+Aa-
    Zalo

    Chân dung anh thợ xây "hiền lành" vận chuyển hơn 1 kg ma túy đá

    (ĐS&PL) - Hà Văn Hòa tạo cho mình một vỏ bọc là một người thợ xây hiền lành, chất phác, làm ăn lương thiện. Tuy nhiên, qua trinh sát, cơ quan công an phát hiện đối tượng có nhiều mối quan hệ liên quan đến đối tượng về ma túy.

    Theo báo Dân Việt, ngày 21/1, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Hà Văn Hoà (38 tuổi, trú tại thôn Măng Tôn, xã Pờ Y) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

    chan dung anh tho xay hien lanh van chuyen hon 1 kg ma tuy da
    Đối tượng Hoà. Ảnh: Dân Việt

    Công an huyện Ngọc Hồi cho hay, Hà Văn Hòa tạo cho mình một vỏ bọc là một người thợ xây hiền lành, chất phác, làm ăn lương thiện. Tuy nhiên, qua trinh sát, cơ quan công an phát hiện đối tượng có nhiều mối quan hệ liên quan đến đối tượng về ma túy. Chính vì vậy, lực lượng công an đã tích cực theo dõi và thu thập được nhiều thông tin quan trọng về Hoà.

    Nguồn tin cho hay, khoảng 22h ngày 12/1, tổ công tác gồm Công an huyện Ngọc Hồi và Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y (Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum) tiến hành kiểm tra nhà ở của đối tượng Hòa thì phát hiện và thu giữ 1 gói ma tuý đá (Methamphetamine), khối lượng khoảng 1kg đang cất giấu dưới đáy thùng gạo.

    Theo báo Người lao động, Hòa khai nhận vận chuyển thuê gói ma túy từ khu vực biên giới bên suối Đăk Hoong, xã Pờ Y về thị trấn Plei Kần để lấy tiền công. Khi vừa đưa ma túy về nhà cất giấu thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-anh-tho-xay-hien-lanh-van-chuyen-hon-1-kg-ma-tuy-da-a564077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan