+Aa-
    Zalo

    Chấn động miền Tây: Chồng tàn ác ra tay giết vợ vì... 5000 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không thấy 5 ngàn đồng trong túi quần, Hân đổ thừa vợ đã móc túi lấy tiền. Bị chồng đổ oan, bà H. cự cãi khiến hai bên xô xát. Nổi cơn cuồng điên, Hân cầm dao đâm khiến bà H. tử vong ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) - Không thấy 5 ngàn đồng trong túi quần, Hân đổ thừa vợ đã móc túi lấy tiền. Bị chồng đổ oan, bà H. cự cãi khiến hai bên xô xát. Nổi cơn cuồng điên, Hân cầm dao đâm khiến bà H. tử vong ngay tại chỗ. Vụ thảm án khiến người dân địa phương bàng hoàng. Đau xót hơn, bà H. chết, ông Hân bị bắt, bỏ lại 3 đứa con, trong đó có 1 cháu bị ảnh hưởng chất độc da cam.

    Án mạng trong đêm

    Tối 24/10, đường dây nóng báo Đời Sống và Pháp Luật nhận được nhiều cuộc gọi của bạn đọc báo tin tại thị trấn Đầm Dơi (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ Nguyễn Ngọc Hân (52 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Đầm Dơi) đã giết chết vợ mình là bà Nguyễn Thanh H. (47 tuổi, giáo viên trường tiểu học thị trấn Đầm Dơi).

    Khi PV có mặt tại hiện trường, đã có hàng trăm người dân đang đứng xem cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cùng với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y. Để phục vụ công tác điều tra, Công an thị trấn Đầm Dơi tiến hành phong tỏa hiện trường, người không có trách nhiệm không được vào bên trong.

    (bgiay)Vụ án chấn động miền tây: Bàng hoàng chồng tàn ác ra tay s

    Người dân địa phương xem cơ quan CSĐT thực hiện các công tác điều tra.

    Trao đổi với PV, bà L.T.L., một người hàng xóm của vợ chồng bà H. không giấu được nỗi sợ hãi trên khuôn mặt, cho hay: "Khi tôi đang ngồi ăn cơm trong nhà thì nghe tiếng cãi vã lớn tại nhà bà H.. Lúc đó, tôi đoán là giữa bà H. và Hân lại xảy ra mâu thuẫn. Do vợ chồng này xảy ra cự cãi như cơm bữa nên tôi tiếp tục ăn cơm với cả nhà. Tuy nhiên, vài phút sau, tôi nghe tiếng hét lớn. Nghi có chuyện chẳng lành, tôi chạy đến nhà bà H. thì thấy bà H. nằm gục trên nền nhà. Lúc đó, tôi tri hô lớn cho người dân địa phương chạy đến".

    Bà L. cho biết thêm: "Một lúc sau, nhiều người dân liền xông vào nhà bà H.. Lúc này, con của bà H. khóc thét bảo cha đã dùng dao đâm mẹ. Vô cùng hoảng hốt, chúng tôi kiểm tra người bà H. thì phát hiện đã tử vong. Thấy có án mạng xảy ra, chúng tôi liền báo tin cho công an thị trấn Đầm Dơi. Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an thị trấn Đầm Dơi có mặt phong tỏa hiện trường. Sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cùng các đơn vị nghiệp vụ cũng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra".

    Theo ghi nhận của PV, đến khuya cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và lấy lời khai các nhân chứng đã hoàn tất. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình nạn nhân cử hành tang lễ. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, hung thủ giết bà H. chính là Nguyễn Ngọc Hân. Bà H. bị đâm thủng tim, rách một phần phổi và gãy xương sườn, mất nhiều máu, khiến tử vong ngay tại chỗ.

    Một cán bộ điều tra cho biết: "Sau khi xác định được hung thủ gây án, ngoài việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan CSĐT tung nhiều trinh sát hình sự thực hiện truy bắt đối tượng này. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát tổ chức bắt nóng hung thủ, thu giữ tang vật gây án. Đối tượng Hân đã được đưa về trụ sở cơ quan CSĐT".

    Lời thú tội kinh hoàng của người chồng sát nhân

    Trưa 25/10, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, tại cơ quan CSĐT, đối tượng Hân đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết vợ là bà H.. Hân khai nhận, vào sáng 24/10, do không có việc gì làm, lại đang thèm rượu, thấy có người anh vợ quê ở Hà Tĩnh vào chơi sắp về quê nên Hân tổ chức nhậu ngay tại nhà. Mặc dù bữa nhậu chỉ có rượu và vài món nhậu nhưng Hân và anh vợ "chén tạc, chén thù" đến gần 12h trưa. Chỉ khi rượu đã hết, Hân mới cho anh vợ đi nghỉ. Sau đó, Hân cũng lăn ra ngủ như chết.

    Đến chiều, thấy anh trai đã tỉnh rượu, bà H. liền đưa ra bến xe TP.Cà Mau để đón xe về Hà Tĩnh. Khoảng 18h cùng ngày, bà H. mới về đến nhà. Lúc này, Hân đã tỉnh rượu, ngồi trên ghế. Thấy chồng như vậy nên bà H. lẳng lặng cất đồ rồi đi vào bếp. Lên cơn thèm thuốc, Hân đi tìm nhưng không có. Nhớ trong túi quần còn 5 ngàn đồng, Hân liền lục tìm nhưng tìm mãi mà không thấy.

    Bực tức, Hân liền lớn tiếng đổ thừa là bà H. đã lục túi của mình. Bị chồng đổ oan, bà H. nói không biết, không lấy. Tuy nhiên, Hân không nghe mà còn lớn tiếng chửi bới và khẳng định bà H. lấy. Hân còn bảo nếu bà H. không lấy thì tờ tiền 5 ngàn đồng không thể "mọc cánh mà bay được". Trong cơn tức giận không thể kiềm chế, bà H. tuyên bố "ông không có công ăn việc làm thì làm gì mà có tiền, lại còn đổ oan cho vợ".

    Bị vợ làm nhục, Hân không chửi bới nữa mà chuyển sang đay nghiến, hằn học vợ xem thường mình. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hân lao vào xô xát với bà H.. Trong lúc nóng nảy, không làm chủ được bản thân, Hân vớ được con dao Thái Lan có lưỡi dài 14,4cm rồi đâm một nhát chí mạng vào ngực trái khiến bà H. gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, vì quá hoảng loạn, Hân bỏ chạy và bị bắt sau đó. Khi nghe tin bà H. tử vong, Hân vô cùng hối hận.

    Chia sẻ với PV, ông Tạ Thanh Vũ, Chủ tịch UBND xã Đầm Dơi cho biết: "Vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến dư luận người dân xôn xao, bàn tán không ngớt. Sau khi vụ án xảy ra, chính quyền địa phương cử đại diện có mặt tại hiện trường, hỗ trợ cho cơ quan CSĐT điều tra, làm rõ vụ án. Sáng 25/10, gia đình cô giáo H. đã cử hành tang lễ cho nạn nhân trong sự tiếc thương vô hạn của người thân, người dân địa phương và tập thể giáo viên, học sinh trường tiểu học thị trấn Đầm Dơi".

    Ông Vũ cho biết thêm: "Cô giáo H. có 3 đứa con, trong đó có một đứa bị nhiễm chất độc da cam. Từ khi có con, gia cảnh cô H. ngày càng khó khăn, thường xuyên thiếu ăn. Sau khi cô H. chết, Hân bị cơ quan công an bắt giữ, chính quyền địa phương đã vận động các cơ quan, đoàn thể, các nhà hảo tâm hỗ trợ mua hòm, nơi chôn cất và lo hậu sự cho cô giáo H.".

    Hàng xóm của bà H. cho biết, nguyên nhân của sự khó khăn, thiếu thốn của gia đình bà H. cũng là do Hân. Mặc dù là người đàn ông trong gia đình nhưng Hân là người "vô công rồi nghề", thường xuyên la cà nhậu nhẹt, không lo làm lụng, kiếm tiền phụ vợ nuôi con. Cũng vì chuyện này mà thời gian qua, vợ chồng Hân xảy ra mâu thuẫn như cơm bữa. Tuy nhiên, Hân không thay đổi mà ngày càng lún sâu vào rượu và trở thành con "sâu rượu" có tiếng tại địa phương. Thấy hoàn cảnh của bà H. khá éo le nên hàng xóm rất thương xót.

    Vẫn còn đau đớn trước cái chết thảm của người đồng nghiệp tận tâm với học sinh, một giáo viên trường tiểu học Đầm Dơi chia sẻ: "ở trường, cô H. là người hiền lành, yêu thương học sinh. Bao nhiêu năm dạy học ở trường, cô H. luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Giáo viên, lãnh đạo nhà trường cũng biết hoàn cảnh éo le của cô H.. Để giúp cô H. yên tâm công tác, lãnh đạo nhà trường cũng có một số biện pháp hỗ trợ riêng. Sự việc xảy ra khá bất ngờ nên lãnh đạo, tập thể giáo viên, học sinh của trường rất đau xót".

    Chiều 25/10, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết: "Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Hân (52 tuổi) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Hiện cơ quan CSĐT đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ án".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-mien-tay-chong-tan-ac-ra-tay-giet-vo-vi-5000-dong-a63819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.