+Aa-
    Zalo

    Chân dung người vợ kém 12 tuổi - "món quà lớn nhất" của cuộc đời Võ Hoài Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Võ Hoài Nam từng khẳng định, vợ chính là món quà lớn nhất mà cuộc đời ban cho anh. Vợ là thứ nhất rồi mới đến con.

    Võ Hoài Nam từng khẳng định, vợ chính là món quà lớn nhất mà cuộc đời ban cho anh. Vợ là thứ nhất rồi mới đến con.

    Võ Hoài Nam - anh chàng Chiến trong "Cảnh sát hình sự" ngày nào giờ đã là ông chủ nhà hàng, cha của 4 đứa con và bắt đầu nuôi dưỡng những sở thích điền viên.

    Vợ chồng Võ Hoài Nam thời trẻ.


    Cũng như nhiều vai diễn trong sự nghiệp của anh, cuộc đời Võ Hoài Nam trải qua không ít sóng gió. Có thể nói, kể từ sau khi gặp chị Lan Anh - vợ của mình, cuộc đời Võ Hoài Nam đã bước sang một trang mới.


    Chị Lan Anh vốn là diễn viên múa và được mời đóng quảng cáo chung với nam diễn viên Võ Hoài Nam đang nổi lúc bấy giờ. Sự hoạt bát, trẻ trung, đáng yêu của cô gái 18 tuổi khi ấy đã ngay lập tức thu hút anh chàng điển trai có vẻ ngoài lãng tử Võ Hoài Nam.

    Khoảng cách 12 tuổi giữa hai người khiến cho quá trình yêu đương tiến tới hôn nhân của Võ Hoài Nam và vợ không hề thuận lợi. Tuy vậy, cuối cùng họ vẫn quyết tâm đến bên nhau, và xây dựng nên một gia đình hạnh phúc như hiện tại.


    Gia đình hạnh phúc của Võ Hoài Nam.

    Chị Lan Anh và con trai cả.

    Chị Lan Anh đã tình nguyện bỏ nghề để ở nhà chăm sóc chồng con. Với người khác thì phải đấu tranh nhiều, nhưng với chị, được ở bên anh đã là hạnh phúc. Ngay cả khi catxe không đủ tiền trang trải cuộc sống, chị vẫn vui vẻ động viên anh được làm nghề đã là hạnh phúc rồi.



    Vợ chồng Võ Hoài Nam luôn rất gắn bó, tình cảm.

    Võ Hoài Nam tâm sự chính bà xã là người hy sinh nhiều nhất, là người chăm lo chu toàn cho tổ ấm trong lúc anh bận rộn với công việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-vo-kem-12-tuoi---mon-qua-lon-nhat-cua-cuoc-doi-vo-hoai-nam-a181675.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan