+Aa-
    Zalo

    Chào hè rực rỡ với Hyundai Long Biên: ƯU ĐÃI VÀNG- ĐÓN HÈ SANG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một thời điểm khi nhu cầu du lịch và di chuyển gia tăng, việc sở hữu một chiếc xe riêng sẽ mang lại sự thoải mái và linh hoạt hơn bao giờ hết. Hyundai Long Biên hiểu mong muốn của khách hàng trong việc sở hữu một chiếc xe để khám phá và trải nghiệm những kỉ niệm đáng nhớ.

    fs

    Với mục tiêu đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và giá trị cao nhất cho khách hàng, Hyundai Long Biên tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt “ Ưu đãi vàng - Đón hè sang” áp dụng cho khách hàng đến hết ngày 31/07/2023. Hãy cùng khám phá những ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn mua xe trong mùa hè này!

    fs1

    Trả góp 12 tháng lãi suất chỉ từ 0%-4,7% (Ân hạn nợ gốc tùy thuộc từng ngân hàng)

    Hyundai Long Biên mang đến cho quý khách hàng  cơ hội trả góp với lãi suất cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, quý khách hàng có thể mua chiếc xe Hyundai yêu thích và trả góp trong vòng 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0% đến 4,7%. Điều này giúp quý khách tiết kiệm một khoản lớn so với việc trả góp với lãi suất thông thường. 

    Gói hỗ trợ tài chính đặc biệt cùng quà tặng khi mua xe Hyundai

    Không chỉ có ưu đãi về lãi suất trả góp, Hyundai Long Biên còn mang đến những phần quà hấp dẫn kèm theo. Khi mua xe trong tháng 7, quý khách có thể lựa chọn nhận thêm ưu đãi trả góp lãi suất hoặc nhận ngay quà tặng giá trị từ Hyundai (Gói bảo hiểm vật chất 1 năm hoặc 01 camera hành trình cao cấp) áp dụng với những quý khách hàng không có nhu cầu vay trả góp.

    fs2

    Với chương trình khuyến mãi của Hyundai Long Biên  trong tháng 7, quý khách hàng có thể tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và đẳng cấp. Hyundai là một thương hiệu xe ô tô nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng được biết đến với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng và công nghệ tiên tiến.Những chiếc xe Hyundai mang đến sự thoải mái, an toàn và hiệu suất tốt, cùng với những tính năng tiện nghi như hệ thống giải trí hiện đại và các công nghệ an toàn tiên tiến. Quý khách có thể yên tâm rằng khi mua xe Hyundai chính là đang đầu tư vào một chiếc xe bền bỉ và đáng tin cậy.

    fs3
    Chú thích ảnh

    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc xe Hyundai với những ưu đãi tuyệt vời chỉ có trong tháng 7. Với điều kiện tốt nhất và ưu đãi đặc biệt, Hyundai Long Biên sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi hành trình .Hãy đến ngay Hyundai Long Biên để biết thêm chi tiết và khám phá ngay chương trình khuyến mãi này!

    Chi tiết liên hệ:

    ❣️❣️❣️ Hyundai Long Biên – BY TC MOTOR ❣️❣️❣️

    ☎ Hotline: 0932.319.665 - 0932.318.665

    ? Showroom: Số 3+5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy , Quận Long Biên, TP Hà Nội

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chao-he-ruc-ro-voi-hyundai-long-bien-uu-dai-vang-don-he-sang-a582945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.