+Aa-
    Zalo

    CEO Hoàng Mạnh Cường: “Tôi có một khóa học quan trọng hơn việc dạy học viên kinh doanh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có được thành công như ngày hôm nay, CEO Hoàng Mạnh Cường tâm sự gia đình luôn là hậu phương vững chắc, giúp anh toàn tâm toàn ý thực hiện đam mê của mình.

    Gia đình là điểm tựa

    CEO 9X Hoàng Mạnh Cường được biết đến là Chủ tịch Học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax, nhà sáng lập & và điều hành công ty cổ phần TMDT UNIGROUP Việt Nam, Chủ tịch & đồng sáng lập thương hiệu thời trang cho giới trẻ Black Bunny.

    hoang cuong2
    CEO Hoàng Mạnh Cường - Chủ tịch Học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax.

    Ngoài công việc kinh doanh của mình, CEO Hoàng Mạnh Cường còn là huấn luyện viên, huấn luyện thực chiến kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT.

    CEO Hoàng Mạnh Cường bộc bạch, công việc đã chiếm rất nhiều thời gian của anh, đôi khi mệt mỏi nhưng nhìn lại ở phía sau luôn có gia đình, vợ và các con đồng hành là anh lại có động lực để cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa.

    hoang cuong1

    “Đối với tôi, gia đình là điểm tựa để cho tôi cố gắng mỗi ngày. Khi nhận được lời động viên, khích lệ từ những người thân yêu tôi thấy rằng sự nỗ lực, cố gắng của mình không vô nghĩa”, CEO Hoàng Mạnh Cường tâm sự.

    Khoá học đặc biệt

    Là một CEO tài năng, đảm nhiệm nhiều vi trí quan trọng, đồng thời là một huấn luyện viên chuyên đào tạo hàng nghìn học viên kinh doanh trên sàn TMĐT. Thế nhưng, CEO Hoàng Mạnh Cường cho rằng khoá học mà anh cần phải học suốt đời quan trọng hơn việc dạy học viên kinh doanh đó chính là khoá học làm cha.

    “Từ khi được làm cha, tôi mới hiểu được sự vất vả của bố mẹ đã dành cho mình. Tôi lại càng cảm thấy bản thân mình cần phải sống có trách nhiệm hơn, làm gương tốt cho con cái học hỏi và noi theo. Đó cũng chính là lý do vì sao tôi gọi học làm cha là khoá học suốt đời”, CEO Hoàng Mạnh Cường trải lòng.

     

    Chia sẻ thêm về thời gian dành cho gia đình, cho con CEO Hoàng Mạnh Cường cho hay: “Dù việc kinh doanh chiếm nhiều thời gian của tôi, nhưng cứ khi nào có thời gian rảnh là tôi lại chơi đùa cùng con, kể chuyện cho con nghe. Đặc biệt, đợt dịch Covid-19 lần này diễn biến phức tạp nên tôi cũng thực hiện làm việc online, có nhiều thời gian dành cho gia đình, vợ con hơn”.

    anh 4 bai 4 sua

    Khi được hỏi “anh có mong muốn con sẽ nối nghiệp cha kinh doanh”, CEO Hoàng Mạnh Cường bày tỏ: “Tôi không ép buộc con phải giống bất cứ ai, kể cả bản thân mình. Thứ mà tôi dạy con chính là con được phép làm những gì mình muốn, tôi định hướng để con được phát huy hết năng lực sở trường của mình. Dù mai này con có đi theo con đường kinh doanh hay lựa chọn một lĩnh vực nào khác thì tôi vẫn luôn ủng hộ con”.

    Để có một CEO nhiều người ngưỡng mộ, CEO Hoàng Mạnh Cường chia sẻ gia đình chính là cái nôi, là điểm tựa để anh mạnh mẽ vượt qua những khó khăn thử thách trên “thương trường”.

    CEO Hoàng Mạnh Cường cũng cho biết thêm, thời gian tới anh sẽ ưu tiên giành thời gian cho gia đình, cho các con nhiều hơn nữa. Bởi với anh “khóa học quan trọng hơn việc dạy học viên kinh doanh đó chính là học làm cha, học làm chồng”.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Website:https://topmax.edu.vn/hoang-manh-cuong/?fbclid=IwAR2yjhcvcd3L2MFv8qbZZZs0TqbLJmfb8L9dlBrKGBrq41vyRPeQJkHR3ec

     

    Hoặc FB: https://www.facebook.com/hoangmanhcuong.topmax

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-hoang-manh-cuong-toi-co-mot-khoa-hoc-quan-trong-hon-viec-day-hoc-vien-kinh-doanh-a502476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CEO Lê Hải Linh: thực tế là môi trường đào tạo kinh doanh vượt trội

    CEO Lê Hải Linh: thực tế là môi trường đào tạo kinh doanh vượt trội

    Lê Hải Linh là một trong số ít CEO thành công và khẳng định được vị trí của mình trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt hiện nay. Anh sinh ra và lớn lên ở Hải Dương, từ khi còn là học sinh cấp ba đã có niềm đam mê đối với kinh doanh. Vì thế Lê Hải Linh lựa chọn con đường du học sang Trung Quốc để có thể tìm hiểu và hiện thực hóa ước mơ kinh doanh của mình.