+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 16 tuổi cưới cụ bà u70, thường nhốt vợ ở nhà vì sợ bị người khác cướp mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù nhiều người luôn nghi ngờ về cuộc hôn nhân của cặp đôi, nhưng họ vẫn trải qua cuộc sống ngập tràn hạnh phúc sau 3 năm về chung một nhà.

    Dù nhiều người luôn nghi ngờ về cuộc hôn nhân của cặp đôi, nhưng họ vẫn trải qua cuộc sống ngập tràn hạnh phúc sau 3 năm về chung một nhà.

    Selamet và Rohaja trong hôn lễ vào năm 2017.

    Năm 2017, một chàng trai 16 tuổi ở Indonesia đã kết hôn với một người phụ nữ 71 tuổi. Dù nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ nhưng đã 3 năm trôi qua, hiện tại họ vẫn trải qua cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

    Theo truyền thông địa phương, chàng trai tên là Selamet, vào tháng 7/2017, anh đã cùng bà Rohaja (khi đó 71 tuổi) đã tổ chức hôn lễ tại một ngôi làng nhỏ ở Nam Sumatra. Đám cưới đã thu hút rất nhiều sự quan tâm khi đó bởi hai người chênh lệch nhau tận 55 tuổi.

    Selamet rất muồn cùng Rohaja có một đứa con.

    Được biết, cả hai đều là người địa phương và đã phải lòng nhau xong lần đầu tiên tình cờ gặp gỡ. Selamet nói với gia đình rằng anh muốn kết hôn với Rohaja, và đương nhiên gia đình anh không thể chấp nhận chuyện con trai mình cưới một bà lão "thất thập cổ lại hy". Vì tình yêu, Selamet dọa sẽ tự tử và bố mẹ anh buộc phải tác thành cho hai người.

    Selamet không cần phải chịu bất cứ khoản tiền thách cách nào mà chỉ cần một món quà dạm ngõ trị giá 200.000 Rupiah Indonesia (hơn 300.000 đồng) cho Rohaja.

    Sau khi kết hôn, cả hai chung sống rất tình cảm và hạnh phúc. Thậm chí, vì sợ vợ bị người khác cướp đi, Selamet thường nhốt bà ở nhà và không cho ra ngoài. Hành động này từng khiến Rohaja rất tức giận, nhưng bà cũng hiểu rằng chồng làm vậy vì anh yêu vợ.

    Cặp đôi từng bày tỏ mong muốn có cùng nhau một đứa con nhưng điều này gần như không thể vì Rohaja đã ngoài 70 tuổi.

    Cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc sau 3 năm chung sống.

    Ba năm trở lại đây, đôi vợ chồng không dùng sự nổi tiếng để kiếm tiền, họ trồng trọt làm nông ở quê và không có ý định đến các thành phố để kiếm sống. Đôi khi Selamet làm thêm một số công việc bán thời gian.

    Dù nhiều người luôn nghi ngờ về cuộc hôn nhân của Selamet và Rohaja, nhưng sau 3 năm về chung một nhà, họ vẫn đang có một cuộc sống ngập tràn  trong hạnh phúc.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-16-tuoi-cuoi-cu-ba-u70-thuong-nhot-vo-o-nha-vi-so-bi-nguoi-khac-cuop-mat-a342342.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan