+Aa-
    Zalo

    Chân dung ông chủ kín tiếng của Công ty Thiết bị y tế Phương Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin được biết Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông do bác sĩ Nguyễn Xuân Thành thành lập năm 2000...

    Thông tin được biết Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông do bác sĩ Nguyễn Xuân Thành thành lập năm 2000, là đơn vị tiên phong và luôn dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế bệnh viện.

    Ông Nguyễn Xuân Thành (SN 1970) được biết đến là bác sĩ, ông khẳng định “luôn định hướng sự phát triển của Phương Đông là sự kết hợp giữa đạo đức kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp”.

    Ông Nguyễn Xuân Thành - giám đốc Công ty Phương Đông

    Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông là đối tác chiến lược lâu năm của các bệnh viên đầu ngành như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện TW Quân đội 108, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Phổi TW, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhi Đồng 2, Viện huyết học và truyền máu TW...

    Hiện, công ty đang cung cấp các thiết bị y tế, vật tư tiêu hao cho hơn 2000 bệnh viện, phòng khám trên cả nước.

    Khách hàng của Phương Đông là các bệnh viện, phòng khám và cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước. Danh sách khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam, phân bổ rộng tại các khu vực và tỉnh thành.

    Theo tìm hiểu của phóng viên, ngay khi thời điểm dịch xảy ra, vị Giám Đốc này cũng nhanh chóng hành động chung tay đóng góp vào việc phòng chống dịch Covid -19 bằng việc tài trợ trang thiết bị y tế chống dịch cho một loạt bệnh viện lớn.

    Cùng với đó, hệ thống máy xét nghiệm sinh học phân tử của hãng Qiagen sản xuất do công ty Phương Đông cung cấp là hệ thống tự động hoàn toàn gồm 3 máy: tự động tách chiết + tự động thiết lập phản ứng của mẫu + máy rt-PCR.

    Hệ thống máy tách chiết + thiết lập phản ứng công suất cao do Phương Đông cung cấp model: QIAsymphony với 96 giếng cho 96 test cùng lúc cho kết quả trong vòng 2.5 giờ, với quy trình thủ công cần nhiều nhân lực có tay nghề cao làm trong nhiều giờ mới có được kết quả tương tự.

    Máy xét nghiệm Realtime PCR của Qiagen là 1 hệ thống mở cho phép chạy được hóa chất chính hãng cung cấp cũng như nhiều loại hóa chất của các hãng khác nhau, không như hệ thống đóng chỉ cho phép sử dụng hoá chất chính hãng

    Hệ thống của Phương Đông không chỉ sử dụng tại mùa dịch mà còn được sử dụng để xét nghiệm rất nhiều bệnh trong các xét nghiệm nhanh để rút ngắn thời gian chẩn đoán:

    Xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm: HBV, HCV, HIV, CMV, BKV,CT/NG (lậu, giang mai), MTB (lao), HSV,…

    Phân tích các gene đột biến liên quan đến ung thư: EGFR (ung thư phổi), KRAS, NRAS, ung thư não (MGMT, HID1/2), ung thư máu (JAK2, CALR, BCR-ABL …) …

    Các ứng dụng khác: khoa học hình sự, xét nghiệm huyết thống, giống cây trồng...

    NAM NAM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ong-chu-kin-tieng-cua-cong-ty-thiet-bi-y-te-phuong-dong-a321174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan