+Aa-
    Zalo

    Chân dung kẻ dùng dao bầu đâm chết người tại Trạm kiểm lâm đang bị truy nã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên khi gặp anh H., Sơn đã dùng dao bầu đâm, chém nhiều nhát vào người của anh H., khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi tử vong sau đó.

    chan dung ke dung dao bau dam chet nguoi tai tram kiem lam dang bi truy na

    Chân dung đối tượng Nguyễn Hồng Sơn - Ảnh: TPO

    Ngày 30/6, tin từ Công an Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can và truy nã đối với Nguyễn Hồng Sơn (39 tuổi, ngụ xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) về tội "Giết người".

    Nạn nhân là anh L.V.H. (42 tuổi, ngụ tại thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang).

    Theo quyết định truy nã, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt, tước vũ khí và giải ngay người bị truy nã đến cơ quan công an, VKSND, UBND gần nhất hoặc nếu ai biết, nhìn thấy đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh, địa chỉ tại số 268 đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Số điện thoại: 02392.928.321 hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất.

    Công an cũng lưu ý, tuyệt đối không bắt giữ khi đối tượng chống trả quyết liệt gây nguy hiểm đến bản thân và người xung quanh mà hãy liên hệ cơ quan công an nơi gần nhất để được giúp đỡ.

    Trước đó khoảng 20h ngày 15/5, tại Trạm kiểm lâm bảo vệ rừng Sao La, thuộc Vườn Quốc gia Vũ Quang, do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên khi gặp anh H., Sơn đã dùng dao bầu đâm, chém nhiều nhát vào người của anh H., khiến nạn nhân tử vong vì mất máu cấp.

    Ngoài ra, Nguyễn Hồng Sơn còn dùng dao chém anh P.V.N. (cán bộ Trạm kiểm lâm Sao La) bị thương ở bàn chân phải, gây tổn hại sức khỏe 3%..

    Sau khi gây ra án mạng, Nguyễn Hồng Sơn đã bỏ trốn.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ke-dung-dao-bau-dam-chet-nguoi-tai-tram-kiem-lam-dang-bi-truy-na-a542681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan