+Aa-
    Zalo

    CEO Nguyễn Tiến Quốc - tạo ra những giải pháp Digital Marketing Thực chiến tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Digital Marketing là giải pháp hàng đầu trong thời đại công nghệ 4.0 để xây dựng thương hiệu và tăng trưởng kinh doanh. CEO Nguyễn Tiến Quốc đã sáng tạo và đào tạo giải pháp Marketing thực chiến đơn giản và dễ hiểu, nhằm mang lại cơ hội cạnh tranh công bằng và bền vững cho mọi cá nhân và doanh nghiệp.

    g1

    Với hơn 12 năm thực chiến trong lĩnh vực này và nắm bắt các xu thế dẫn đầu, CEO/Founder Nguyễn Tiến Quốc đã và đang hỗ trợ nhiều cá nhân, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, hình ảnh, cá nhân, thương hiệu,... trên Internet và ngoài đời sống thực chiến,... thành công rực rỡ. Hãy cùng trò chuyện với vị chuyên gia này để lắng nghe những giải pháp Digital Marketing tối ưu mà anh đang áp dụng cho khách hàng nhé!

    g2

    Xin chào CEO/Founder Nguyễn Quốc, trong giới Digital Marketing anh được xem là một người có kinh nghiệm dày dặn, anh có thể giới thiệu sơ qua về mình và quá trình theo đuổi Marketing không ạ?

    Nguyễn Quốc xin cảm ơn lời khen mà bạn dành cho, nhưng tôi nghĩ rằng mình cũng là một người cần học hỏi nhiều trong lĩnh vực vì kiến thức mới liên tục được cập nhật, vì vậy tôi cũng đang tích lũy thêm kinh nghiệm mỗi ngày. Phải nói Marketing tầm 12 năm về trước khi tôi lần đầu tiên tiếp xúc và theo đuổi không mạnh mẽ và đa dạng các chiến lược, hình thức như bây giờ. Và với sự phát triển như vũ bão của công nghệ 4.0, các nền tảng xã hội chiếm ưu thế ra đời, sự cạnh tranh có phần khốc liệt hơn.

    Từ đó tôi hiểu rằng, mình phải là một người hỗ trợ, giúp đỡ cá nhân/doanh nghiệp nắm được điểm mạnh này để phát triển. Vì vậy tôi trở thành một Professional Coach chuyên nghiệp, giảng viên Ads Youtube (Google Ads) & Marketing chuyển đổi, Sáng lập TocToc.vn & HocNhanh.vn, sáng lập TheGioiNongSan.com, SeoNhanh.Com, TocToc Academy - Học Viện Đào Tạo Marketing Online, Giải Pháp "Marketing Đa Kênh NO1" và là MMO Thế Hệ 8X, cũng là cây bút Blog Aff MetubNetwork.com - Metub.com.vn - BHmedia.com.vn - Yeah1.com.vn - DienQuan.com.vn - iViet.com.vn - Nhanh.com.vn - GoogleAds.edu.vn để chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo cho mọi người.

    g3

    Điều gì khiến anh cảm thấy giải pháp Marketing do mình cung cấp là tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp?

    Nguyễn Quốc đã từng là một người kinh doanh thực thụ, tôi kinh doanh truyền thống từ 2008 và chuyển sang online vào năm 2009. Vì vậy, tôi thấu hiểu những khó khăn để một cá nhân/doanh nghiệp quảng bá bản thân hay sản phẩm của họ. Điều đó khiến tôi tự tin rằng, mình đã và đang cung cấp các giải pháp Marketing tối ưu, phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xã hội.

    g4

    Người ta nói rằng, anh rất khác biệt trong cá tính và phong cách làm việc, anh luôn tôn trọng việc chia sẻ kinh nghiệm và còn chia sẻ nó miễn phí?

    Tôi quan điểm rằng, để thành công thì không khó nhưng để chia sẻ được bí quyết thành công mới là điều khó. Cũng chính vì vậy, tôi đã sáng lập ra rất nhiều giải pháp cho mọi người, như Marketing 0 đồng, Seo $ Ads Chuyển đổi, xây dựng kênh video triệu view hay như TheGioiNongSan.com - Giúp bà con nông dân chuyển đổi số hóa nông nghiệp 4.0 và các lớp học Digital Marketing chia sẻ miễn phí nhưng kiến thức cực kỳ giá trị. Nhìn chung, những điều tôi đang làm về Marketing được đi lên từ những điều mà khách hàng “cần” trong thực tế giúp tất cả mọi người kể cả học lớp 5 có thể hiểu và thực hành được.

    g5

    Các giải pháp chiến lược mà anh đang cung cấp gồm những dịch vụ nào ạ?

    Hiện nay, Nguyễn Quốc không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ Social Media Marketing tại ChayNhanh.com như:  Youtube, Tiktok, Faceboook, Traffic Web, Instagram, Twitter, Quảng cáo Ads.... thì chúng tôi còn là Smart Marketing thực chiến đa nền tảng. Đó sẽ là nơi giúp tất cả mọi người có thể kiếm tiền một cách nhanh chóng và tạo ra nguồn thu nhập thụ động trọn đời bằng nhiều hình thức Online.

    Hoặc tại TocToc.vn chúng tôi thực hiện đào tạo chiến lược kinh doanh bán hàng, dạy quảng cáo, hướng dẫn kiếm tiền thụ động MMO, tư vấn chiến lược Marketing tổng thể và nhiều hơn thế… Nhìn chung, chúng tôi cung cấp hầu hết tất cả các dịch vụ trên các nền tảng có trên internet với độ uy tín và hiệu quả cao bằng mức giá cực kỳ hợp lý với tiêu chí “Giải pháp hiệu quả, lan tỏa thành công”.

     

    Anh nghĩ gì về tầm quan trọng của Digital Marketing trong hiện nay?

    Nắm bắt Marketing là quyết thắng. Ai không kết hợp và thay đổi với nền tảng online sẽ bị loại bỏ. Có những cá nhân và doanh nghiệp sở hữu video hàng triệu lượt xem trong vài giờ, từ đó trở thành người sáng tạo và gây ấn tượng với khách hàng, dễ dàng quảng bá chiến lược phát triển. Việc lựa chọn Marketing phù hợp với mục tiêu và đối tượng là quan trọng để thành công. Tôi luôn nghiên cứu và cập nhật thị trường để chia sẻ với mọi người hoặc hỗ trợ bạn với các giải pháp hiệu quả.

    Giải pháp của tôi dễ hiểu và thực tế, không mông lung như nhiều nơi khác. Ngay cả những người không có kinh nghiệm với máy tính cũng có thể áp dụng kiến thức thực tế đó chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại và biết đọc, viết. Tôi rất hạnh phúc khi đóng góp vào thành công của mọi cá nhân hay tổ chức.

    Cảm ơn những chia sẻ rất quý giá của CEO Nguyễn Tiến Quốc về lĩnh vực này. Chúng tôi tin rằng những giải pháp Digtal Marketing và đào tạo Marketing của anh đã và đang hỗ trợ rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp thành công!

    Kim Thuý - Tâm Võ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-tien-quoc-tao-ra-nhung-giai-phap-digital-marketing-thuc-chien-toi-uu-cho-ca-nhan-va-doanh-nghiep-a576929.html
    Twitter có CEO mới

    Twitter có CEO mới

    Tỷ phú Elon Musk thông báo bổ nhiệm bà Linda Yaccarino làm Giám đốc điều hành (CEO) mới của Twitter thay ông.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Twitter có CEO mới

    Twitter có CEO mới

    Tỷ phú Elon Musk thông báo bổ nhiệm bà Linda Yaccarino làm Giám đốc điều hành (CEO) mới của Twitter thay ông.

    CEO Đinh Thuý người truyền cảm hứng kinh doanh thành công, thu hút cộng đồng mạng gần đây

    CEO Đinh Thuý người truyền cảm hứng kinh doanh thành công, thu hút cộng đồng mạng gần đây

    Một tư duy tích cực và tràn đầy năng lượng luôn là điều ai cũng muốn gìn giữ khi bước chân vào kinh doanh. Và CEO Đinh Thuý – nhà đào tạo thực chiến và Boss showroom lớn chuyên các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ Hemia tại Đồng Nai chính là một trong những cá nhân thể hiện điều này một cách đặc biệt với khát khao có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.