+Aa-
    Zalo

    Chàng trai năm ấy khi nào sẽ ra rạp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo dự kiến Chàng trai năm ấy sẽ ra mắt khán giả vào ngày mai, 14/11 nhưng bộ phim đã bị lùi ngày chiếu vì những vấn đề liên quan tới ca khúc nhạc phim.

    (ĐSPL) – Theo dự kiến “Chàng trai năm ấy” sẽ ra mắt khán giả vào ngày mai, 14/11 nhưng bộ phim đã bị lùi ngày chiếu vì những vấn đề liên quan tới ca khúc nhạc phim chính – “Chắc ai đó sẽ về”.

    Chàng trai năm ấy khi nào sẽ ra rạp?

    Người hâm mộ đang rất mong chờ "Chàng trai năm ấy" ra rạp.

    Sau khi có kết luận từ hội đồng thẩm định của Hội Âm nhạc Việt Nam khẳng định ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đạo nhạc và gửi văn bản lên Cục Bản quyền đề nghị xem xét cấm lưu hành ca khúc này, Galaxy Studio và Công ty Wepro – đơn vị phát hành và sản xuất phim “Chàng trai năm ấy” cũng đã thông báo sẽ dời lại lịch chiếu của bộ phim.

    Mặc dù Cục Bảo vệ Bản quyền vẫn chưa có kết luận cuối cùng về việc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP có phải là ca khúc đạo nhạc hay không, và định sẽ giải quyết thế nào với trường hợp này, tuy nhiên một trong những điều người hâm mộ lo lắng hiện nay là bộ phim điện ảnh “Chàng trai năm ấy” sẽ hoãn chiếu tới bao giờ?

    Trong thông cáo gửi tới truyền thông về việc dời lịch chiếu, ban tổ chức đã đảm bảo sẽ tổ chức họp báo sớm nhất có thể và sẽ trả lời thẳng thắng, không né tránh mọi câu hỏi liên quan đến sự cố này.

    Còn mới đây nhất, theo tin tức của Zing.vn, đại diện Cục Bản quyền cho biết, Cục không có thẩm quyền đưa ra hình thức xử phạt vì trường hợp này thuộc phạm vi tố tụng dân sự và sẽ do tòa án quyết định nếu như tác giả “Chắc ai đó sẽ về” bị kiện.

    Như vậy, ca khúc nhạc phim “Chàng trai năm ấy” đứng trước có thể vẫn sẽ được lưu hành, mở ra cơ hội cho bộ phim ra rạp trong thời gian tới. Liên quan tới vấn đề này, đạo diễn Quang Huy chia sẻ, hiện anh đang tập trung quay phim mới, còn việc “Chàng trai năm ấy” ra rạp sớm hay muộn là do phía đơn vị phát hành chịu trách nhiệm xin giấy phép.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nam-ay-khi-nao-se-ra-rap-a68843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan