+Aa-
    Zalo

    CEO Vũ Quang Duy và 12 năm xây dựng thương hiệu Máy thực phẩm NEWSUN

    (ĐS&PL) - Xuất hiện hơn 12 năm trên thị trường, thương hiệu máy thực phẩm NEWSUN đã và đang được nhận diện bằng chất lượng, sự uy tín và cả thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo. Đứng sau sự thành công này của NEWSUN chính là sự dẫn dắt của CEO Vũ Quang Duy.

    Tóm tắt tiểu sử và sự nghiệp của CEO Vũ Quang Duy

    Vũ Quang Duy sinh ngày 15/01/1988 tại tỉnh Nam Định, hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Anh tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

    qb

    Trong một lần tình cờ lên Hà Nội gặp bạn bè, anh được giới thiệu vào làm kinh doanh cho một công ty xuất nhập khẩu máy móc công nghiệp. Sau hơn 1 năm gắn bó (2011), anh quyết định ra mở công ty cùng một người bạn nhưng do thiếu kinh nghiệm và vốn nên chỉ 6 tháng sau đó công ty phải dừng hoạt động.

    Quyết không bỏ cuộc, anh vẫn duy trì làm riêng, thời gian đầu không có khách, một mình tự xoay sở từ khâu nhập máy móc, tìm kiếm khách đến giao hàng. Thời điểm đó, nhu cầu tìm kiếm trên TMĐT ít nhưng vẫn có lác đác người mua, họ liên hệ qua các bài tin rao vặt đăng trên diễn đàn.

    Hành trình xây dựng thương hiệu NEWSUN chinh phục khách hàng bằng những giá trị thực

    Ngày 01/03/2012 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Tân Thái Sơn được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh, lấy thương hiệu NEWSUN (Mặt Trời Mới).

    Chỉ sau 3 năm thành lập, tháng 09/2015 công ty mở chi nhánh miền trung với Showroom tại số 100 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

    Ban đầu, công ty chỉ tập trung vào bán máy móc nhập khẩu. Sau một thời gian, nhận thấy nước bạn sản xuất được máy móc, có những sản phẩm tốt, có những sản phẩm còn nhiều hạn chế với người dùng VN, giá thành cao nên CEO Vũ Quang Duy tính đến những bài toán lâu dài là chủ động sản xuất trong nước.

    Tháng 03/2017, công ty chuyển đổi sang trọng tâm mô hình sản xuất, đổi tên thành: Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn, đặt trụ sở tại Hà Nội (chi nhánh thứ 3).

    Từ một mặt hàng máy làm giò chả, sau dần công ty mở rộng thêm nhiều máy móc ngành nghề tập trung vào 3 mảng chính: Thiết bị bếp công nghiệp, Máy chế biến thực phẩm và Điện lạnh công nghiệp với hơn 1000 mẫu mã, mặt hàng khác nhau.

    qb1

    Công ty đã từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bằng chính những giá trị thực mang đến cho khách hàng. Họ là chủ các xưởng sản xuất thực phẩm, các hệ thống mô hình chuỗi F&B lớn như: Golden Gate, BigC, Siêu thị, Chuỗi thịt heo Bapi,... cùng hàng ngàn nhà hàng, quán ăn trên khắp cả nước.

    Không chỉ chú trọng vào chất lượng và giá bán sản phẩm, NEWSUN còn tận tâm từng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Trong năm 2022, Công ty ra mắt thêm website Dienmaythucpham.com bên cạnh website chính là Dienmaynewsun.com để quảng bá sản phẩm cũng như để “thân thiện” hơn với trải nghiệm mua hàng trực tuyến.

    Công ty hướng tới mở rộng mô hình phân phối tại 63 tỉnh thành nhằm giúp phục vụ khách hàng được tốt nhất. Đến năm 2022, con số đã đạt 15 chi nhánh trên toàn quốc. Bên cạnh đó, công ty còn có 3 kho bãi lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và một nhà máy sản xuất ở Nam Định quy mô 3000m2 sẽ đi vào hoạt động trong năm 2023.

    qb2

    Đến thời điểm hiện tại, thành công của NEWSUN là cả một chặng đường dài nỗ lực và phần lớn được quyết định bởi quan điểm lãnh đạo của CEO Vũ Quang Duy. Triết lý kinh doanh thể hiện rõ qua 5 giá trị cốt lõi của công ty: Trung thực - Đoàn kết - Cống hiến & Tận Tâm - Làm rõ.

    Với CEO: “Làm thương hiệu xoay quanh đó là các vấn đề cần giải quyết như chất lượng sản phẩm, giá bán, làm hệ thống, con người nhân sự, đối tác, từ đó hoàn thiện được thương hiệu của mình.”

    Việc nắm bắt thị trường, thị hiếu khách hàng cũng như định hướng về sản phẩm, dịch vụ chất lượng của CEO đã từng bước khẳng định được chỗ đứng vững chắc của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Minh chứng được thể hiện qua số lượng khách hàng lựa chọn NEWSUN và tỉ lệ khách cũ quay lại, giới thiệu cho người quen ngày càng tăng cao.

    qb3

    Công ty mang đến cho nhân viên môi trường làm việc chuyên nghiệp, sự sung túc trong cuộc sống và niềm tự hào khi được cống hiến. Mong muốn những nhân sự trẻ, có năng lực có thể tận dụng tối đa khoảng thời gian của bản thân để vừa làm việc và học tập.

    Toàn bộ nhân lực của NEWSUN đều rất đáng khen ngợi vì tất cả đều đã dốc lòng vào từng sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Vẫn luôn là kim chỉ nam cho toàn bộ quá trình hoạt động, NEWSUN đặt việc đào tạo, hướng dẫn và xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng chất lượng, chu đáo và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu và sự hài lòng cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ anh Vũ Quang Duy

    Facebook: https://www.facebook.com/duy.vu.984349

    Website: https://dienmaythucpham.com/ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-vu-quang-duy-va-12-nam-xay-dung-thuong-hieu-may-thuc-pham-newsun-a568495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.