+Aa-
    Zalo

    Chàng trai trở thành triệu phú nhờ ý tưởng sản xuất nội y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sản xuất đồ lót khá đơn giản, lợi nhuận lại cao, không quá ngặt nghèo về tiêu chuẩn chất lượng đã thôi thúc chàng trai 9x khởi nghiệp.

    Sản xuất đồ lót khá đơn giản, lợi nhuận lại cao, không quá ngặt nghèo về tiêu chuẩn chất lượng đã thôi thúc chàng trai 9x khởi nghiệp.

    Quán Vân từng là một huyện nghèo thuộc tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Tuy nhiên, những năm gần đây, nhờ sản xuất mặt hàng nội y, người dân trong huyện đã giàu lên nhanh chóng. Anh Lôi Tùng Thụy (9X) theo học ngành luật chính là người đã khởi xướng sản xuất mặt hàng này tại địa phương.

    Từ năm 15 tuổi, Lôi Tùng Thụy đã sở hữu cái đầu của một nhà kinh doanh. Khi đó, anh thường giúp mẹ quản lý một gian hàng online và phát hiện bản thân rất hứng thú với công việc này. "Bán hàng trên mạng giống như một trò chơi thôi mà, đưa đồ lên bán, sẽ có người mua", anh Thụy trộm nghĩ.

    Khi lên đại học chuyên ngành luật, trong buổi giới thiệu sinh viên mới, mỗi người đều chia sẻ về lý tưởng của mình. Lôi Tùng Thụy là người cuối cùng. Ngay khi vừa đứng lên anh nói: "Tôi không có lý tưởng gì, tôi chỉ thích kiếm tiền.  

    Trở thành triệu phú nhờ ý tưởng sảm xuất nội y.

    Vào 2007 khi học năm thứ nhất đại học, dựa vào việc kinh doanh nội y sexy, anh kiếm đủ một triệu NDT (tương đương 3,6 tỷ đồng). "Sản xuất đồ lót khá đơn giản, lợi nhuận lại cao, không quá ngặt nghèo về tiêu chuẩn chất lượng, nghĩ vậy, tôi quyết định khởi nghiệp", anh Thụy nói.

    Thời gian đầu, chỗ làm của anh Thụy không phải một xưởng mà chỉ là một phòng nhỏ có 7 người. Công việc khởi nghiệp khá vất vả, anh Thụy không có thời gian ăn sáng, 14h ăn trưa, 21h ăn tối, sau đó làm việc liên tục.

    "12h đêm tôi vẫn miệt mài cắt vải, có khi làm việc xuyên đêm, ngẩng đầu đã thấy mặt trời lên cao. Nhưng đó là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc nhất, khi các mục tiêu tôi đề ra đều bứt phá ngoạn mục", nam thanh niên 9X cho biết.

    Anh Thụy đã theo ý tưởng của mẹ cho ra đời kiểu váy nội y ngắn. Ưu điểm của sản phẩm này là đường may đơn giản, nhân công có thể sản xuất 100 cái mỗi ngày. Hơn nữa váy có tính đàn hồi, người 40kg đến 100kg đều có thể mặc vừa, rất phù hợp để bán online.

    Huyện Quán Vân có nhân khẩu hơn một triệu người, chủ yếu làm nghề nông. Khi mùa vụ chưa đến, ngoài thời gian trông con, người dân trong huyện đều mong muốn kiếm việc để làm thêm. Thời điểm đó, Thụy chỉ nói nhà máy của anh sản xuất áo quần, anh không dám nói là sản xuất nội y gợi cảm vì sợ các bà, các mẹ ngại không đến làm việc. Khi có thu nhập ổn định, họ mới quyết bám trụ lâu dài tại nhà máy. Hiện số lượng nhân công trong nhà máy đã hơn 400 người. Có thời điểm, doanh thu cả năm của xưởng ước đạt khoảng 50 triệu NDT (180 tỷ đồng).

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tro-thanh-trieu-phu-nho-y-tuong-san-xuat-noi-y-a223289.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan