+Aa-
    Zalo

    CEO Đặng Yến Nhi - Chia sẻ triết lý cuộc sống thông qua những video triệu view trên TikTok

    (ĐS&PL) - CEO Đặng Yến Nhi không chỉ nổi tiếng trong ngành làm đẹp mà khi đến với TikTok cô nàng có được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người xem. Bằng việc chia sẻ những triết lý trong cuộc sống, công việc, tình yêu mà chị Đặng Yến Nhi đã sở hữu cho mình hàng loạt video triệu view trên TikTok.

    36fbd536 0952 4213 a13a 83c70457db7a

    Người xem trên kênh Đặng Yến Nhi luôn bị hấp dẫn bởi cô nàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, phong thái tự tin thu hút. Cùng với đó là những nội dung hấp dẫn mà TikToker mang tới. Được biết, Đặng Yến Nhi hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Từ 2 bàn tay trắng, hiện tại CEO Đặng Yến Nhi đang điều hành công ty riêng. Chính những trải nghiệm, kinh nghiệm mà chị Đặng Yến Nhi học được trong suốt những năm tháng khởi nghiệp đã giúp chị truyền tải được nhiều triết lý đúng đắn đến người xem.

    b5727b36 8363 4d9a a226 200983a31fc9

    TikToker chia sẻ, công việc sáng tạo nội dung đến với chị rất tự nhiên. Ban đầu chị cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng sẽ nổi tiếng từ TikTok. Mục tiêu mà chị Đặng Yến Nhi thật sự hướng đến là chia sẻ giá trị. Nhưng không vì thế mà chị thực hiện nó một cách hời hợt. Bằng sự nghiêm túc, tâm huyết mà những video trên kênh TikTok Đặng Yến Nhi đều được đánh giá cao. Từ đó thu về một lượng follow khủng cũng như hàng loạt video triệu view.

    TikToker Đặng Yến Nhi cho rằng, sáng tạo nội dung ngoài yếu tố may mắn thì kiến thức là điều không thể thiếu. Đặc biệt trong thời điểm mạng xã hội này đang cực kỳ phát triển, người xem ngày càng khó tính hơn cũng như số lượng nhà sáng tạo nội dung ngày càng đông đảo. Bằng uy tín vốn có trong quá trình xây dựng thương hiệu kinh doanh, cùng với sự nỗ lực học hỏi đã giúp Đặng Yến Nhi thành công với TikTok.

    3f02532c 8aa8 4bac ac06 b0f49d646300

    CEO Đặng Yến Nhi thẳng thắn thừa nhận, để có được thành công như hiện tại bản thân cô cũng trải qua nhiều lần thất bại, mệt mỏi nhưng cô không hề từ bỏ, nản lòng mà lùi bước. Cô gái trẻ vẫn luôn tiến về phía trước để gặt hái được nhiều thành quả hơn. Đây cũng là một trong những điều mà TikToker luôn gửi gắm đến các bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái hiện đại. Ai cũng có quyền theo đuổi ước mơ, mỗi người phụ nữ đều có thể đạt được những thành công, tự chủ cuộc sống bằng chính nỗ lực của mình.

    Hiện tại, kênh TikTok Đặng Yến Nhi của chị đã sở hữu cho mình hơn 170.000 lượt theo dõi và hơn 1,6 triệu lượt thả tim. Đặng Yến Nhi cũng khẳng định rằng, đây sẽ là những bước đệm đầu tiên giúp cô trên hành trình kinh doanh cũng như chia sẻ giá trị đến cộng đồng.

    049ae4d9 e08e 4b11 9fcf 35324994d3e6

    Trong tương lai, Đặng Yến Nhi dự định sẽ mở rộng hơn thị trường kinh doanh của mình, đem sản phẩm của mình đến gần hơn với nhiều khách hàng. Bên cạnh đó là việc phát triển kênh TikTok lớn mạnh hơn nữa. Đặng Yến Nhi chính là đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam hiện đại, tài năng và dám nghĩ dám làm. Cùng chờ đón những điều bất ngờ đến từ Hot TikToker xinh đẹp này trong tương lai nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-dang-yen-nhi-chia-se-triet-ly-cuoc-song-thong-qua-nhung-video-trieu-view-tren-tiktok-a567611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.