+Aa-
    Zalo

    Chân dung nữ chủ shop thời trang đánh ghen, cạo đầu "tình địch" 22 tuổi

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện chồng ngoại tình rồi lại nhận được tin nhắn khiêu khích từ "tình địch", Mai đã cùng bạn thuê 2 người rồi dàn cảnh "đánh ghen"....

    Ngày 15/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (TP.Hà Nội) cho biết Cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố, tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngọc Mai (SN 1993, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về 2 tội "Cướp tài sản và làm nhục người".

    Cùng với đó, Cơ quan điều tra cũng khởi tố 2 bị can Vũ Hoàng Long (SN 1992, trú tại quận Đống Đa, và Nguyễn Công Anh (SN 1994), trú tại quận Ba Đình về hành vi "Làm nhục người khác".

    Thông tin trên được báo Người lao động đăng tải.

    Kết quả điều tra ban đầu, Mai là chủ cửa hàng quần áo trên địa bàn Hà Nội, phát hiện chồng mình là anh P. có quan hệ tình cảm với chị N.B.N. (SN 2001, trú tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội). Mai đã nhiều lần khuyên nhủ chồng chấm dứt mối quan hệ này.

    Mặt khác Mai cũng nhận được nhiều tin nhắn khiêu khích từ tình địch nên có kể lại sự việc với bạn là L.T.D biết.

    chan dung nu chu shop thoi trang danh ghen cao dau tinh dich 22 tuoi
    Nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Mai. Ảnh: Vietnamnet

    Biết N. có cơ sở làm đẹp, nên Mai bàn với D. giả vờ đặt lịch tiêm filler của chị N., địa điểm tại một phòng chung cư ở quận Tây Hồ. Trước khi tiến hành, Mai nhờ bạn thuê Vũ Hoàng Long để "bảo vệ" mình, đồng thời bảo D. mua tông đơ cắt tóc làm công cụ đe dọa N. Trước khi Long đi, đối tượng rủ thêm Nguyễn Công Anh.

    Khi chị N. cùng nhân viên đến điểm hẹn, Mai đã mắng chửi tình địch, đồng thời yêu cầu Long và Công Anh khống chế chị N. để cô ta tát, đánh, lấy tông cơ cắt tóc của đối phương. Vụ việc được D. dùng điện thoại quay lại.

    Trước khi bỏ đi, Mai lấy chiếc túi xách của chị N. Xong việc, Mai trả cho Long 1,5 triệu đồng. Số tiền này, Long chia cho Công Anh 1 triệu đồng. Còn chiếc túi, Mai đem về nhà.

    Nạn nhân sau đó đến trình báo cơ quan chức năng. Công an quận Tây Hồ triệu tập Nguyễn Thị Ngọc Mai lên làm việc.

    Tại trụ sở điều tra, Mai khai nhận hành vi phạm tội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nu-chu-shop-thoi-trang-danh-ghen-cao-dau-tinh-dich-22-tuoi-a575505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan