+Aa-
    Zalo

    Cha hờ đạp con 3 tuổi vỡ đại tràng: Những mảnh đời éo le

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông cảm với người đàn ông mình gá nghĩa, chị Th. nói rằng, dù cuộc sống thiếu trước hụt sau nhưng Đức rất chịu thương, chịu khó làm việc kiếm tiền lo gia đình.

    (ĐSPL) - Tỏ ra thông cảm với người đàn ông mình gá nghĩa, chị Th. nói rằng, dù cuộc sống thiếu trước hụt sau nhưng Đức rất chịu thương, chịu khó làm việc kiếm tiền lo gia đình.

    Hôm nay (17/8), theo báo Pháp luật TP. HCM, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án chồng hờ đạp vỡ đại tràng con trai 3 tuổi của vợ. Theo đó Phan Minh Đức (32 tuổi, quê TP HCM; ở huyện Bàu Bàng, Bình Dương) bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích và bắt tạm giam.

    Khoảng 19/30 ngày 16/7, sau khi uống rượu về Đức thấy cháu Lê Văn H. (3 tuổi, con riêng của người tình) khóc không chịu ngủ nên lớn giọng quát mắng cháu. H. càng khóc to, Đức đạp mạnh vào bụng cháu. Nghe tiếng thét của con, chị Th. chạy ra bế con vào trong phòng dỗ cho cháu ngủ.

    Đến ngày hôm sau thấy bụng cháu H. tím đen, liên tục khóc đến lịm người. Chị gái của Đức đã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Các bác sĩ đã mổ, cắt phần ruột già bị vỡ, khâu phần đại tràng bị thủng, nối hậu môn tạm ra ngoài, khoảng 2 đến 3 tháng sau sẽ đưa vào lại ổ bụng. Hiện, bé H. đã tạm thời ổn định sức khỏe và được các bác sĩ cho xuất viện để người thân đưa về nhà chăm sóc.

    Kết quả giám định thương tật của cháu H. là 41\% thương tật.

    Đức trước căn nhà ọp ẹp tại một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Bình Dương.

    Một số ý kiến trả lời trên VnExpress cho thấy, mặc dù gây ra vụ việc đau lòng nhưng thực chất, người chồng hờ này vốn rất thương yêu vợ con. Khi cùng mọi người đưa bé H tới bệnh viện, anh ta cũng tỏ ra ân hận, mong muốn gia đình tha thứ và hứa cố gắng đi làm kiếm tiền lo chi phí điều trị cho H..

    Đức cho biết, mẹ con chị Th. là mái ấm thứ hai của mình. Hơn 3 năm trước, vợ đầu và con gái 3 tuổi của Đức thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông. Hàng xóm nói rằng, từ ngày mất vợ con Đức xuống tinh thần và thường xuyên uống rượu.

    "Về đến nhà, nhìn chỗ nào tôi cũng thấy hình bóng vợ con. Tôi uống rượu là để không còn nghĩ đến nỗi đau đó, nhưng thật tình không thể dứt khỏi tâm trí được. Không muốn quanh quẩn ở nhà, tôi lên Đăk Nông trồng khoai mì thuê trước khi gặp mẹ của H.", Đức cúi đầu, nói.

    Gần hai năm trước Đức quen chị Th.. Gom góp tiền mua vật liệu xây dựng cũ, Đức sửa lại ngôi nhà đã bỏ hoang để đưa mẹ con chị Th. về sống chung. Hơn một tháng trước chị Th. sinh thêm con gái, Đức rất vui nhưng không nghỉ làm một ngày dù là chủ nhật. Thương vợ mới sinh, anh ta cậy nhờ hàng xóm tới lui chăm sóc.

    "Mỗi ngày tiền làm hồ được khoảng 200.000 đồng, tôi đưa hết cho vợ chi tiêu trong gia đình nhưng vẫn thiếu trước hụt sau. Còn khi nhậu, anh em bạn bè góp mỗi người một ít", Đức bộc bạch.

    ''Tôi luôn khấn vái cầu cho con qua cơn hiểm nguy, mau chóng lành bệnh về với gia đình. Tôi rất hối hận, chỉ mong nhận được sự khoan dung của mọi người, của pháp luật để tôi có cơ hội sửa chữa lỗi lầm rồi đi làm để chăm lo cho vợ và hai con", anh này cho biết.

    Tỏ ra thông cảm với người đàn ông mình gá nghĩa, chị Th. nói rằng, dù cuộc sống thiếu trước hụt sau nhưng Đức rất chịu thương, chịu khó làm việc kiếm tiền lo gia đình. "Anh ấy rất thương và coi H. như con đẻ, chỉ có tật khi men rượu vào hay to tiếng nhưng chưa một lần đánh hai mẹ con tôi. Không hiểu sao đêm ấy lại xảy ra nghịch cảnh", sản phụ 26 tuổi nghẹn ngào.

    "Làm mẹ ai không đau đớn khi thấy con mình mang nặng đẻ đau bị đánh. Giờ anh ấy biết lỗi và hối hận rồi, tôi tha thứ và mong mọi người cũng bao dung giúp anh sửa chữa, khắc phục", chị Th. nói tiếp.

    Theo ông Nguyễn Văn Ngôn, trưởng ấp Mương Đào, từ lúc vợ chồng Đức sống chung chưa xảy ra to tiếng, hàng xóm cũng không thấy Đức đánh bé Hải. Trước hoàn cảnh khó khăn của bé trai, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến thăm, hỗ trợ gia đình số tiền 5 triệu đồng, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Bàu Bàng hỗ trợ 3,5 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều người dân, bệnh nhân ở bệnh viện cũng quyên góp cho bà ngoại của cháu Hải.

    Một cán bộ điều tra cho biết, Đức đã thừa nhận toàn bộ hành vi gây thương tích cho bé H. Tuy nhiên, do hoàn cảnh anh này khó khăn, một mình chăm sóc vợ vừa sinh nên cơ quan điều tra cho tại ngoại. Cơ quan điều tra đang thu thập, củng cố hồ sơ để xử lý Đức.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]sxSotKJUWT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-ho-dap-con-3-tuoi-vo-dai-trang-nhung-manh-doi-eo-le-a106633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.