+Aa-
    Zalo

    Cha mẹ học sinh từ lớp 4 đến 12 chú ý: Chương trình mới được dạy trên truyền hình Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình dạy học trên truyền hình của Hà Nội dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 12, được phát sóng trên kênh HTV1, kênh HTV2 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

    Chương trình dạy học trên truyền hình của Hà Nội dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 12, được phát sóng trên kênh HTV1, kênh HTV2 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội từ thứ 2 đến thứ 7.

    Hà Nội tiếp tục dạy học trên tryền hình cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 2. Ảnh: Báo Nhân Dân  

    Theo đó, ngày 3/4, sở Giáo dục và Đào tạo TP.Hà Nội cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình Dạy học trên truyền hình.

    Các bài dạy trên truyền hình là các bài học mới, tiếp nối chương trình dạy và học trong chương trình lớp 4,5,6,7,8,9,10,11,12 năm học 2019 - 2020.

    Đối với lớp 4,5 gồm các môn Tiếng Việt, Toán và Tiếng Anh; đối với lớp 6,7,8,9 gồm các môn Ngữ văn, Toán và Tiếng Anh; đối với lớp 10,11 gồm các môn Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh, đối với lớp 12 gồm các môn Ngữ văn, Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân và Tiếng Anh.

    Chương trình dạy học trực tuyến được phát sóng trên kênh HTV1 và HTV2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Bắt đầu phát sóng số đầu tiên từ ngày 9/3, chương trình đang được tiếp tục thực hiện đến thời điểm hiện tại.

    Cụ thể, lịch phát sóng dạy học trực tuyến cho học sinh từ lớp 4 đến lớn 12 trong tuần từ 6/4 - 11/4 như sau:

    Lịch phát sóng chương trình dạy học trực tuyến từ lớp 4 đến lớp 12 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Ảnh: Kinh tế Đô thị 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-me-hoc-sinh-tu-lop-4-den-12-chu-y-chuong-trinh-moi-duoc-day-tren-truyen-hinh-ha-noi-a318063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan