+Aa-
    Zalo

    Trường Giang bỏ diễn khi bị ném chai trên sân khấu: Hoài Linh lên tiếng xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì Trường Giang bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên sân khấu.

    Nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì Trường Giang bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên sân khấu.

    Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng ảnh những hình ảnh khán giả đến dự rất đông trong show diễn vào tối 8/2 tại Gò Dầu (Tây Ninh) kèm lời cám ơn đến mọi người. Ở phần bình luận, một khán giả nhắc lại sự việc Trường Giang bỏ diễn sau khi bị ném chai trên sân khấu và giải thích rằng: "Khi nãy anh Trường Giang kêu là mấy bạn đừng tặng bông, vì mấy bạn tặng bông làm quên diễn nhưng mấy bạn khán giả cứ ào lên tặng".

    "Anh Trường Giang kêu bảo vệ thì bảo vệ chỉ đứng nhìn và khán giả ở dưới bức xúc, nên họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe lời. Anh Trường Giang tưởng là chai chọi anh ấy nên nói là về, không diễn nữa".

    Lời xin lỗi của Hoài Linh sau khi nhận được góp ý của khán giả về việc Trường Giang tự ý bỏ diễn.

    Vị khán giả này còn góp ý rằng việc Trường Giang bỏ về giữa buổi diễn là không tôn trọng khán giả và tính tình còn quá háo thắng.

    Trước lời góp ý này, Hoài Linh đã gửi lời xin lỗi thay cho đàn em của mình: "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé".

    Việc Trường Giang tức giận, bỏ diễn trước sự ngỡ ngàng của các bạn diễn, MC và khán giả khi bị ném chai trên sân khấu đã gây nên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng.

    Xem Video Trường Giang bỏ diễn khi bị ném chai trên sân khấu:

    [mecloud]o5VTLw4QAR[/mecloud]

    Một số người cho rằng hành động của những khán giả ngồi dưới như vậy là thể hiện sự không tôn trọng, coi thường nghệ sĩ nên việc Trường Giang bỏ diễn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Trường Giang xử lý như vậy là thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng ban tổ chức cũng như khán giả.

    Một khán giả góp ý: "Chả ai đồng ý với cái hành động ném chai mất lịch sự ấy. Nhưng tôi cũng chả đồng ý với chuyện anh chàng bỏ về, như vậy là anh ấy "vơ đũa cả nắm" những vị khách. Vì một người mà bắt cả nghìn khán giả lẫn Ban Tổ Chức bị rối theo. Lẽ ra anh ấy phải nén cơn giận xuống, biến chuyện "đi vô, đi vô" thành một phần hài kịch, rồi chạy ra diễn tiếp, diễn vì những người tặng hoa và yêu thương anh ấy".

    Trường Giang tức giận bỏ vào cánh gà không diễn nữa vì bị khán giả ném chai trên sân khấu.

    "Người nghệ sĩ mà như vậy. Thật sự là không được. Người của công chúng, mới có 1 hành động nhỏ đó đã bỏ đi, thiếu tôn trọng khán giả", một người dùng Facebook ý kiến.

    Một số người khác lại thông cảm cho Trường Giang vì thái độ thiếu tôn trọng nghệ sĩ của một bộ phận khán giả rằng: "Sự thiếu tôn trọng đó khiến người diễn không có tâm trạng diễn! Sự thiếu tôn trọng này xuất phát từ: Chính phía khán giả và chính từ ban tổ chức! Khi Trường Giang nhắc nhở bảo vệ đâu thì vẫn không có phản ứng gì cả! Như vậy là không được."

    [poll3]1147[/poll3]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-bo-dien-khi-bi-nem-chai-tren-san-khau-hoai-linh-len-tieng-xin-loi-a180425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan