+Aa-
    Zalo

    CEO Đàm Ngọc Hiếu: Càng thành công, tôi càng khát khao khám phá tri thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo CEO Đàm Ngọc Hiếu, một nhân viên đi học sẽ thay đổi được bản thân, nhưng một lãnh đạo đi học có thể thay đổi cả “xã hội” đằng sau, đó chính là doanh nghiệp mà họ đang điều hành.

    Trên thị trường thực phẩm chức năng và dược phẩm dành cho trẻ em, CEO Đàm Ngọc Hiếu là một tấm gương kinh doanh được nhiều người biết đến. Điều hành Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam, anh không ngừng gặt hái được nhiều thành tựu, giúp công ty phát triển vững vàng ngay cả trong thời kỳ đại dịch. Chia sẻ về bí quyết thành công, CEO khẳng định: doanh nhân biết cách nâng cao trình độ mới có thể trụ vững trên thương trường. 

    CEO Đàm Ngọc Hiếu 

    Theo CEO Đàm Ngọc Hiếu, thiếu hụt nhân lực có trình độ cao là thực tế tồn tại ở nước ta hiện nay. Do đó, chỉ những doanh nghiệp nào quan tâm đến vấn đề đào tạo, nâng cao chất lượng người lao động, doanh nghiệp ấy mới có thể bứt phá. “Từ thực tế trải nghiệm bản thân, tôi cho rằng kiến thức đã có của doanh nhân chỉ chiếm 30%, còn 70% còn lại đến từ việc tự học. Do đó, việc có thiện chí với xã hội, có niềm say mê học hỏi chính là chìa khóa để thành công.”, anh chia sẻ. 

    Với lãnh đạo trẻ, “thuyền trưởng” của doanh nghiệp phải là người am hiểu trước khi yêu cầu điều đó với nhân viên

    Với CEO Đàm Ngọc Hiếu, học là một hành trình không ngừng nghỉ, ngay cả đối với người lãnh đạo. Học có nhiều cách khác nhau như học sách vở, từ xã hội, đối tác và học ở chính nhân viên của mình. Bản thân anh thường tiếp thu kiến thức mới qua việc đọc sách, tham khảo kinh nghiệm từ những doanh nhân thành đạt khác. Bởi lẽ người doanh nhân thường phải đối mặt với không ít khó khăn về vốn, nhân sự hay các thủ tục hành chính. Thế nhưng khi học, chúng ta sẽ hiểu được đó chỉ là những vấn đề tất yếu, tạo cơ hội để tìm ra các giải pháp tối ưu và hoàn thiện bản thân.

    Theo anh Đàm Ngọc Hiếu, mỗi doanh nhân cần tìm ra đâu là phương pháp học tập phù hợp nhất với bản thân

    Được biết, CEO Đàm Ngọc Hiếu cũng thường xuyên góp mặt tại các chương trình trao đổi kinh nghiệm dành cho người trẻ. Thông qua việc truyền đạt kỹ năng, kiến thức đến thanh niên, thế hệ trẻ tương lai sẽ nhận thức được tầm quan trọng của sự học không ngừng. Qua đó, các bạn được tạo điều kiện để tìm kiếm công việc phù hợp, thêm tự tin để chinh phục ước mơ. 

    CEO Đàm Ngọc Hiếu muốn lan tỏa tinh thần khám phá tri thức đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ

    Với quan điểm đúng đắn về việc học, doanh nhân Đàm Ngọc Hiếu đã đạt được nhiều kết quả xứng đáng trong công việc lãnh đạo của mình. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-dam-ngoc-hieu-cang-thanh-cong-toi-cang-khat-khao-kham-pha-tri-thuc-a522435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.