+Aa-
    Zalo

    Chấn thương, Ronaldo lỡ cơ hội đọ tài với Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng xác nhận rằng siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận chung kết cúp nhà vua với Barca vào đêm nay.

    (ĐSPL) - HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng xác nhận rằng siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận chung kết cúp nhà vua với Barca vào đêm nay.
    Được mệnh danh là siêu nhân với khả năng thi đấu 60 trận mỗi mùa, tuy nhiên việc liên tục cày ải ở mùa giải này, ngay cả khi bị đau nhẹ đã khiến chấn thương chân của Cristiano Ronaldo diễn biến theo chiều hướng xấu. Không sử dụng ngôi sao chạy cánh 29 tuổi này trong hai trận đấu gần nhất của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti hy vọng Ronaldo sẽ kịp bình phục chấn thương trước trận cầu quan trọng.
     Ronaldo không thể cùng Real chiến với Barca do chấn thương.
     
    Dù vậy sau buổi tập gần nhất, chiến lược gia người Italia đã phải ngầm ngùi thừa nhận mất trọng pháo hạng nặng ở trận chiến khó khăn với Barca. “Cậu ấy không sẵn sàng và sẽ là một nguy cơ nếu đưa cậu ấy ra sân. Chúng tôi còn những trận đấu quan trọng khác ở mùa giải này”, ông thầy của Los Blancos xác nhận trước báo chí.
    Đây rõ ràng là tin cực buồn với các CĐV đội chủ sân Bernabeu. Bởi đội bóng thủ đô sẽ phải đương đầu với đối thủ đang rất khao khát giành chiến thắng. Thêm nữa ngay cả khi có sự hiện diện của CR7, Real đã phải 2 lần nếm mùi thất bại trước Barca tại La Liga mùa này. Huống hồ thiếu đi niềm hy vọng số 1 trên sân. Ronaldo hiện đang là chân sút tốt nhất của đội bóng Hoàng gia với 45 pha lập công trên tất cả các mặt trận kể từ đầu mùa.
    Lỡ trận tử chiến với gã khổng lồ xứ Catalan nhưng Ronaldo sẽ nỗ lực tập luyện để trở lại ở cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Santiago Bernabeu thuộc khuôn khổ bán kết Champions League diễn ra sau đây 10 ngày. Tại La Liga, Real Madrid đang kém đội đầu bảng là Atletico Madrid 3 điểm khi mùa giải còn 5 vòng nữa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-thuong-ronaldo-lo-co-hoi-do-tai-voi-messi-a29423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.