+Aa-
    Zalo

    Chân dung người chồng cùng Lệ Quyên "tạo dựng mọi thứ từ con số 0"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm hẹn hò và 9 năm hôn nhân với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy hiện là người được giới nghệ sĩ rất quý mến, kính nể.

    Sau nhiều năm hẹn hò và 9 năm hôn nhân với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy hiện là người được giới nghệ sĩ rất quý mến, kính nể.

    Những ngày gần đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên gây xôn xao khi xuất hiện bên cạnh một nam người mẫu, từng là thí sinh trong một chương trình do cô làm giám khảo. Điều này làm dấy lên nghi vấn hôn nhân của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đã tan vỡ.

    Phía Lệ Quyên từ chối trả lời về những đồn đoán trên. Trong khi đó, chồng Lệ Quyên trả lời báo Thanh Niên cho biết, anh và Lệ Quyên vẫn chưa ly hôn, đồng thời khẳng định không muốn nói về chuyện gia đình với truyền thông.

    "Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều", anh Đức Huy nói thêm.

    Cặp vợ chồng Đức Huy - Lệ Quyên.

    Mặc dù những đồn đoán vẫn chưa rõ thực hư nhưng công chúng khá quan tâm đến câu chuyện của Lệ Quyên và Đức Huy. Cặp đôi gắn bó nhiều năm, có một cậu con trai đáng yêu và luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí.

    Hôn nhân hạnh phúc của Lệ Quyên cũng chính là một trong những nhiều khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đặc biệt hơn nữa, chồng cô luôn là người đứng sau hết lòng hỗ trợ, ủng hộ Lệ Quyên trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

    Ông xã Lệ Quyên sinh vào ngày 2/9/1975. Anh chính là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và anh cũng là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên - tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì ngay tại TP.HCM.

    Anh có kinh nghiệm nhiều năm tham gia hoạt động ở trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn và là người được giới nghệ sĩ rất quý mến, kính nể.

    Lệ Quyên là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước khi kết hôn, Lệ Quyên ít khi đề cập đến chuyện yêu đương, hẹn hò mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. Đến cuối năm 2010, tin đồn Lệ Quyên có bầu được 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa lan truyền rộng rãi, gây xôn xao dư luận nhưng nữ ca sĩ vẫn nhất quyết giữ im lặng.

    Tới đầu năm 2011, Lệ Quyên chính thức làm đám cưới với ông xã Đức Huy và cởi mở chia sẻ về việc đang có đời sống tình cảm hạnh phúc. Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy từng bị đồn đã có vợ và con trai nhưng chính nữ ca sĩ đã phủ nhận chuyện này.

    Lệ Quyên và ông xã trong đám cưới năm 2011.

    Sau nhiều năm bên nhau, vợ chồng Lệ Quyên sở hữu cùng lúc 2 căn biệt thự sang trọng tại Mỹ và Việt Nam. Trong đó, một căn nằm ở vị trí Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM) là nơi vợ chồng Lệ Quyên đang sinh sống. Còn biệt thự lộng lẫy tại California (Mỹ) được cô cùng ông xã mua từ năm 2017 có giá lên đến triệu đô.

    Không chỉ vậy, cặp vợ chồng được xem là những "tay chơi xe ngầm" của làng giải trí với hàng loạt xế sang trị giá chục tỷ USD.

    Trong buổi họp báo giới thiệu về Q Show 2 vào cuối năm 2019, Lệ Quyên lẫn đầu chia sẻ về chuyện gặp gỡ rồi hẹn hò với ông xã Đức Huy.

    Lệ Quyên kể, vào thời điểm đó, cô bị ông xã "dụ" vào Nam, mà vào không phải vì nghề nghiệp. Trước đó, mẹ của Lệ Quyên rất phản đối chuyện con gái yêu xa. Thậm chí, cô từng từ chối một người chỉ vì họ ở cách Hà Nội 100 km. Vậy mà sau cùng, duyên phận với ông xã Đức Huy lại khiến Lệ Quyên chọn đi "một vòng đất nước" vì tình yêu.

    Cũng thật may mắn là trong 10 năm Nam tiến, Lệ Quyên đạt được những thành tựu rất đáng tự hào. Ngắn gọn lại, cô nói, 10 năm vào Nam lập nghiệp, những gì đạt được là điều không tưởng. Và sự thành công hiện tại của cô có sự đóng góp không nhỏ của doanh nhân Đức Huy.

    Nhiều năm qua, ông xã làm quản lý, nhà sản xuất, giúp đỡ Lệ Quyên có được sự nghiệp rực rỡ như hiện nay. Đó là lý do anh luôn hộ tống vợ trong nhiều sự kiện, chương trình.

    Ông xã thường hộ tống Lệ Quyên trong nhiều sự kiện.

    Lệ Quyên chia sẻ: "Trước đây không thể biết được nhưng khi tôi với anh đến với nhau và tạo dựng mọi thứ cho đến thời điểm này là từ con số 0. Đấy là điều tôi nghĩ rất đáng trân trọng trong tình cảm vợ chồng".

    Cũng vào năm 2019, Lệ Quyên và ông xã Đức Huy vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, cô phủ nhận tin đồn trên. Lệ Quyên nói: "Tôi khẳng định vợ chồng mình rất hạnh phúc. Khi anh Huy liên tục xuất hiện cùng tôi ở các sự kiện để hỗ trợ vợ, họ nói: "Ô, thế ông này vô công rồi nghề à?", "Ông này không có việc gì làm à, suốt ngày đi theo vợ thế!".

    Tôi rất buồn vì sự tận tuỵ của người đàn ông của đời mình lại bị đánh giá sai. Tuy nhiên, anh rất thản nhiên, không quan tâm. Đến lúc anh dần tách tôi ra để chăm chút sự nghiệp riêng, khán giả lại đồn chúng tôi sứt mẻ. Chúng tôi cảm thấy những lời ra tiếng vào của công chúng thật hài hước".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-chong-cung-le-quyen-tao-dung-moi-thu-tu-con-so-0-a335693.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan