+Aa-
    Zalo

    Chân dung tài xế xe tải cán tử vong thiếu tá CSGT ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế xe tải cán chết thiếu úy CSGT ở Đồng Nai vốn là người ngông cuồng, ham chơi, thường xuyên có hành vi chống đối người thi hành công vụ.

    Tài xế xe tải cán tử vong thiếu úy CSGT ở Đồng Nai vốn là người ngông cuồng, ham chơi, thường xuyên có hành vi chống đối người thi hành công vụ.

    Danh tính tài xế xe tải cán chết thiếu úy CSGT ở tỉnh Đồng Nai được xác định là Trần Mạnh Thông (25 tuổi, quê Hương Sơn, Hà Tĩnh). Vào chiều ngày 16/4, tài xế Thông đã ra cơ quan công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đầu thú.

    Báo VTC News đưa tin, một người quen của Thông cho biết, Thông sinh ra trong một gia đình thuần nông ở vùng núi Hương Sơn. Thông là người ngông cuồng, ngạo mạn không xem ai ra gì. Sau khi rời Hà Tĩnh, Thông vào thuê trọ tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa và hành nghề tài xế.

    Tài xế xe tải cán chết thiếu tá CSGT ra đầu thú - Ảnh 1

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

    Mặc dù đi làm, nhưng Thông vẫn ham chơi, hay cá bộ bóng đá, bài bạc. Đặc biệt, trong những lần lái xe hàng, Thông nhiều lần bị CSGT kiểm tra, nhắc nhở nhưng đối tượng luôn tỏ thái độ, ngông cuồng, chống đối người thi hành công vụ.

    Được biết, vào khoảng 19h15 ngày 15/4, khi tổ tuần tra kiểm soát CSGT Công an tỉnh Đồng Nai làm nhiệm vụ trên QL 1A tại khu vực Ngã 3 Vũng Tàu (phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã phát hiện xe tải do Thông điều khiển có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh dừng xe.

    Tuy nhiên, tài xế Thông không chấp hành mà còn cho xe chạy tiếp. Khi đến trước cabin gác chắn thu phí cầu Đồng Nai, Thiếu tá Lê Minh Quang đuổi theo yêu cầu dừng lại. Tại đây, sau khi tranh cãi với Thiếu tá Minh, tài xế Thông không chấp hành và lên xe chạy tiếp.

    Chân dung tài xế xe tải cán tử vong thiếu tá CSGT ở Đồng Nai. Ảnh: ANTV

    Lúc này, Thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái xe tải yêu cầu dừng lại thì bị trượt ngã và bị bánh xe tải cán tử vong.

    Sau khi gây tai nạn, tài xế Thông đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều tối ngày 16/5, Thông đã ra cơ quan công an đầu thú.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tai-xe-xe-tai-can-tu-vong-thieu-ta-csgt-o-dong-nai-a187490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan