+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bức xúc vì bị hội bạn 'bỏ bom' sau khi đặt tiệc tất niên to như tiệc cưới mà không đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng trai sau khi "hò hẹn" với hội bạn đã đặt bàn tiệc sang trọng cho buổi tất niên. Thế nhưng đến giờ hẹn, cả mấy mâm tiệc chỉ có 3 người đến.

    Chàng trai sau khi "hò hẹn" với hội bạn đã đặt bàn tiệc sang trọng cho buổi tất niên. Thế nhưng đến giờ hẹn, cả mấy mâm tiệc chỉ có 3 người đến. Chàng trai bức xúc gửi lời nhắn nhủ tới hội bạn, "Từ này không bao giờ còn hẹn hò gì nữa!".

    Cuối năm là thời điểm của hàng chục cái tất niên, tất niên bạn học, tất niên công ty, tất niên gia đình... và đây cũng là dịp để mọi người quây quần, xum họp chia sẻ câu chuyện của cả một năm. Thế nhưng, với nhóm bạn này tất niên năm nay lag một kỷ niệm buồn không thể quên.

    Câu chuyện 'đắng lòng' này được chia sẻ trên một fanpage dành cho giới trẻ thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Chàng trai bị hội bạn "bỏ bom" đến cả mấy mâm tiệc đã đặt sẵn đắt tiền.

    Chủ nhân của câu chuyện gửi lời nhắn tới hội bạn:"Từ này không bao giờ còn hẹn hò gì nữa!". Theo đó, chàng trai bị hội bạn "bỏ bom" đến cả mấy mâm tiệc đã đặt sẵn đắt tiền.

    Cụ thể: Nhóm bạn của anh chàng này học chung với nhau 4 năm đại học, bây giờ đã ra trường được 1 năm rồi nên không còn có nhiều thời gian tụ tập như trước. Nhân dịp cuối năm, tất cả mọi người đã bàn luận trong nhóm chat là tất niên này phải làm một bữa liên hoan hoành tráng.

    Mọi người đều bàn luận rất sôi nổi, ai nấy tỏ ra hào hứng, hẹn hò nhau nhất định hôm ấy sẽ có mặt. Bàn tiệc ở nhà hàng cũng đã đặt sẵn, chỉ chờ các bạn có mặt đông đủ là "bung lụa". Thế nhưng đời không như là mơ, khi anh chàng này đến nơi hẹn thì bất ngờ chỉ có đúng 3 người xuất hiện. Gọi điện cho những người còn lại thì nhận được các lý do người thì bận, người thì ốm, người thì đi chơi với người yêu, thậm chí là có người còn quên!

    Sau cùng chỉ có 3 người mà vẫn phải 'giải quyết' hết số 'mâm cỗ' đắt tiền.

    Quá ngán ngẩm với bạn của mình, anh chàng quyết định vẫn ăn tất niên cùng mấy người bạn còn lại nhưng sau khi về đã không chịu nổi sự bức xúc nên lên mạng "nhắn nhủ" với nhóm bạn bùng hẹn và tuyên bố: "Từ nay không bao giờ tao còn hẹn hò gì với chúng mày nữa. Đúng là xa mặt cách lòng...".

    Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, nhiều người tỏ ra cảm thông cho chủ top, cũng như lên tiếng chỉ trích nhóm bạn đã thất hứa, bỏ bom chàng trai.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-buc-xuc-vi-bi-hoi-ban-bo-bom-sau-khi-dat-tiec-tat-nien-to-nhu-tiec-cuoi-ma-khong-den-a219309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan