+Aa-
    Zalo

    Chân dung đại gia chi trăm tỷ tổ chức "siêu đám cưới" cho con gái ở Kiên Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu đám cưới với chi phí tổ chức lên tới 100 tỷ đồng của ái nữ đại gia Phú Cường đang là tâm điểm chú ý của dư luận, khiến nhiều người không khỏi tò mò vị đại gia này là ai?

    Cuối tuần qua tại TP.Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang), đám cưới ái nữ của đại gia Phú Cường gây chú ý bởi sự hoành tráng, lộng lẫy như một sân khấu nghệ thuật cùng dàn ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt như: MC Thanh Bạch, danh ca Nguyễn Hưng, Đức Phúc, Orange,... tham gia biểu diễn.

    chan dung dai gia chi tram ty to chuc sieu dam cuoi cho con gai o kien giang dspl
    Không gian tiệc cưới siêu lãng mạn được lấy ý tưởng từ kiến trúc của công trình Gardens by the Bay của Singapore.

    Đạo diễn Hoàng Công Cường- đạo diễn sân khấu SEA Games 31 được mời làm đạo diễn cho đám cưới này. Lấy cảm hứng từ không gian đậm chất thơ của khu vườn "Garden by the Bay" tại Singapore - nơi khởi nguồn chuyện tình đẹp của cặp đôi, ê kíp thực hiện đã biến Quảng trường biển Rạch Giá với diện tích rộng hơn SVĐ quốc gia Mỹ Đình trở thành một thánh đường tình yêu.

    Theo đạo diễn Hoàng Công Cường, anh cùng ê-kíp đã mất gần 1 năm chuẩn bị mới có thể hoàn thiện đám cưới. Chi phí tổ chức đám cưới được cho là lên đến 100 tỷ đồng, chỉ tính riêng hoa tươi trang trí trong tiệc cưới "ngốn" tới 13 tỷ đồng.

    Đám cưới “siêu khủng” với thiết kế xa hoa, hoành tráng, kinh phí khủng khiến cái tên “đại gia Phú Cường” đang được cộng đồng mạng quan tâm trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Được biết, cô dâu trong đám cưới xa hoa này là Nguyễn Thị Ngọc Như (Sophia Nguyễn) - con gái út của Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường Group. Trên trang cá nhân, Sophia Nguyễn từng chia sẻ cô hiện tại đang là thành viên HĐQT đồng thời là Phó Giám đốc của Tập đoàn này. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường hiện là ông Nguyễn Việt Cường.

    Vị đại gia Kiên Giang này khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng vào năm 1995 tại Cà Mau. Ông chuyên nuôi và chế biến, xuất khẩu thủy sản.

    chan dung dai gia chi tram ty to chuc sieu dam cuoi cho con gai o kien giang dspl 2
    Ông Nguyễn Việt Cường (ngoài cùng bên phải) tại đám cưới trăm tỷ của ái nữ.

    Từ năm 2009, ông thành lập tập đoàn Phú Cường và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Doanh nghiệp có vốn điều lệ hiện ở mức hơn 3.500 tỷ đồng; với hơn 20 công ty thành viên hoạt động đa lĩnh vực.

    Hiện, Phú Cường tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính: Nhà ở đô thị, năng lượng tái tạo, vận tải du lịch và chế biến thủy sản. Ở ngành thủy hải sản, thương hiệu Phú Cường chiếm một vị thế cao cả trong và ngoài nước với kim ngạch xuất khẩu hàng năm luôn tăng, ngay cả trong giai đoạn suy thoái kinh tế 2008 – 2009.

    Tại mảng bất động sản, một trong những dự án lớn nhất của công ty này phải kể đến Khu đô thị phức hợp Phú Cường trải dài 3km dọc theo bờ biển TP.Rạch Giá, diện tích 166 ha, tổng vốn đầu tư 11.000 tỷ đồng với hơn 3200 căn hộ và biệt thự, dự án Nhà ở Cán bộ.

    Riêng Khu II - Khu Đô thị lấn biển Phú Cường tại Kiên Giang với diện tích lấn biển 30 ha, được gọi là “Đảo Phú gia” với tổng vốn đầu tư khoảng 2.200 tỷ đồng.

    Giàu có và vị thế như vậy nhưng đại gia Kiên Giang lại khá kín tiếng trước truyền thông. Ông hiếm khi xuất hiện trả lời phỏng vấn hay đại diện cho hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

    Được biết, năm 2016, đại gia Phú Cường cũng từng gây sốt mạng xã hội khi chi tới cả chục tỷ đồng để làm tiệc cưới cho con gái đầu. Trong đó, 9 tỷ đồng cải tạo nhà hàng giữa hồ nước rộng hơn 80.000 m2 thành “đảo uyên ương” và 2 tỷ để mời các nghệ sĩ tên tuổi về biểu diễn góp vui. Riêng của hồi môn khi ấy cô dâu được nhận cũng lên tới 300 tỷ đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-dai-gia-chi-tram-ty-to-chuc-sieu-dam-cuoi-cho-con-gai-o-kien-giang-a559534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan