+Aa-
    Zalo

    CEO 9X Nguyễn Đình Phong: “Thất bại hay thành công cũng đều là những bài học tuyệt vời để trưởng thành”

    (ĐS&PL) - Dám thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới, Nguyễn Đình Phong đã không ngừng khẳng định được chính bản thân và chạm tay đến thành công mà nhiều người mơ ước khi chưa đến 30 tuổi dù hành trình qua đi có không ít gập gềnh sóng gió.

    Khởi nghiệp bằng sức trẻ

    Nguyễn Đình Phong là nhà sáng lập và điều hành Công ty Praz Media chuyên cung cấp các giải pháp Marketing cho doanh nghiệp và Công ty Phan Rang Land - một công ty có tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Ninh Thuận.

    Trước khi khởi nghiệp, anh là một cử nhân của trường Torrens University Australia tại Úc và tốt nghiệp MBA tại Apollos University, Mỹ. Trở về nước với nền tảng kiến thức trường học vững chắc nhưng nền tảng thực chiến trong các lĩnh vực khởi nghiệp lại quá non nớt nên chắc chắn không tránh khỏi những vấp ngã. Tuy nhiên, thất bại cộng với sự nhiệt huyết, quyết tâm chiến thắng lại là bước đà để Nguyễn Đình Phong lấy động lực và vươn lên vị trí vững chắc như hiện nay.

    bds
    CEO Nguyễn Đình Phong là điển hình cho một thế hệ dám mơ ước, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

    Praz Media là đứa con đầu lòng của nam CEO, nó được thai nghén ý tưởng, đi vào hoạt động ngay khi anh mới về nước và phải mất đến 2 năm đầy kiên trì, không ngừng nỗ lực thay đổi mới có được thành quả như ngày hôm nay. Khi mới thành lập, công ty đã gặp nhiều thách thức do thiếu kinh nghiệm và kiến thức về thương trường thực tế. Nhưng, sau tất cả, hiện Praz Media đã là một công ty có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực hỗ trợ marketing cho các  doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam với hơn 50 khách hàng, đối tác trên 20 tỉnh thành, trong đó có các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh.

    Anh Phong chia sẻ: “Quãng thời gian cùng Praz đã cho tôi được rất nhiều thứ, thêm cho tôi rất nhiều kiến thức, thú vị từ việc học cách bán hàng, cách xây dựng thương hiệu, cho đến cả việc học kỹ năng để làm sếp. Đến cả thất bại hay thành công cũng đều là những bài học tuyệt vời để giúp tôi trưởng thành và tạo nên một tôi như ngày hôm nay”.

    bds1
    Sau khó khăn, giông bão thì cuối cùng Praz Media cũng hái được quả ngọt.

    Dùng sức trẻ để thừa thắng xông lên

    Tuổi trẻ không chịu chấp nhận an phận, chàng CEO trẻ Nguyễn Đình Phong với nhiều hoài bão lại một lần nữa thử thách bản thân ở một lĩnh vực mà người ta cho là “nghề dễ giàu nhưng không dễ làm” - bất động sản.

    Trong một dịp tình cờ giao lưu với vị chủ tịch tập đoàn Viewest Group có tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Phong đã nhen nhóm ý định lấn sang sân chơi mới đầy cạnh tranh và thách thức này.

    Anh cho biết: “Lần gặp gỡ này khiến tôi thay đổi cách nhìn về nghề bất động sản, nó xóa đi ý niệm bất động sản không chỉ còn đơn thuần là mua đi bán lại khi được giá mà là từ một mảnh đất bình thường, ta xây dựng giá trị trên nó tạo ra giá trị và trao cho người khác”.

    Lại một lần nữa, Nguyễn Đình Phong trở thành “trang giấy trắng” đi khởi nghiệp nhưng lần này đã khác. Anh đã rút kinh nghiệm và chủ động tự trau dồi thêm kiến thức bằng cách tham gia các khóa học, vừa học vừa tìm hiểu thêm thị trường bất động sản từ mọi nguồn.

    Và, quả không phụ lại sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, sau 2 tháng đầu tiên, anh đã chốt đầu tay được 3 căn hộ trong sự sung sướng của bản thân và khâm phục của mọi người xung quanh.

    tam26
    Để có được thành công như bây giờ là cả một quá trình không ngừng tôi luyện của chàng CEO trẻ.

    Chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, anh Phong cho hay: “Trước đây, tôi đầu tư đất tại Phan Rang, Ninh Thuận nhưng đều dựa vào cảm tính và theo sóng thị trường. May mắn là không thua lỗ, nhưng để trở thành nhà đầu tư thì chỉ dựa vào 2 yếu tố trên là chưa đủ và quá mạo hiểm, cần phải biết thêm nhiều kiến thức nữa về bất động sản, về thị trường, tiền tệ, chứng khoán và về dòng tiền…Đồng thời, tôi nhìn thấy sốt đất xảy ra gây hệ lụy đến mọi mặt trong đời sống kinh tế - xã hội, trong đó người gánh chịu hậu quả nhiều nhất chính là các nhà đầu tư tham gia vào thị trường ở giai đoạn này. Khi sốt đất hạ nhiệt cũng là thời điểm mà những nhà đầu tư không biết tiết chế cảm xúc và thiếu kiến thức lâm vào cảnh khốn đốn “tiền mất tật mang””.

    Sau khi thành công, Phong lại muốn lan tỏa, giúp đỡ các nhà đầu tư giảm bớt rủi ro đầu tư và anh bắt đầu lại suy nghĩ về một kế hoạch mới. Anh quyết định thành lập công ty bất động sản Phan Rang Land với sứ mệnh: “Đưa bất động sản trở về đúng với giá trị thật, nhằm hỗ trợ kết nối các nhà đầu tư khắp cả nước đến với quỹ đất nền lớn view đồi, view biển đầy tiềm năng tại Ninh Thuận”.

    bds2
    Đứa con thứ 2 mà anh đã dành rất nhiều tâm huyết ấp ủ và thực hiện nay cũng đã cho “quả ngọt”.

    Tuy bước vào cuộc chơi lớn với khó khăn và thử thách hơn rất nhiều so với lần khởi nghiệp đầu tiên nhưng với khát vọng cháy bỏng của mình, CEO Nguyễn Đình Phong đang xây dựng đội nhóm, huấn luyện họ thành những chuyên viên tư vấn bất động sản xứng tầm với giá trị của nó. Và, chắc chắn rằng, Phan Rang Land sẽ là một hạt giống đầy triển vọng trong thời gian sắp tới.

    Praz Media: https://praz.vn/

    Phan Rang Land: http://phanrangland.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/phongnguyen.prazmedia

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-9x-nguyen-dinh-phong-that-bai-hay-thanh-cong-cung-deu-la-nhung-bai-hoc-tuyet-voi-de-truong-thanh-a547426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.