+Aa-
    Zalo

    Chàng trai giả gái hóa “Cách Cách” xinh ngất ngây gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chàng trai giả gái Thái Duy vừa hóa thân thành “Cách Cách” trong bộ ảnh Lạc giữa thâm cung khiến dân mạng phát sốt bởi tạo hình xinh ngất ngây.

    (ĐSPL) – Chàng trai giả gái Thái Duy vừa hóa thân thành “Cách Cách” trong bộ ảnh Lạc giữa thâm cung khiến dân mạng phát sốt bởi tạo hình xinh ngất ngây.

    Thái Duy chàng trai từng gây sốt cộng đồng mạng với tài diễn xuất dí dỏm trong Việt Nam Got Talent, đặc biệt là màn giả gái y như thật khiến mọi người trầm trồ và tấm tắc khen có nét “xinh hơn con gái”.

    Mới đây, chàng trai này vừa chia sẻ trên trang cá nhân bộ ảnh “Lạc giữa thâm cung” và mình hóa thân thành Cách Cách nhận được sự thích thú của đông đảo bạn trẻ.

    Liên hệ với chàng trai 9X, cậu này cho biết: “Đây là hình ảnh của Duy trong tạo hình nhân vật Ngọc Duy Cách Cách trong vở kịch Lạc giữa thâm cung của nhóm kịch hài cổ trang Chuồn Chuồn Giấy”.

    Câu chuyện kịch kể về một nàng Cách Cách hồn nhiên ngây thơ, may mắn được Thái hậu chọn làm vợ nhà Vua nên phải rời bỏ quê nhà, tiến cung và trở thành Hoàng hậu. Sau đó vì những hờn ghen, đố kỵ giữa các phi tần, mỹ nữ trong chốn hậu cung để giành lấy sự sủng ái của Hoàng thượng mà "Ngọc Duy" đã không còn là một cô gái hiền từ mà trở thành một bà hoàng hung hăng, sẵn sàng tiêu diệt tình địch của mình.

    Chính sự ghen tuông dữ dội đó đã khiến nhà Vua đã chán chường, ngao ngán và kết cục là Hoàng hậu bị bỏ rơi.

    Trong sự cô đơn, buồn tủi vì bị ghẻ lạnh bởi chính người chồng mà mình yêu thương, Hoàng hậu đã trở nên điên dại. Mãi đến khi nội cung có biến, Hoàng hậu hi sinh tính mạng để bảo vệ người mình yêu thì nhà Vua mới hiểu rõ tấm lòng của nàng nhưng đã quá muộn....

    Hình ảnh Thái Duy hóa trang thành Cách Cách nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, ở phong thái và biểu cảm có hồn.

    Được biết, tháng 3 tới đây nhóm kịch hài cổ trang Chuồn Chuồn Giấy sẽ bước vào vòng bán kết cuộc thi Việt Nam Got Talent. Cả nhóm cũng đang tích cực tập luyện để có một màn biểu diễn ấn tượng nhất. 

    Ngắm một số hình ảnh của “Cách Cách” Thái Duy trong “Lạc giữa thâm cung”:






    Photo: Kyo Trần
    Make up & hair: Ngọc Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-gia-gai-hoa-cach-cach-xinh-ngat-ngay-gay-sot-a84152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Liều lĩnh giả gái đi bán vàng rởm

    Liều lĩnh giả gái đi bán vàng rởm

    (ĐSPL) – Nam thanh niên giả gái cùng một phụ nữ đến tiệm kim hoàn trên đường Đỗ Xuân Hợp ở quận 9, TP HCM, bán chiếc lắc vàng giả. Hành vi này đã bị ông chủ phát hiện và khống chế.