+Aa-
    Zalo

    CEO Đào Thu Ngân: 'Tôi tin vào giá trị cộng đồng mình mang lại'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Khởi nghiệp và thành công, đưa Mini Garden trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp cả nước, CEO Đào Thu Ngân cho rằng, mình đang đi đúng

    (ĐS&PL) Khởi nghiệp và thành công, đưa Mini Garden trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp cả nước, CEO Đào Thu Ngân cho rằng, mình đang đi đúng với sứ mệnh xác định ngay từ đầu.

    Hiện nay, nhiều bạn trẻ cho rằng, chỉ cần ý tưởng khác biệt, mới mẻ là đủ nền tảng khởi nghiệp. Chị nghĩ sao về điều này?

    Tôi cho rằng, đó chỉ là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Riêng tôi, khi ấp ủ khởi nghiệp, tôi đã nuôi dưỡng nó bằng cả trái tim, ý tưởng, tâm huyết, còn xác định được tầm nhìn và sứ mệnh con đường mình chọn.

    Vì vậy việc đặt tên cho công ty cũng bắt đầu từ sứ mệnh hướng đến những sản phẩm lành tính, an toàn, đạt chuẩn. Do đó, tôi chọn Mini Garden làm thương hiệu khởi nghiệp cho mình.

    Bước đầu vào kinh doanh chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Trường hợp không xác định được sứ mệnh phải hướng đến thì lúc gặp chướng ngại, va vấp rất dễ mất phương hướng, đi chệch hướng và rất khó thành công.

    Nhưng, tại sao chị chọn mỹ phẩm chứ không phải là lĩnh vực khác?

    Thời sinh viên, để kiếm thêm thu nhập, tôi bán mỹ phẩm online. Lúc ấy, tôi đã ấp ủ ước mơ một thương hiệu cho riêng mình. Sau khi ra trường, qua tìm hiểu, tôi nhận thấy mỹ phẩm là thị trường có nhu cầu lớn. Tuy nhiên, phần lớn, người tiêu dùng trong nước tin dùng sản phẩm nước ngoài.

    Riêng mỹ phẩm trong nước thường bị liệt kê vào kem trộn, hàng kém chất lượng. Tôi trăn trở rất nhiều, muốn mỹ phẩm trong nước phải tốt, lấy lại được niềm tin người tiêu dùng, sánh ngang hàng ngoại nhập mà điều này trước tiên phải tốt cho sức khỏe.

    Do đó, tôi và các cộng sự luôn đi trên con đường đã chọn. Phải nói rằng, bước đầu rất gian nan, phải tự mày mò tìm kiếm. Tuy nhiên, do chúng tôi chứng minh việc sản xuất, kinh doanh từ nguyên liệu thân thiện môi trường, giảm thiểu tối đa các chất độc hại có thể gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng, hướng phát triển bền vững, tạo ra được sản phẩm tốt nên dần được thị trường chấp nhận và ngày càng mở rộng.

    Hiện nay, Mini Garden là một trong những thương hiệu lớn về mỹ phẩm, được người tiêu dùng ưa chuộng. Sau những thành công ấy, chị rút ra được kinh nghiệm gì?

    Khi Mini Garden còn nhỏ, kinh nghiệm còn non, việc sản xuất lẫn đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khi đã chứng minh được sản phẩm tốt, đáng tin cậy thì mỗi lần ra mắt sản phẩm mới đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.Số lượng bán ra tăng lên theo cấp số nhân.

    Do đó, tôi nhận thấy, mình cứ tạo ra những sản phẩm tốt, lành tính, giá cả hợp lý thì chắc chắn sẽ được sử dụng. Có một điều đáng trân trọng, nếu mỹ phẩm trong nước tốt, lành tính, an toàn thì người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng, giới thiệu với bạn bè.

    Nhờ đó mà Mini Garden mở rộng được thị trường từ miền xuôi đến miền ngược, từ thành phố đến nông thôn. Chúng tôi cũng có hàng nghìn đại lý trải dài cả nước. Nhờ đó, tôi tin vào sứ mệnh mình đã chọn ngay từ đầu và tin vào giá trị cộng đồng mình mang lại.

    Chúng tôi được biết, trong mùa dịch Covid-19 này, Mini Garden vừa giới thiệu sản phẩm mới. Chị có nghĩ đó là một bước đi táo bạo không?

    Tôi cho rằng, đại dịch là phép thử với doanh nghiệp. Dịch Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến việc sản xuất, kinh doanh cũng như cuộc sống của người dân. Mini Garden cũng bị ảnh hưởng nhưng rất may là không nhiều.

    Sản phẩm chúng tôi vừa mới ra mắt là sữa tắm trắng da Mini Garden Whitening Body Wash, nằm trong chiến lược phát triển của công ty. Sản phẩm này không chỉ sáng, trắng da, lưu hương nước hoa Pháp 8 giờ mà còn được bổ sung siêu kháng khuẩn Nhật IPMP giúp tiêu diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn, chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho người sử dụng. Do đó, ra mắt sản phẩm mới lần này, chúng tôi muốn góp 1 phần nhỏ để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng trong mùa dịch này.

    Liệu chị có tự tin với sự thành công của sản phẩm sữa tắm trắng da Mini Garden Whitening Body Wash lần này?

    Cũng như các sản phẩm trước, Mini Garden Whitening Body Wash vẫn theo sứ mệnh ngay từ đầu chúng tôi theo đuổi là sản phẩm xanh, tốt, lành tính, an toàn. Trong sản phẩm lần này có công nghệ đột phá X2 dưỡng trắng da hiệu quả, với sự kết hợp của men bia và các loại vitamin giúp dưỡng trắng bất chấp các loại da đen lì, đen bẩm sinh hay cháy nắng.

    Trong sản phẩm có thành phần chính dầu hướng dương nhập khẩu châu Âu góp phần lớn trong việc se nhỏ lỗ chân lông, chống lão hoá, làm sáng, nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hoá cho làn da.

    Điều đặc biệt so với các sản phẩm cùng loại khác, Mini Garden Whitening Body Wash lành tính, an toàn, không lột tẩy, không hại da. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất lột tẩy hay trắng ảo.

    Bên cạnh đó sản phẩm không chứa SLES - Chất tạo bọt, không gây khô da, đảm bảo an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất như da em bé… Với những ưu điểm vượt trội này, chúng tôi tin rằng, Mini Garden Whitening Body Wash vẫn sẽ là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng như những sản phẩm trước của mình.

    Vâng, cảm ơn chị!

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-dao-thu-ngan-toi-tin-vao-gia-tri-cong-dong-minh-mang-lai-a321940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.