+Aa-
    Zalo

    Chàng trai mất mạng vì chơi đùa, hôn rắn hổ mang chúa trước đám đông

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên khi đang tiến lại gần rắn hổ mang chúa đã bị con vật lao vào cắn mũi của anh.

    Theo đó, nam thanh niên trên tên là Abdul Munir, 20 tuổi, đoạn video trên ghi lại khi anh biểu diễn cùng rắn hổ mang chúa mà anh ấy huấn luyện tại một bãi đất trống gần nhà ở tỉnh Trung Java (Indonesia) ngày 2/8.

    Trong đoạn clip cho thấy, khi Abdul định hôn "thú cưng" thì bị nó chồm lên, cắn vào mũi. Nạn nhân được đưa đến phòng khám địa phương, nhưng đã tử vong sau đó. Nọc độc rắn đã làm tê liệt các cơ quan của anh trước khi được các bác sĩ cứu chữa.

    video--hon-ran-ho-mang-chua-truoc-dam-dong-chang-trai-bi-can-tu-vong-nguon--daily-mail..mp4

    Cảnh sát trưởng khu vực cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 16h45 ngày 2/8. Abdul tử vong trong lúc được chuyển đến bệnh viện lớn hơn. Thi thể nạn nhân được gia đình đưa về nhà lo hậu sự theo nghi lễ tôn giáo và hỏa táng.

    Vị cảnh sát cho biết, "Chúng tôi nhận được tin báo nạn nhân bị rắn cắn vào mũi khi chuẩn bị hôn đầu rắn. Anh ấy bị chóng mặt và ngã xuống trước khi được người dân địa phương đưa đến phòng khám".

    Cảnh sát cũng cho hay Abdul và một số người bạn đã kiếm tiền bằng cách biểu diễn cùng rắn tại các ngôi làng khác nhau ở Grobogan Regency. Sau cái chết của Abdul, họ nói với cảnh sát sẽ không tiếp tục công việc nguy hiểm này nữa.

    "Chúng tôi đã khuyên mọi người không nên tiếp tục hoạt động này vì nó rất nguy hiểm", cảnh sát trưởng khuyến cáo.

    Trước đó vào tháng 2/2023, một người đàn ông ở Ấn Độ cũng đã tử vong do bị nó cắn ở ngón tay sau khi chơi đùa, chụp ảnh và hôn lên miệng con vật.

    Được biết, người đàn ông tên Santosh đang cùng một người bạn bắt những con rắn hổ mang và quấn một con quanh cổ mình để tạo dáng chụp ảnh.

    Sau đó, Santosh đặt một nụ hôn lên miệng con rắn, nhưng con vật sau đó cắn vào một ngón tay của ông. Tình trạng sức khỏe của Santosh nhanh chóng chuyển xấu. Ông qua đời trên đường được đưa đến bệnh viện.

    Rắn hổ mang là một trong những loài rắn nguy hiểm nhất thế giới. Một vết cắn duy nhất của nó có thể tấn công hệ thống thần kinh gây tê liệt, suy hô hấp và tử vong.

    Tuy nhiên, rắn hổ mang cũng sẽ "cắn khô" mà không tiết nọc độc nếu chúng cảm thấy chỉ cần cảnh báo để loại bỏ mối đe dọa.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-mat-mang-vi-choi-dua-hon-ran-ho-mang-chua-truoc-dam-dong-a585698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan