+Aa-
    Zalo

    CEO Trương Thị Trang được vinh danh Á hoàng doanh nhân 2020 của Magic Skin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại sự kiện “Dạ tiệc Vương Quyền”, CEO Trương Thị Trang – thủ lĩnh hệ thống Chiến Binh Lửa được vinh danh với danh hiệu Á hoàng doanh nhân

    Tại sự kiện “Dạ tiệc Vương Quyền”, CEO Trương Thị Trang – thủ lĩnh hệ thống Chiến Binh Lửa  được vinh danh với danh hiệu Á hoàng doanh nhân 2020 của Magic Skin.

    Trang sinh ra trong một gia đình nghèo. Cái nghèo đói không chỉ khiến tuổi thơ cô vất vả mà cô và gia đình còn bị khinh rẻ. ” Nhà chỉ có 2 mẹ con phận đàn bà chân yếu tay mềm làm còn không đủ ăn thì làm được gì cho đời??”.  Đó là câu nói đã in hằn vào tâm trí Trang. Khiến cô luôn nuôi giấc mộng giàu có để thoát kiếp cơ cực.

    Chân dung CEO Magic Skin Trương Thị Trang

    Trang cố gắng học tập để có tấm bằng. Ngỡ như đó sẽ là “cứu tinh” để cô có công việc tốt, thu nhập cao. Ấy nhưng cuộc đời tiếp tục thử thách cô gái trẻ khi mà sau khi tốt nghiệp. Trang chật vật khắp nơi vẫn không xin được việc. Cuối cùng cô cũng trúng tuyển vào làm công nhân công ty SamSung. Ở đây công việc tuy vất vả nhưng Trang của ngày ấy vẫn cảm thấy khá hài lòng. Vì dù có phải ăn mì tôm với cà muỗi mỗi ngày để dành dụm tiền gửi về cho mẹ nhưng ít nhiều nó cũng hơn làm ruộng ở quê.

    Có lẽ cô sẽ mãi an phận ở SamSung nếu như không có những đợt công ty cắt giảm nhân sự. Cô và nhiều người khác không được tăng ca, thậm chí phải nghỉ làm và chỉ được trả 30% lương. Thực tế quá chua xót: Kẻ đi làm thuê sao có thể tự chủ tài chính của mình? Trang bắt đầu suy nghĩ lại về bản thân và sự nghiệp của mình.

    Sự “bứt phá” ngoạn mục của nữ doanh nhân trẻ

    Cô quyết định kinh doanh quần áo để có thêm thu nhập. Ban ngày vẫn đi làm ở SamSung, tối về shop quần áo nho nhỏ của mình. Nhưng buôn bán chỉ được vài tháng đầu thuận lợi rồi rơi vào bế tắc. Việc thiếu kinh nghiệm, thiếu sự bài bản trong triển khai kinh doanh đã khiến Trang thất bại. Trong lúc suy sụp nhất, cô gặp Magic Skin.

    Trang tình cờ biết đến Magic Skin qua chị Phương Lê. Một lần nữa máu kinh doanh lại nổi lên, cô quyết định tìm hiểu về Magic Skin và tập đoàn Ruby’s World.“Tôi nghĩ tôi phải đứng dậy và tiếp tục kinh doanh , tôi còn mẹ và nợ mẹ một  cuộc sống đầy đủ. Tôi không thể dừng lại khi mới gặp một chút khó khăn như vậy được.” –  Trang chia sẻ về động lực của mình khi đó. Cô tiếp tục vay mượn bạn bè 15 triệu đồng để kinh doanh. Ngày 18/3/2017, Trang chính thức trở thành thành viên của Magic Skin.

    CEO Magic Skin Trương Thị Trang lộng lẫy như một nữ hoàng cùng chủ tịch Đào Minh Châu và các cộng sự

    Sau gần 4 năm đồng hành cùng Magic Skin. Trang phát triển thành CEO với hệ thống hơn 2000 thành viên. Trương Thị Trang là minh chứng xác thực cho câu nói:

    Dù bạn là ai, bạn làm gì, xuất thân khó khăn thế nào.. đều có thể thay đổi khi bạn biết nỗ lực vươn lên”.

    Tại “Dạ tiệc Vương Quyền” – siêu event của Magic Skin cuối năm 2020 – sự kiện vinh danh những Doanh nhân xuất sắc nhất, CEO Trương Thị Trang được vinh danh với danh hiệu cao quý: Á hoàng doanh nhân 2020. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của cô.

    CEO Trương Trang được vinh danh Á hoàng doanh nhân Magic Skin 2020

    Xuất hiện tại sự kiện, CEO Trương Trang nổ bật như một Nữ thần trong câu chuyện thần thoại! Cô chính là Nữ thần – mang phép màu đến với hàng nghìn cuộc đời! Lâu đài Chiến Binh Lửa, dưới sự cai quản của CEO Trương Trang, ngày càng trở nên phồn thịnh, hạnh phúc.

    Linh Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-truong-thi-trang-duoc-vinh-danh-a-hoang-doanh-nhan-2020-cua-magic-skin-a354105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.