+Aa-
    Zalo

    Chân dung chồng đại gia hơn 15 tuổi được Vy Oanh giấu kỹ bấy lâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chồng đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh hơn cô 15 tuổi, hiện đang sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước.

    Chồng đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh hơn cô 15 tuổi, hiện đang sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước.

    Mặc dù Vy Oanh đã kết hôn một thời gian không ngắn và làm mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn, dễ thương nhưng cho tới tận bây giờ người hâm mộ mới được biết về ông xã của nữ ca sĩ.

    Được biết, trong lần gia đình Vy Oanh từ Mỹ về Việt Nam thăm mẹ cô, chồng Vy Oanh mới chính thức lộ mặt. Trước đó giọng ca "Đồng xanh" vẫn khoe cuộc sống hạnh phúc và một nửa của mình nhưng bằng những bức ảnh chụp từ phía sau.

     Rò rỉ chân dung chồng đại gia giấu mặt bấy lâu của Vy Oanh - Ảnh 1.

    Ông xã đại gia của Vy Oanh tên Thiện Lê. Anh xuất thân là kỹ sư xây dựng, làm về xây dựng cầu cảng, sau đó chuyển sang đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

    Thiện Lê cũng đang sở hữu nhiều bất động sản trong lẫn ngoài nước. Anh đi học và lập nghiệp ở nước ngoài rồi thành công từ rất sớm. Ông xã Vy Oanh nói lưu loát 3 thứ tiếng: Anh, Nhật, Trung.

     Rò rỉ chân dung chồng đại gia giấu mặt bấy lâu của Vy Oanh - Ảnh 2.

    Vợ chồng Vy Oanh quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn thân. Vy Oanh cho biết cô và chồng cách nhau 15 tuổi, tính cách cả hai vốn khác nhau nên lại bổ sung cho nhau. 

     Rò rỉ chân dung chồng đại gia giấu mặt bấy lâu của Vy Oanh - Ảnh 3.

    Ông xã Vy Oanh là người rất kín tiếng, trầm tính không thích đám đông - khác hẳn với Vy Oanh vui vẻ, cởi mở với mọi người. Tuy vậy, anh vẫn thường tháp tùng vợ trong nhưng buổi tiệc thân mật riêng tư của bạn bè cô.

     Rò rỉ chân dung chồng đại gia giấu mặt bấy lâu của Vy Oanh - Ảnh 4.

    Hồi tháng 5, vào ngày sinh nhật của chồng, Vy Oanh đã giành những lời lẽ tình cảm cho người bạn đời: "Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra ông xã. Cảm ơn ông xã đã sáp vô em, 2 đứa mình sáp vô nhau. Cảm ơn con trai đã phụ mẹ làm sáng bừng một góc nhà, món quà nho nhỏ tặng cho ba nha.

    "Chã" ơi, ngoài kia nếu có sóng gió thì mau về dinh của anh lướt thuyền chơi sóng, chớ đừng đi đâu xa là ông ba bị bắt đó nha".

     Rò rỉ chân dung chồng đại gia giấu mặt bấy lâu của Vy Oanh - Ảnh 5.

    Sau khi lập gia đình, Vy Oanh rút dần khỏi các hoạt động showbiz, tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Trước đó, Vy Oanh cũng từng chia sẻ quan điểm của mình về tổ ấm gia đình. Cô viết: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" ngày trước hễ nghe ai nói câu này là mình giựt tưng tưng bảo đàn bà cũng xây nhà được chứ đâu nhất thiết phải đợi đàn ông.

    Nhưng giờ mình nghĩ khác rồi, 2 người đều lo xây nhà, không ai trông nom tổ ấm thì sớm muộn cũng có lỗ hổng.

    Người ta có câu: "Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu" thế nhưng họ vẫn có thêm câu:"Sự thăng hoa của tình yêu là hôn nhân" bởi mới thấy mọi sự đều do mình tự làm chủ.

    Đôi khi muốn có một thứ này thì phải chấp nhận hy sinh một thứ khác, vốn dĩ đó là quy luật. Hạnh phúc của em bây giờ đơn giản là những nụ cười của các thành viên trong gia đình mình thôi! Vậy là đủ".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-chong-dai-gia-hon-15-tuoi-duoc-vy-oanh-giau-ky-bay-lau-a205727.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan