+Aa-
    Zalo

    Triệu tập 2 nữ sinh nghi gây tai nạn rồi bỏ nạn nhân gần nghĩa trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu, 2 nữ sinh thừa nhận hành vi của mình và khai nhận lý do bỏ cụ ông dọc đường là do quá trình chở ông này đi cấp cứu hì nạn nhân tỉnh lại và nhất quyết đòi xuống

    Bước đầu, 2 nữ sinh thừa nhận hành vi của mình và khai nhận lý do bỏ cụ ông dọc đường là do quá trình chở ông này đi cấp cứu thì nạn nhân tỉnh lại và nhất quyết đòi xuống xe.

    Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Thượng tá Nguyễn Duy Hùng, Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh sáng 13/4 cho biết, trưa ngày 8/4, đơn vị này nhận được tin báo của Công an Phù Lưu (huyện Lộc Hà), cho biết, tại đường tỉnh lộ 547 thuộc thôn Thanh Lương, xã Phù Lưu có 2 cô gái điều khiển xe máy hiệu Yamaha đâm trúng ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, trú tại xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu), khiến ông này bị ngất xỉu.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương yêu cầu 2 cô gái này đưa ông Thanh đến Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường chở nạn nhân đi bệnh viện  2 cô gái để ông này lại bên đường (gần nghĩ địa) rồi bỏ trốn.

    Công an huyện Lộc Hà cung cấp thông tin cho báo chí - Ảnh: Dân Việt

    Sau 4 ngày điều  tra, Công an huyện Lộc Hà xác định người điều khiển xe máy là Nguyễn Thị Vân (17 tuổi), người ngồi phía sau là Phan Thị Yến (16 tuổi), đều ngụ tại tại thôn Song Nam, xã Cương Dán, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Cả hai hiện đang là học sinh trường THPT Nguyễn Đổng Chi (huyện Lộc Hà). Ngay sau khi xác định được vụ việc, Công an huyện Lộc Hà đã thu giữ phương tiện và triệu tập 2 học sinh này để điều tra làm rõ.

    Bước đầu, Vân và Yến thừa nhận hành vi của mình và khai nhận lý do để ông Thanh lại dọc đường là do trong quá trình chở ông này đi cấp cứu thì nạn nhân tỉnh lại và nhất quyết đòi xuống xe. “Sau khi bỏ lại nạn nhân, Yến chở Vân vào Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân Khâu vết thương ở mặt. Hai học sinh này điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi, nên chúng tôi vẫn đang tiếp tục lấy lời khai để có phương án xử lý phù hợp” - báo Thanh Niên dẫn lời thượng tá Hùng nói.

    Người nhà phát hiện ông Thanh nằm bất động gần khu nghĩa trang thôn Thanh Mỹ - Ảnh: Báo Hà Tĩnh Online

    Như tin tức báo Người đưa tin đã đưa trước đó, khoảng 10h ngày 8/4, ông Thanh bị 2 người phụ nữ trẻ tuổi điều khiển xe máy đâm trúng khiến nạn nhan ngã gục giữa đường. Phát hiện sự việc, một số người dân địa phương đã tri hô. Thấy vậy, 2 cô gái kia đã điều khiển phương tiện quay lại hiện trường, rồi dìu ông Thanh lên xe, nói rằng chở nạn nhân đi cấp cứu.

    Đến 11h cùng ngày, không thấy ông Thanh về nhà, gia đình ông lo lắng chia nhau đi tìm. Lúc đó, người thân của ông mới hay tin về vụ việc trên. Cùng thời điểm này, một số người dân địa phương phát hiện ông Thanh đang nằm bất tỉnh ở khu vực nghĩa địa của xã, nên lập tức thông báo cho người thân của ông. Ngay sau đó, ông Thanh được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Sau hơn 4 ngày điều trị, sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn chưa thể trò chuyện được.

    Sự việc xảy ra, đã khiến gia đình ông Thanh và dư luận hết sức bức xúc vì cho rằng, sau khi dìu ông lên xe, 2 cô gái kia không đưa ông tới bệnh viện, mà đã chở đến nghĩa địa rồi bỏ trốn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-2-nu-sinh-nghi-gay-tai-nan-roi-bo-nan-nhan-gan-nghia-trang-a187149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan