+Aa-
    Zalo

    CEO Facebook, Bill Gates tham gia "tắm nước đá" làm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chấp nhận lời thách thức của CEO Facebook, Bill Gates đã thực hiện chiến dịch "tắm nước đá" để ủng hộ quỹ từ thiện cho bệnh nhân ALS.

    (ĐSPL) - Chấp nhận lời thách thức của CEO Facebook nhưng bằng một cách độc đáo hơn, Bill Gates đã thực hiện chiến dịch "tắm nước đá" để ủng hộ quỹ từ thiện cho bệnh nhân mắc bệnh ALS.
    Theo Daily Mail, ngày 14/8, nhà sáng lập và CEO Facebook Mark Zuckerberg đã cho đăng tải đoạn clip lên trang cá nhân của mình trong đó Zukerberg đã dội xô nước đá vào người. Đây là hành động để tham gia chiến dịch “thử thách xô nước đá ALS” để ủng hộ quỹ từ thiện cho bệnh nhân mắc bệnh ALS.
    CEO Facebook, Bill Gates tham gia

    CEO Facebook, Mark Zukerberg dội xô nước đá thẳng lên đầu.

    Sau khi thực hiện thử thách, Mark Zuckerberg đã đưa ra lời thách thức cho Bill Gates (nhà sáng lập Microsoft), Sheryl Sandberg (Giám đốc điều hành tại Facebook) và Reed Hastings (nhà sáng lập và CEO Netflix).
    Theo quy định của trò chơi, Bill Gates sẽ phải phản hồi trong vòng 24 giờ hoặc quyên góp 100 USD vào quỹ ALS, tất nhiên là có thể chọn cả hai cách. Sau đó một ngày, nhà sáng lập và cựu Chủ tịch Microsoft đã cho đăng tải lên trang Facebook cá nhân của mình một đoạn clip đáp lại lời thách thức từ CEO Facebook.
    CEO Facebook, Bill Gates tham gia

    Bill Gates đã chấp nhận thử thách này theo một cách khác.

    “Mark Zuckerberg đã thách thức tôi đổ một xô nước đá vào đầu của mình để nâng cao nhận thức về căn bệnh ALS. Tôi sẵn sàng chấp nhận điều này”, Bill Gates viết trên trang Facebook cá nhân.
    Tuy nhiên, thay vì đơn thuần sử dụng xô nước đá dội thẳng vào đầu, đoạn video đã cho thấy Bill Gates sử dụng bản vẽ để chế tạo riêng một hệ thống dội nước đá công phu mà nhà sáng lập Microsoft mô tả: "Nó đã làm rất tốt".
    Cuối cùng theo luật chơi, Bill Gates đã đưa ra lời thách thức giành cho 3 nhân vật khác, bao gồm Ryan Seacrest (một người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mỹ), Chris Anderson (phụ trách hội nghị TED về công nghệ, giải trí và thiết kế diễn ra thường niên) và Elon Musk (CEO của hãng xe điện Tesla Motor).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-facebook-bill-gates-tham-gia-tam-nuoc-da-lam-tu-thien-a46509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan