+Aa-
    Zalo

    CEO Vinamo Lý Văn Quyền: “Kinh doanh bằng tâm, nâng tầm thương hiệu”

    (ĐS&PL) - Kinh doanh bằng cái “tâm” chính là tâm niệm của chàng CEO trẻ Lý Văn Quyền - Giám đốc Công ty điện lạnh Vinamo. Và đó cũng là động lực để anh nỗ lực không ngừng mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng, đồng thời giúp bản thân anh trở nên thành công hơn.

    Khát vọng làm giàu của chàng CEO trẻ tuổi

    Lý Văn Quyền là CEO của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinamo toàn cầu – Một trong những công ty sửa chữa điện lạnh uy tín hàng đầu tại Hà Nội.  Anh sinh năm 1993 trong một gia đình thuần nông tại Thường Tín, Hà Nội. Xuất phát từ một “nền móng” không mấy khá giả, chàng trai ấy luôn khao khát làm giàu để thay đổi cuộc sống của bản thân và gia đình.

    vivo1

    Ngay sau khi tốt nghiệp THPT, anh đã quyết định lựa chọn dịch vụ điện lạnh để theo học. Đối với anh, đây không chỉ là “cần câu cơm” sau này mà còn là nơi anh thể hiện “bản lĩnh” của mình. “Sau khi học nghề xong và đi làm, tôi càng nhận thấy trên thị trường Hà Nội, nhu cầu sửa chữa điện lạnh rất cao. Vì vậy, sau khi đã tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm, tôi đã quyết định tách ra mở dịch vụ điện lạnh từ năm 2012” CEO Lý Văn Quyền cho biết.

    Chàng trai trẻ chia sẻ, thời gian đầu công việc phát triển khá thuận lợi.

    Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, ngành sửa chữa điện lạnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Điều này đòi hỏi các công ty hay trung tâm bảo hành, sửa chữa thiết bị điện tử, điện lạnh cần phải có sự “lột xác”.

    Đối với Công ty điện lạnh Vinamo cũng không ngoại lệ. Để có thể tồn tại và phát triển, Quyền đã không ngừng học hỏi về marketing online, đồng thời mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến nay, Vinamo đã trở thành một trong những công ty sửa chữa điện lạnh uy tín hàng đầu Hà Nội, với hệ thống chi nhánh phủ khắp Hà Nội.

    Thành công nhờ cái “tâm” trong kinh doanh

    Chia sẻ điều làm nên thành công, Quyền khẳng định “Đối với tôi, trong kinh doanh nếu muốn tồn tại lâu dài, cái “tâm” phải được đặt lên hàng đầu. Tôi luôn tâm niệm kinh doanh cần phải cân bằng giữa lợi nhuận và lợi ích khách hàng, khách hàng hài lòng, tin  tưởng, ủng hộ thì công ty sẽ còn lợi nhuận trong thời gian dài. Tố chất quan trọng với tôi là kiên định mục tiêu cho chặng đường dài. Khi đó, khách hàng sẽ ủng hộ mô hình của mình khi thấy giá trị mà nó mang lại”.

    vivo2
    Chú thích ảnh

    Với cái “tâm” cùng nhiều năm “thâm niên” trong nghề, Vinamo tự hào là địa chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận. Theo CEO Lý Văn Quyền, điểm khác biệt tạo nên uy tín của Vinamo nằm ở kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên và chất lượng dịch vụ.

    “Để làm được điều đó, chúng tôi liên tục đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật viên, giúp họ luôn tự tin có thể khắc phục được mọi sự cố. Mặt khác, Vinamo cần xây dựng một quy trình làm việc nhanh chóng, gọn gàng và chất lượng, cam kết bắt đúng bệnh, sửa đúng chỗ, không sửa linh tinh hay bày ra lỗi để lấy tiền của khách hàng” CEO Vinamo chia sẻ.

    Chưa dừng lại ở đó, đối với ngành sửa chữa điện lạnh, việc lựa chọn và sử dụng linh kiện, phụ kiện thay thế là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chính là “điểm tử”. Đó là lý do vì sao chàng trai CEO trẻ Lý Văn Quyền luôn yêu cầu các chi nhánh Vinamo sử dụng tất cả linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng. Đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn theo đúng quy định.

    Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Lý Văn Quyền đã thực sự hiểu được mấu chốt khi điều hành doanh nghiệp. Anh là người lãnh đạo và cũng là người  hiểu rõ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mình. Đồng thời, cũng là người thực thi triệt để những điều mà anh tin tưởng, cho thấy tầm nhìn sâu rộng của một doanh nhân trẻ tài ba và tâm huyết.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    https://suatulanh24h.net/

    https://suatulanh24h.net/trung-tam-bao-duong-sua-chua-lo-vi-song-tai-nha-ha-noi/

    https://suatulanh24h.net/trung-tam-sua-chua-tu-lanh-tai-nha-ha-noi/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-vinamo-ly-van-quyen-kinh-doanh-bang-tam-nang-tam-thuong-hieu-a506033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.