+Aa-
    Zalo

    CEO Hồ Nhân vướng lùm xùm, mẹ vợ doanh nhân nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, hiện tại, ông Hồ Nhân và bà Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

    Mấy ngày gần đây, những ồn ào của ông Hồ Nhân và nữ ca sĩ trong Vbiz trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Bên cạnh đó, những thông tin xung quanh như bà Nguyễn Thị Hồng Vân- vợ ông Hồ Nhân hay bà Nguyễn Thị Sơn - "nữ tướng" của Sơn Kim Group cũng được cư dân mạng quan tâm.

    he sinh thai da dang cua son kim group dspl 12
    Ba thế hệ nhà Sơn Kim Group.

    Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, mẹ vợ CEO Hồ Nhân đã có những dòng trạng thái liên quan đến sự việc này.

    Cụ thể, bà Nguyễn Thị Sơn viết status nhấn mạnh 6 điều quan trọng liên quan đến "mấy bức ảnh nhậy cảm của con rể Hồ Nhân", trong đó có bày tỏ quan điểm cá nhân: "Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con".

    Đáng chú ý, trong tâm thư, người sáng lập Sơn Kim Group Nguyễn Thị Sơn khẳng định: "Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp".

    Cũng theo dòng trạng thái của bà Sơn, hiện tại 2 cháu ngoại (con ông Hồ Nhân) buồn bã, không muốn đến trường giữa ồn ào của gia đình.

    Những dòng chia sẻ trên của mẹ vợ CEO Hồ Nhân đang thu hút sự quan tâm của dư luận với lượt tương tác không hề nhỏ.

    Được biết, vợ ông Hồ Nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Vân - con gái cả của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Sơn- nhà sáng lập Sơn Kim Group.

    Được thừa hưởng sự giáo dục và khả năng kinh doanh của mẹ, bà Hồng Vân góp phần rất quan trọng tạo nên thành công trong sự nghiệp của ông Hồ Nhân.

    Trong một lần chia sẻ về con gái với The Leader, bà Sơn cho biết: "Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày. Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm".

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-ho-nhan-vuong-lum-xum-me-vo-doanh-nhan-noi-gi-a531753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan