+Aa-
    Zalo

    Chân dung kẻ dùng búa đinh đập chết vợ hờ tại Khâm Thiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm, Thắng dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu vợ khiến bà Quý tử vong.

    Xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm, Thắng dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu vợ khiến bà Quý tử vong. Sau đó, Thắng tìm ví của vợ lục lấy gần 4 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại nokia rồi bỏ trốn.
    Khoảng 8h30 ngày 12/6, bà Nguyễn Thị Quý (SN 1958, trú tại ngõ 165 phố Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) bị phát hiện tử vong trong phòng ngủ, trên người đắp một chiếc chăn dính đầy máu. Tiến hành điều tra, cảnh sát đã làm rõ nghi can giết hại nạn nhân chính là Trần Đình Thắng (SN 1952, chồng hờ bà Quý).
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thắng đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo như Thắng khai, vào lúc 0h30 ngày 12/6, hai vợ chồng Thắng xảy ra mâu thuẫn về vấn đề tình cảm.
    Thắng bực tức dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu vợ khiến bà Quý tử vong. Sau đó, Thắng quay ra tìm ví của vợ lục lấy gần 4 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại nokia rồi bỏ trốn khỏi nhà.
    Chân dung kẻ dùng búa đinh đập chết vợ hờ tại Khâm Thiên
    Đối tượng Trần Đình Thắng.
    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng Trần Đình Thắng bị lực lượng Công an tóm gọn khi đang lang thang gần Bệnh viện Mắt, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
    Được biết, chồng bà Quý mất sớm vì bạo bệnh, để lại trên vai người phụ nữ này 4 người con (3 gái, 1 trai). Khi các con dần ổn định, bà đã quen rồi đưa “chồng hờ” là ông Trần Đình Thắng về sống cùng.
    Theo chị Vũ Thùy D. (SN 1985, con gái nạn nhân) cho biết: “Tối ngày 11/6, ông Thắng vẫn ngủ cùng phòng với mẹ, đến khoảng 3h sáng hôm sau chúng tôi ngủ ở trên có nghe thấy tiếng động nhỏ rồi im nên tôi cũng không để ý. Sáng ra phát hiện mẹ chết thảm, bố dượng cũng bất ngờ mất tích bí ẩn”.
    Theo chị D. cho biết, thời gian gần đây ông Thắng hay đi về thất thường, tỏ ra trái tính vì nghi ngờ mẹ cặp bồ với người khác. Thường tỏ thái độ bức xúc và cho rằng mọi người trong gia đình không quan tâm đến mình.
    Theo một số người dân địa phương cho biết, ông Thắng đã qua một đời vợ và đã có khoảng 10 năm sống chung với chị Quý. Hai người sống rất hạnh phúc, không bao giờ to tiếng với nhau cả.
    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ke-dung-bua-dinh-dap-chet-vo-ho-tai-kham-thien-a36782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan