+Aa-
    Zalo

    Chân dung Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh: "Gà chiến" mạnh nhất team "chị đại" Anh Thư

    (ĐS&PL) - Huỳnh Tú Anh được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đậm chất thời trang cao cấp tại The Face Vietnam 2023, với câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình giảm cân để thực hiện đam mê người mẫu.

    Quán quân The Face Vietnam 2023

    Tối 13/8, Chung kết The Face Vietnam 2023 đã diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM với màn tranh tài của top 4 gồm Tú Anh, Minh Toại (đội HLV Anh Thư), Xuân Hạnh (đội Vũ Thu Phương) và Phương Vy (đội Minh Triệu - Kỳ Duyên).

    Vượt qua 3 đối thủ ngang tài ngang sức, Tú Anh xuất sắc trở thành chủ nhân ngôi vị quán quân, điều đó đồng nghĩa với việc HLV Anh Thư giành chiến thắng chung cuộc.

    quan quan the face vietnam 2023 huynh tu anh dspl 99
    Tú Anh  (phải) bật khóc khi được xướng tên ở vị trí Quán quân "The Face Vietnam 2023". Ảnh: Dân Trí

    Kết quả của Tú Anh được đánh giá là thuyết phục bởi người đẹp có màn lột xác ngoạn mục và mang đến màn trình diễn thuyết phục, đặc biệt là thần thái và khả năng diễn trước ống kính ấn tượng.

    Cô được nhận xét thể hiện ngôn ngữ hình thể phù hợp với biểu cảm ma mị, có nhiều góc mặt đẹp. Các động tác như vung tay, hất chân, ngiêng người của người đẹp luôn dứt khoát với lực vừa phải.

    Người đẹp sở hữu gương mặt đậm chất thời trang cao cấp

    huynh tu anh the face vietnam 2023

    Huỳnh Tú Anh sinh năm 2002 và sở hữu chiều cao 1m78. Cô được đánh giá là một đại diện tiêu biểu của dàn người mẫu thế hệ mới khi sở hữu gương mặt và thần thái đậm chất thời trang cao cấp (high fashion).

    quan quan the face vietnam 2023 huynh tu anh dspl 2

    Ngay từ vòng casting, Tú Anh được biết đến với câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình giảm cân ngoạn mục để thực hiện đam mê người mẫu của mình. Xuyên suốt 9 tập phát sóng, Tú Anh luôn nỗ lực hết mình và biết cách chứng tỏ bản thân qua từng thử thách “khó nuốt” từ chương trình.

    quan quan the face vietnam 2023 huynh tu anh dspl 1
    Dù vẫn còn là gương mặt khá mới trong nghề nhưng trước đó Tú Anh đã được nhiều nhà mốt Việt mời trình diễn và chụp ảnh.  Trong sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023, cô đã xuất hiện dày đặc với 8/17 show diễn từ các nhà mốt đình đám, ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
    quan quan the face vietnam 2023 huynh tu anh dspl 3

    Ngay sau khi đăng quang, cô cũng sẽ ngay lập tức lên đường sang Tokyo để thực hiện một bộ ảnh và tham dự sự kiện đồng hành cùng nhãn hàng M.A.C Cosmetics. Đây là cơ hội quý giá để quán quân The Face Vietnam 2023 được giao lưu và gặp gỡ với những cái tên đẳng cấp hàng đầu thế giới.

    quan quan the face vietnam 2023 huynh tu anh dspl 5

    Chia sẻ với truyền thông ngay sau khi đăng quang, Tú Anh cho biết cô rất bất ngờ khi biết mình đoạt giải quán quân. "Thật sự khi thi tôi đã không bùng nổ như lúc tập, bởi tôi bị tuột đường huyết nên choáng. Sau khi thi xong, tôi vô cánh gà ngồi khóc nhiều lắm, bởi tôi thấy sau khi mình thi xong thì mặt huấn luyện viên Anh Thư có chút buồn, nên tôi cũng thấy buồn", Tú Anh nói.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-quan-quan-the-face-vietnam-2023-huynh-tu-anh-ga-chien-manh-nhat-team-chi-dai-anh-thu-a586540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan