+Aa-
    Zalo

    Cha đâm chết con trai ngay trong đám cưới con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn là Tài đã đoạt mạng con trai bằng những nhát dao chí mạng ngay trong lễ cưới con gái.

    (ĐSPL) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn là Tài đã đoạt mạng con trai bằng những nhát dao chí mạng ngay trong lễ cưới con gái.
    Lấy vợ sinh được tất cả sáu người con, trong đó có một đứa con trai duy nhất là Vòng Tiến P.. Những tưởng P. sẽ được người cha Vòng A Tài cưng chiều. Tuy nhiên, với tính ham rượu chè và từng bị tâm thần, Tài luôn tìm đủ mọi cách để chửi mắng đứa con trai duy nhất của mình. Hai cha con thường xuyên cãi vã, đỉnh điểm của mâu thuẫn là Tài đã đoạt mạng con trai bằng những nhát dao chí mạng ngay trong lễ cưới con gái.
    Bắt khẩn cấp người cha đoạt mạng con trai ngay trong đám cưới con
    Người thân đến tham dự đám tang nạn nhân.
    Án mạng kinh hoàng
    Chiều 12/5, PV báo Đời sống và Pháp luật tìm về xã Quang Trung (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai), nơi vừa xảy ra thảm án rúng động. Khi đến đầu xã, từ đường lớn đến hẻm, người dân nào cũng bàn tán nhau về việc Vòng A Tài (SN 1958, ngụ xã Quang Trung) đã nhẫn tâm dùng dao đâm chết con trai duy nhất của mình là Vòng Tiến P. (SN 1987, ngụ cùng địa chỉ). Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 11/5, ông Tài tổ chức đám cưới cho cô con gái thứ ba. Theo kế hoạch, sau lễ đưa dâu, ông Tài cùng người thân dự tiệc cưới tại nhà trai. Trước khi đi, ông Tài có dặn những người ở nhà phải dọn dẹp số bàn ghế chén bát còn lại cho gọn gàng. Thấy cha và mọi người vừa ra khỏi nhà, P. rủ mấy người bạn trong ấp dọn một bàn ra ăn uống, vì từ sáng mải lo tiếp khách nên P. chưa kịp ăn gì.
    Khoảng 11h, khi cùng anh em họ hàng đi về, ông Tài thấy P. đang ngồi ăn nên có ý không vui. Vừa mệt vừa quá bực bội với đứa con trai, ông Tài vào trong nhà chửi bới P.. Đang ngồi ăn, P. thấy cha chửi nên có nói lại: “Con ăn xong con dọn, có bắt cha dọn đâu mà cha lo”. Dù cho P. nói vậy và mọi người có mặt can ngăn nhưng ông Tài vẫn tiếp tục chửi. P. không muốn nhìn cha mình chửi nữa nên đi vào chòi ở rẫy gần nhà để ngủ. Một lúc sau, thấy P. bỏ đi, ông Tài ấm ức nên cầm con dao đi theo vào rẫy. Lúc đó, P. đã ngủ say, ông Tài cầm dao đâm P. hai nhát rồi thản nhiên đi về và nói với vợ là Bà Nguyễn Thị C. (SN 1960) rằng: “Tao giết thằng P. rồi C. ạ... Nó chết rồi đó”.
    Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng nên P. đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa Dầu Giây (huyện Thống Nhất). Bà Vòng Thị M., em họ của ông Tài vẫn còn chưa hết bàng hoàng nhớ lại: “Lúc đó, tôi đi đám cưới cùng anh Tài về, chưa kịp ngồi xuống uống nước đã thấy hai cha con anh Tài chửi nhau, tôi và mọi người vào can, tưởng là xong rồi, ai ngờ anh Tài lại còn giận thằng P. như thế... Nghĩ đến giờ tôi còn thấy sợ, chẳng thể ngờ được là tại sao anh ấy lại hành động dại dột, ra tay tàn nhẫn với con như vậy. Tôi nghĩ chỉ có ma xui quỷ khiến mới khiến anh Tài ra tay đâm con trai mình như thế. Nghĩ mà đau lòng, một đám cưới chưa xong thì đám tang đã đến, đúng là bi kịch”.
    Do ma men đưa lối
    Chúng tôi về ngôi nhà của ông Tài, trong không khí buồn đau tang tóc, gia đình đang chuẩn bị lo cho hậu sự cho P.. Bà C. ôm quan tài P. khóc ngất. Trong sự đau đớn tột cùng, bà gào thét gọi tên con trai và như tự than vãn về nỗi đau của mình: “P. ơi... sao con lại chết thảm như thế? Sao ông trời lại nỡ đối xử với gia đình tôi như thế? Tôi sống có làm ác với ai bao giờ đâu, em gái con cũng vừa về nhà chồng, nó chưa kịp vui mừng hạnh phúc mà giờ lại phải mang tang con, còn mẹ thì lá vàng phải tiễn lá xanh đi P. ơi, mẹ đau lòng xót ruột lắm”.
    Theo tìm hiểu của PV, ông Tài và bà C. là hai người bạn hàng xóm với nhau, lớn lên trên mảnh đất nghèo, cũng chẳng được học hành đến nơi đến chốn, nên hai ông bà chỉ biết làm rẫy. Thấy bà C. hiền lành, lại có duyên nên ông Tài đã thầm yêu trộm nhớ. Tình yêu của đôi trai gái miệt vườn ấy được đơm hoa kết trái sau một năm tìm hiểu. Những tưởng, đã lớn lên cùng nhau, biết nhau đến từng chân tơ kẽ tóc, hai ông bà sẽ sống trong hạnh phúc. Nhưng chỉ sau mấy năm ở với nhau, ông Tài đã sinh ra nghiện ngập rượu. ông Tài nghiện rượu, thường xuyên chửi bới và “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với bà C.. Dù biết chồng không như người đàn ông mà mình hằng mơ ước, nhưng bà C. vẫn một mực nhẫn nhịn.
    Bắt khẩn cấp người cha đoạt mạng con trai ngay trong đám cưới con
    Bà M. đang đau buồn ngồi chăm sóc bà C..
    Tưởng rằng P. được cha thương yêu vì là đứa con trai duy nhất trong sáu người con, nhưng không hiểu sao ông Tài lại luôn kiếm chuyện với con trai mình. P. làm gì ông Tài cũng không bằng lòng, lúc thì ông Tài nói vài câu, có khi chửi bới suốt ngày. Biết cha tính nóng nảy, cục cằn, nên P. luôn cắn răng chịu đựng.
    Thấy ông Tài tính tình “không bình thường”, cách đây mấy năm, gia đình đưa ông lên bệnh viện tâm thần khám. Ở đây, các bác sỹ cũng đã kết luận ông Tài bị rối loạn tâm thần nhẹ. Sau một thời gian chữa trị, thấy ông Tài cũng đã bớt bệnh nên gia đình đưa về nhà. Ngày nào, ông Tài cũng phải uống thuốc. Nhưng có lẽ, do quá nghiện rượu nên càng ngày có vẻ như ông Tài bệnh càng nặng hơn, thường xuyên chửi vợ đánh con.
    Bà M. cho biết thêm: “Trước khi xảy ra vụ việc, tôi đã mấy lần khuyên can anh ấy. Vợ con hiền lành thế, con nó cũng đã lớn rồi, anh ít nhậu nhẹt và chửi bới ít đi, có sui gia rồi mà cứ vậy hoài người ta cười cho. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chứng nào tật nấy nên giờ mới ra nông nỗi này. Tôi cho rằng chắc anh ấy bị tâm thần nên mới ảnh hưởng vậy. Khi công an đến bắt, anh Tài còn đe dọa công an nữa mà. Người bình thường thì ai làm thế...”.
    Nhìn bà C. và năm chị em gái của P. ôm nhau bên quan tài gào khóc, không ai cầm được nước mắt. Có thể bây giờ, ông Tài đã hối hận nhưng hậu quả mà ông Tài đã gây ra cho gia đình mình là nỗi đau quá lớn mãi mãi không bao giờ có thể lành được. Nỗi đau ấy, sẽ ám ảnh suốt cuộc đời còn lại của mỗi người thân ông Tài, khi mà họ chứng kiến ông đã ra tay giết đứa con trai duy nhất của mình chỉ vì chuyện quá nhỏ nhặt.                   
    Bàn giao đối tượng cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh điều tra
    Chiều 12/5, cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất cho biết: “Sau khi nhận được tin báo của người dân về việc ông Vòng A Tài đã đâm con trai mình là Vòng Tiến P., cơ quan CSĐT nhanh chóng chỉ đạo lực lượng xuống địa bàn điều tra. Sau khi xác minh nhanh thông tin, cơ quan CSĐT đã bắt Vòng A Tài ngay tại nhà. Vì tính chất nghiêm trọng của vụ án, cơ quan CSĐT đã bàn giao hồ sơ ban đầu và hung thủ cho cơ quan CSĐT công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-dam-chet-con-trai-ngay-trong-dam-cuoi-con-gai-a33030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan