gọi cổ vũ Việt Nam thắng Iraq

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Kiatisak yêu cầu toàn đội xem trận đấu của ĐT Việt Nam, trong khi đó CĐV Thái cũng kêu gọi cổ vũ thầy trò HLV Miura đánh bại Iraq.

    Chiều tối nay (8.10), ĐT Việt Nam sẽ tiếp Iraq và trận đấu này thu hút sự chú ý của người… Thái Lan. HLV Kiatisak yêu cầu toàn đội xem trận đấu của ĐT Việt Nam, trong khi đó CĐV Thái cũng kêu gọi cổ vũ thầy trò HLV Miura.

    Chẳng phải tự nhiên mà Thái Lan rất quan tâm trận đấu giữa ĐT Việt Nam – Iraq và hiếm khi nào, người hàng xóm lại mong chúng ta thắng như bây giờ. Sau loạt đá thứ 3, Thái Lan đang dẫn đầu bảng F tại vòng loại World Cup 2018, trong khi, ĐT Việt Nam và Iraq mới chỉ đá 2 trận. Thái Lan cổ vũ và mong ĐT Việt Nam giành chiến thắng hòng bảo vệ vị trí số 1 của mình trước trận đấu với chính chúng ta tại Mỹ Đình.

    cdv thai lan keu gọi co vu viet nam thang iraq hinh anh 1

    ĐT Thái Lan cũng sẽ theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam thắng Iraq.

    Hôm qua, cộng đồng CĐV Thái Lan đã kêu gọi NHM cả nước cổ xem và cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Trên các diễn đàn tràn đầy những hình ảnh, lịch thi đấu, kênh truyền hình trực tiếp của trận đấu ĐT Việt Nam – Iraq. Thông điệp của họ rất rõ ràng: "Cổ vũ Việt Nam là cổ vũ Đông Nam Á và cổ vũ chính Thái Lan".

    Không chỉ NHM Thái Lan hướng về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq mà HLV Kiatisak cũng theo sát trận cầu này. Zico Thái đã thay đổi lịch tập để toàn đội quay quần trước TV, vừa xem vừa rút kinh nghiệm. Quan trọng hơn, HLV Kiatisak yêu cầu các cầu thủ đá ở vị trí nào thì theo dõi, nhận xét đối thủ và đưa ra giải pháp chiến thuật cụ thể. Về phần mình, Zico Thái sẽ theo sát nhất cử nhất động về sự thay đổi, kể cả về tâm lý của đồng nghiệp Miura bên phía ĐT Việt Nam…

    Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ sang Việt Nam vào ngày 10.10 nhưng do trận giao hữu với Hong Kong có sự thay đổi lịch nên thầy trò HLV Kiatisak sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 11.10, chậm 1 ngày so với dự kiến.

    Theo Báo bóng đá

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]k0WlDizmVF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-thai-lan-keu-goi-co-vu-viet-nam-thang-iraq-a114059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.