+Aa-
    Zalo

    Chân dung nữ Youtuber "Mukbang" xứ Hàn xinh đẹp, "ăn như hạm" mà vẫn "mi nhon" vừa vướng lùm xùm bị tẩy chay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ Youtuber "Mukbang" có biệt danh là "thực thần" xứ Hàn vừa vướng nghi vấn nhè đồ ăn ra và cắt ghép, chỉnh sửa lại video để qua mắt cư dân mạng.

    Nữ Youtuber "Mukbang" có biệt danh là "thực thần" xứ Hàn vừa vướng nghi vấn nhè đồ ăn ra và cắt ghép, chỉnh sửa lại video để qua mắt cư dân mạng.

    Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc Moon Bokhee (26 tuổi) là chủ nhân của kênh 문복희 Eat with Boki - một kênh chuyên thực hiện các clip "Mukbang" ăn uống, tạo cảm giác ăn ngon miệng thu hút 4 triệu lượt theo dõi.

    Thời gian gần đây, cô nàng vướng nghi vấn lừa dối khán giả khi bị chỉ ra bằng chứng về việc không thực sự ăn hết đồ ăn như trong clip mà chỉ cho vào miệng nhai, sau đó nhè đồ ăn ra và cắt ghép, chỉnh sửa lại video để qua mắt cư dân mạng.

    Có người chỉ ra rằng Moon Bokhee đã dùng tay làm ám hiệu (chỉ ngón trỏ lên) để đánh dấu vị trí cần cắt ghép, biên tập lại, sau đó thì bỏ bớt thức ăn ra. 

    Thậm chí có cư dân mạng còn chụp lại được hình ảnh nhìn như đang nhè thức ăn ra trong một clip của Boki cách đây 1 năm. Sự việc khiến nữ Youtuber bị chỉ trích dữ dội vì cho rằng cô không những lừa dối khán giả mà còn lãng phí đồ ăn.

    Trước đó, Boki từng vướng phải lùm xùm về vấn đề giấu giếm quảng cáo trong clip Mukbang của mình. Cô nhận tài trợ của cửa hàng nhưng lại nói dối là tự mua đồ ăn. Sau đó, dù cô nàng đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn có những ý kiến gây tranh cãi. Liên tiếp những lùm xùm khiến nhiều người muốn tẩy chay kênh Youtube của Boki.

    Theo chia sẻ của nữ Youtuber, cô có chiều cao là 1m68 và luôn cố gắng duy trì cân nặng chỉ trong khoảng 45 - 55kg. Việc cô nàng ăn uống rất nhiều như vậy nhưng vẫn giữ được thân hình thon thả, thậm chí là khá gầy khiến rất nhiều người cảm thấy khó tin.

    Trang Thetab ước tính, nhờ kênh Youtuber với các clip Mukbang mà thu nhập trung bình hàng tháng của Boki là khoảng 215,2 triệu won/ tháng, tương đương khoảng 4,2 tỷ đồng.

    Boki được cho là có vẻ ngoài xinh đẹp giống với Han So Hee, Ryujin và Kang Ha Na với đôi mắt to tròn và khuôn mặt Vline hoàn hảo.

    Cũng nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô thu hút không ít cư dân mạng đến với kênh Youtube của mình.

    Ngoài ăn uống, "nữ thực thần" Hàn Quốc có sở thích đi du lịch. Cô từng đến Việt Nam, ghé thăm Vịnh Hạ Long.

    Hình ảnh xinh đẹp của Boki ở Vịnh Hạ Long khiến nhiều người thích thú.

    Nàng hotgirl cũng từng ghé thăm Sapa, Lào Cai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nu-youtuber-mukbang-xu-han-xinh-dep-an-nhu-ham-ma-van-mi-nhon-vua-vuong-lum-xum-bi-tay-chay-a335573.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan