+Aa-
    Zalo

    Chành chọe nhau trong bụng mẹ, cặp song sinh nổi tiếng trên mạng xã hội dù chưa chào đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh cặp song sinh có vẻ như đang xảy ra mâu thuẫn, thậm chí quơ tay đánh nhau trong bụng mẹ đã gây bão mạng xã hội.

    Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh cặp song sinh có vẻ như đang xảy ra mâu thuẫn, thậm chí quơ tay đánh nhau trong bụng mẹ đã gây bão mạng xã hội.

     [presscloud]9170[/presscloud]

    Video dường như đang đánh nhau trong bụng mẹ.

    Theo truyền thông địa phương đưa tin, hồi tháng 10/2018, một người phụ nữ mang thai 3 tháng ở thành phố Ngân Xuyên, tỉnh Ninh Hạ, Trung Quốc, đã tới bệnh viện để siêu âm. Thật không ngờ, những hình ảnh mà người mẹ này nhìn thấy trên máy siêu âm lại trở thành cơn "bão" mạng xã hội suốt mấy ngày qua, sau khi cô chia sẻ chúng trên mạng.

    Đoạn video đã ghi lại những hình ảnh trên máy siêu âm, khi bác sĩ tiến hành quét bụng của thai phụ. Cả bác sĩ lẫn hai vợ chồng đều ngạc nhiên khi nhìn thấy hai bé gái có những động tác cử chỉ tay chân rất rõ ràng. Hai bé gái dường như đang vẫy bàn tay nhỏ bé của mình, sau đó một bé lấy tay đánh và bé còn lại cũng ngay lập tức "phản công". Cặp song sinh liên tục đẩy nhau trọng bụng mẹ và dường như còn mỉm cười.

    Chứng kiến cảnh tượng đáng ngạc nhiên đó, bác sĩ chỉ biết cười vui sướng và còn nói đùa rằng, có lẽ hai đứa trẻ đang đánh nhau để tranh giành xem ai được ra khỏi bụng mẹ trước, ai mới là người làm chị.

    Hình ảnh cặp song sinh có vẻ như đánh nhau đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Theo China Daily đưa tin, đây là cặp song sinh đơn bào (hay còn gọi là Mo-mo) khi chúng chia sẻ cùng 1 túi ối và nhau thai trong bụng mẹ.

    Những trường hợp như vậy chỉ xảy ra với tỉ lệ cực kỳ nhỏ, khoảng 1/35.000-60.000 ca mang thai. Không chỉ là cặp song sinh hiếm lạ, cả 2 đứa trẻ còn sớm trở thành ngôi sao mạng xã hội khi chúng không thể chờ được đến lúc chào đời để tranh cãi với nhau.

    Bố của 2 đứa trẻ, anh Tao, 28 tuổi, tỏ ra thích thú trước hành động của 2 cô con gái. May mắn là chúng không phải lúc nào cũng đánh nhau. Trước đây, anh Tao cũng từng thấy cặp song sinh ôm nhau vô cùng tình cảm trong một lần siêu âm khác.

    "Cảnh tượng đó cảm động lắm. Dù còn rất nhỏ nhưng chúng đã biết yêu thương nhau. Tôi tin rằng sau này chúng sẽ hòa hợp với nhau lắm" - anh Tao chia sẻ. Theo Yangzhou Evening News đưa tin, 2 đứa trẻ đã chào đời vô cùng khỏe mạnh, chỉ cách nhau 1 phút với cân nặng lần lượt là 1,95kg và 1,62kg.

    "Bọn trẻ rất khỏe mạnh. Đó là may mắn của không chỉ riêng bố mẹ mà còn cho cả chúng tôi. Đây là cặp song sinh Mo-mo đầu tiên mà bệnh viện chúng tôi từng thực hiện đỡ đẻ" - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đại học Y khoa Ninh Hạ, ông He Lin vui mừng cho biết.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-choe-nhau-trong-bung-me-cap-song-sinh-noi-tieng-tren-mang-xa-hoi-du-chua-chao-doi-a271467.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan